หักมุมสุดๆ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเผยเรื่องชวนอึ้ง คุณตาซาเล้งลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นร้อยตำรวจโท

21 ธ.ค. 64

ยิ่งกว่า จริงๆ แล้ว ฉันคือประธานบริษัท พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเนื้อเผยเรื่องชวนอึ้ง คุณตาซาเล้งขาเป๋ ลูกค้าขาประจำ ที่แท้เป็นถึงร้อยตำรวจโท

เป็นเรื่องฮือฮาในโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้าลั่น เนื้อตุ๋นปลาเด้ง จ.สงขลา เผยเรื่องราวสุดหักมุมของคุณตาซาเล้งขาเป๋ โดยคุณตารายนี้บอกว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป บางวันได้ไม่ถึง 300 แต่คุณตาก็มากินเกาเหลาราคา 80 บาท ที่ร้านเป็นประจำ เพราะคุ้มค่ากับความอร่อย

1640072173011

ต่อมา เจ้าของร้านได้เผยถึงเรื่องราวของคุณตารายนี้ ซึ่งกลายเป็นเรื่องหักมุมว่า "งานเข้าคับพี่น้อง ร้านผมโดน CIA เข้ามาสืบความลับซะแล้ว คุณตาขับซาเล้งเดินขากระเผลกบอกทำงานได้ค่าแรงไม่ถึง 300 เที่ยงนี้เปิดตัวเป็นร้อยตำรวจโทเดินปร๋อเลยครับ ขับรถตำรวจมาด้วย แกงใส่ผมหม้อเบ่อเริ่มเลยนะ...อีกอย่างที่จะบอกว่าเราว่าน้ำซุปเราอร่อย คือมีตำรวจแฝงตัวเข้ามาเป็นลูกค้า ร้านเดิมผมตำรวจมาเยอะมาก แล้วเคยเจอถามตรงๆ เลยว่าใส่กัญชารึป่าว ผมบอกสมุนไพรที่ผมใส่แพงกว่ากัญชาอีกครับ หุหุ"

1640072194765

ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นเรื่องนี้ต่างก็แชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าคดีพลิก บางคนก็บอกว่า ดีนะที่ไม่ได้บอกว่า ที่จริงแล้วผมคือประธานบริษัท แบบประโยคฮิตในโซเชียลตอนนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส