เมียหลวงช้ำโดนเมียเก่าบุกตบอ้างขอผัวไปสร้างครอบครัว ชายงง 2 รักทำหนักใจ (คลิป)

19 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจ "เจ๊ม้อยv plus" เผยแพร่คลิปเหตุการณ์อดีตภรรยาของชายรายหนึ่ง บุกเข้ามาถึงหน้าห้องพักในยามวิกาล ก่อนจะกระชากและจิกหัวสาวอีกคน จนหน้าตาบวมช้ำและมีแผลตามร่างกาย จากนั้นยืนด่าทอด้วยคำที่ไม่สุภาพ และยิ่งไปกว่านั้นช่วงที่ผู้บาดเจ็บกำลังถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ยังถูกคู่กรณีใช้เท้าถีบมาที่โทรศัพท์มือถือจนหล่นลงกับพื้น

669207

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว แอดมินเพจได้ตั้งคำถามว่า "ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ควรจะคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรเข้าไปทำร้ายใคร อย่างไรก็ควรฟังความทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อความเป็นธรรม เพราะทุกคนย่อมมีเหตุผล แต่เหตุผลไม่ควรสรุปด้วยการใช้ความรุนแรงค่ะ #สมุทรปราการ"

378538

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ น.ส.ปรีชญา ผู้เสียหาย ส่งให้กับทีมข่าว จะเป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มภรรยาเก่าของสามีตัวเองบุกเข้ามาทำร้ายถึงหน้าห้องพัก ซึ่งในภาพจะเห็นว่า ช่วงเวลา 23.55 น. มีรถกระบะสี่ประตู ขับเข้ามาจอดที่หน้าประตูรั้วหอพัก และมีนางเบนซ์ ภรรยาเก่า เดินเข้ามาในหอพักกับเพื่อนและลูกสาว รวม 3 คน

จากนั้น ทั้ง 3 คนก็เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 ห้องของ น.ส.ปรีชญา โดยมีนางเบนซ์ ที่ใส่เสื้อสีขาวเดินนำหน้า พอถึงหน้าห้องก็ผลักประตูเข้าไป ส่วนเพื่อนกับลูกสาวยืนอยู่หน้าห้อง แล้วก็ผลัดกันเข้าไปยื้อยุดฉุดกระชากกัน ยืนเถียงกันอยู่ที่หน้าห้อง กระทั่งช่วงเวลา 00.01 น. นายเอก สามีของน.ส.ปรีชญา ได้ออกมายืนขวางที่หน้าห้อง

933886

เวลา 00.03 น. เป็นจังหวะที่นางเบนซ์ ดึงตัวน.ส.ปรีชญา ออกมาที่หน้าห้องได้สำเร็จ จะเห็นว่านางเบนซ์ ภรรยาเก่า จิกหัวน.ส.ปรีชญา ต่อหน้าต่อตาสามี ยื้อกันอยู่จนถึงเวลา 00.15 น. จึงมีตำรวจสายตรวจหนึ่งนายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาระงับเหตุ ขณะที่ตำรวจมาถึงกลุ่มของภรรยาเก่าก็ยังไม่หยุด ทำให้ตำรวจต้องเดินขึ้นมาเจรจาให้ฝ่ายภรรยาเก่ากลับออกไปจากที่พักของ น.ส.ปรีชญา

 

857312

ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค.64 น.ส.ปรีชญา แสงประเสริฐ อายุ 45 ปี เปิดใจว่า เหตุการณ์ในคลิปที่ปรากฏเป็นคลิปที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 14 ธ.ค.64 เวลา 23.57 น. คนในคลิปที่บุกมาทำร้าย มี 3 คนก็คือ ภรรยาเก่าของสามีกับเพื่อนของเขาและก็ลูกติดสามี โดยตอนเกิดเหตุตัวเองอยู่ในห้องพักกับสามี 2 คน ปิดไฟแล้วกำลังจะนอน อยู่ดี ๆ ทั้ง 3 คนก็เดินมาเปิดประตูห้อง แล้วก็พยายามจิกหัวตัวเองออกไปนอกห้อง ซึ่งตอนนั้นทั้ง 3 คนผลัดกันเข้ามาตบตีที่ตนหลายครั้ง ถีบโทรศัพท์จนหล่น ด้วยความตกใจก็พยายามปิดประตูห้องไล่พวกเขากลับไป แต่ภรรยาเก่าของสามีก็อ้างมา "ทำไมกูจะเข้าไปในห้องไม่ได้ ในเมื่อสามีมึงเคยพากูเข้ามานอนในห้องนี้บนที่นอนของมึง"

825546

ทั้งนี้ ตนได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ในข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย ตนยืนยันว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนไม่ได้ไปหาเรื่องก่อน แต่คนที่มาหาเรื่องเป็นภรรยาเก่าของสามีที่เลิกลากันไป 15 ปีแล้ว ตอนเขาเลิกลากัน ตัวเองก็ไม่ได้ไปแย่งสามีเขา ซึ่งถึงตอนนี้ตัวเองและสามีก็อยู่กินจนทะเบียนอย่างถูกต้อง และมีลูกน้อยวัย 5 ขวบด้วยกันหนึ่งคน

"ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกติดของสามีที่มาทำร้ายจะไม่เห็นบุญคุณที่แต่ก่อนคอยไปเป็นผู้ปกครองที่โรงเรียน เวลาโดนเรียกผู้ปกครอง ก็ไปแทนแม่ของเขา และยังเป็นคนค้ำเงินกู้เรียน กยศ. ของเขาด้วย เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหา แต่พอแม่เขาหย่ากับสามีใหม่ เขาก็อยากให้แม่เขากลับมาคืนดีกับพ่อเขา หากทั้งภรรยาเก่าของสามีกับลูกของเขาฟังอยู่ ก็อยากจะให้นึกถึงความเป็นจริง ว่าไม่ได้ไปแย่งสามีและพ่อของเขามา ยืนยันว่าจะไม่คืนสามีให้กับภรรยาเก่าที่บุกมาทำร้าย แต่ยอมให้สามีดูแลลูกของเขาเหมือนเดิม หลังจากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด" น.ส.ปรีชญา กล่าว 

300993

นางเบนซ์ ภรรยาเก่า ได้นัดทีมข่าวให้ไปที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อขอชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึง นางเบนซ์ ไม่ยอมออกมาชี้แจง แต่ให้เพื่อนเป็นคนรับโทรศัพท์บอกว่า "ตอนนี้ติดธุระอยู่" แล้วก็บล็อกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

โดยก่อนหน้านี้ นางเบนซ์ แจ้งกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุตนไปกับน้องสาวและลูกสาวรวม 3 คน สาเหตุที่ไปเนื่องจากจะไปเอารถกับนายเอกซึ่งสามีเก่ามาใช้ พอไปถึงก็เจอ น.ส.ปรีชญา ภรรยาของฝ่ายชาย และน.ส.ปรีชญา ก็ทำร้ายฝั่งตนก่อนด้วย ตนจึงต้องตอบโต้กลับตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ตนยืนยันว่าจะฟ้องกลับเช่นกันที่นำคลิปออกมาเผยแพร่เช่นนี้ 

จากนั้นทีมข่าวก็ได้โทรศัพท์ไปถามกับ นายเอก ที่เป็นตัวกลางของเรื่องนี้ แต่นายเอก แจ้งกลับเพียงว่า "วันเกิดเหตุผมหลับ ตื่นมาก็มีเรื่องกันหน้าห้องแล้ว ผมไม่ขอพูดอะไร อยากรู้เรื่องไปถามพวกมันเอาเองนะครับ"

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังคลังสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านมหาชัย ซึ่งเป็นที่ทำงานของผู้ก่อเหตุ โดยรปภ.ไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ หากจะขอพบพนักงานต้องขออนุญาตฝ่ายบุคคล ซึ่งเวลานี้ได้เลิกงานแล้ว

764692

ต่อมาทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับลูกสาวและนางเบนซ์ ภรรยาเก่า ระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ตนไม่ขอชี้แจงอะไรทั้งนั้น ขออยู่แบบเงียบ ๆ ส่วนสาเหตุที่บุกไปมีเรื่องกับภรรยาใหม่ของอดีตสามี เกี่ยวกับการหึงหวงใช่หรือไม่ ตนขอไม่ตอบ เพราะทุกการกระทำภรรยาใหม่และตนต่างรู้กันดี หากตนผิดทำไมอดีตสามีถึงไม่เข้าข้างภรรยาใหม่ ทำไมต้องบอกให้เคลียร์กันเอง และฝ่ายที่ถูกทำร้ายก่อนก็คือตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส