จบกันแค่นี้! ลูกค้าสาวเปิด กล่องสุ่มพิมรี่พาย จ่ายเงินหมื่น แต่ได้ของหลักพัน

22 ธ.ค. 64

ลูกค้า กล่องสุ่มพิมรี่พาย โอดจ่าย 1 หมื่นได้ของไม่สมราคา โอด 90% ที่ได้เป็นเครื่องสำอางคล้ายสั่งมาจากตลาดสำเพ็ง ลั่นจบกันแค่นี้

กรณีดราม่าแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นางสาวบุ๋ม (นามสมมติ) 1 ในลูกค้ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนอยากได้กล่องสุ่มมาก ตั้งแต่ราคาหลักแสน แต่คิดไว้ว่าหากมีกล่องสุ่มราคาหลักหมื่นตนก็จะสั่ง กระทั่งในวันที่ 5 ธันวาคม 64 พิมรี่พายได้เปิดกล่องสุ่มราคา 1 หมื่นบาท ตนจึงสั่งของไปแต่ทำใจไว้แล้วว่าจะได้รับล่าช้า เพราะพิมรี่พายขายทั้งหมด 10,000 กล่อง

จากนั้นในช่วงวันที่ 12-18 ธันวาคม 64 เริ่มมีคนได้รับกล่องสุ่ม ซึ่งบางคนได้รับรถจักรยานยนต์ ตนก็มีความหวังว่าจะได้รับของดีและมีคุณภาพ เพราะพิมรี่พายโฆษณาตัวเองว่าของจะราคาไม่ต่ำกว่าราคากล่องสุ่มแน่นอน ตนจึงมีความหวังและไม่สนใจดราม่า เพราะตนอยากได้กล่องสุ่มมาก ๆ กระทั่งวันนี้ (21 ธันวาคม) เวลา 12.00 น. ตนได้รับกล่องสุ่มในสภาพกล่องขาด แต่เข้าใจว่าอาจเป็นความผิดพลาดของบริษัทขนส่ง

843033

แต่เมื่อตนแกะกล่องคิดว่าจะได้ น้ำหอมต่าง ๆ แต่กลับได้เครื่องสำอางเกือบทั้งหมด เป็นเครื่องสำอางคล้ายกับว่าสั่งมาจากตลาดสำเพ็ง และทอง 1 เส้น ราคาประมาณ 4,000 บาท รวมมูลค่าของทั้งหมดตนคิดว่าไม่ถึง 10,000 บาท เครื่องสำอาง 90 % อีก 10 % คือ ครีม กาแฟ วิตามิน และทอง 1 เส้น มีใบรับรอง ราคา 4,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าพนักงานแพ็กของน่าจะรีบ กำ ๆ ของแล้วโยนลงกล่อง ขณะนี้มีผู้เสียรวมตัวกันใน Open chat พบว่ามีคนได้ของเหมือนตนหลายคน บางคนก็ยังไม่ได้กล่องสุ่ม บางคนก็เป็นผู้เสียหายที่เคยสั่งสินค้าแต่ยังไม่ได้ของ หรือได้ของไม่ตรงกับที่สั่ง ทั้งนี้ สิ่งที่ลูกค้าอยากได้คือสินค้าคุณภาพสัก 2-3 ชิ้น ไม่ได้มากมาย แต่กล่องสุ่มราคา 10,000 บาท ของเทียบไม่ได้แค่ราคาหลักพัน จากนี้คงจบแล้วกับ “พิมรี่พาย”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิมรี่พายงานเข้า ทนายจี้จับปล่อยหมอปลอมฉีดคน "ลีน่า - ลูกค้า" แท็กทีมถล่มกล่องสุ่ม (คลิป)
- กล่องสุ่ม พิมรี่พาย รหัส รัก1 มูลค่า 1 หมื่นบาท จัดหนัก เงินสด-ทองคำ-รถมอเตอร์ไซค์
- หมอของขวัญ เลิกสะอึกแล้ว คุยเคลียร์ใจ พิมรี่พาย ลั่น! โตแล้ว รู้จักแยกแยะ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส