ผัวเจ๊กั้งไม่รอดตร.บุกจับคาบ้าน อ้างตีฟ้าสั่งสอน ข้างบ้านแฉโหดไม้เบสบอลหวด (คลิป)

20 ธ.ค. 64

จากเหตุการณ์ "นายฟ้า" ถูกนายจ้างขายอุปกรณ์การเกษตร ทุบตีจนมีบาดแผลตามใบหน้า และร่างกาย อวัยวะเพศฉีกขาด บังคับให้กินปัสสาวะ และอุจจาระสุนัข จากข้อมูลพบว่านายฟ้าเคยหนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้งนั้น

645522

ภายหลังตำรวจ สภ.อินทร์บุรี มีการออกหมายเรียกนายนพรัตน์ บุตรเนตร สามีของเจ๊กั้ง ให้มาพบกับพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายโดยการทารุณกรรมผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีหลักฐานจากพลเมืองดี เชื่อมโยงว่านายนพรัตน์มีส่วนกับการก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และล่าสุดนายฟ้า ผู้เสียหาย ยังให้การกับพนักงานสอบสวนยอมรับว่าสามีของเจ๊กั้ง มีการทำร้ายร่างกายร่วมด้วยนั้น

332228

ล่าสุด วันที่ 20 ธ.ค. 64 วันครบกำหนดตามหมายเรียก เวลา 12.00 น. ยังไม่มีความเคลื่อนไหวนายนพรัตน์ สามีของเจ๊กั้ง จะเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. ชุดสืบสวนได้เดินทางไปพร้อมกับหมายเรียก เพื่อไปเชิญตัวนายนพรัตน์ที่บ้าน ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปเพื่อเชิญตัวมาที่โรงพัก

887869

ชุดสืบสวนเดินทางไปถึงบริเวณหน้าบ้าน ได้มีการอ่านหมายเรียกให้คนในบ้านรับทราบ ก่อนที่จะขออนุญาตเปิดประตู นำรถกระบะชุดสืบสวนเข้าไปจอดด้านใน ก่อนที่นายนพรัตน์ เดินขึ้นรถกับชุดสืบสวนมาที่โรงพักอินทร์บุรี เข้าแสดงตัวของเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที เมื่อเดินทางมาถึงที่โรงพัก มีการแจ้งบันทึกควบคุมตัว การสอบปากคำและถามหาหลักฐานเบื้องต้นภายในห้องสืบสวน ระหว่างนั้นได้มีน้องชายและแม่ของนายนพรัตน์เดินทางมาติดตามด้วย

544615

ทั้งนี้ ได้มีการส่งตัวให้กับฝ่ายสอบสวน พนักงานสอบสวนเตรียมเบิกตัวสอบปากคำเพิ่มและรอแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ระหว่างนั้นได้มีการควบคุมตัวนายนพรัตน์เข้าห้องขังของโรงพัก เพราะเนื่องจากมีการบันทึกจับกุมแล้ว โดยเบื้องต้นนายนพรัตน์ให้การกับพนักงานสอบสวนว่าเคยมีการทำร้ายร่างกายนายฟ้า แต่ไม่เคยร่วมก่อเหตุกับภรรยาและนายอ้วน ทั้งนี้ เมื่อมีหลักฐานชัดเจนและตัวของผู้เสียหายมีการให้การเอาไว้ ต้องมีการควบคุมตัวตามพยานหลักฐานที่มี ทีมข่าวสังเกตสีหน้าท่าทางของนายนพรัตน์ก่อนที่จะถูกนำตัวฝากขัง มีสีหน้าเรียบเฉย ก็ไม่ได้มีการตอบคำถามสื่อ เพราะเจ้าตัวกำชับกับพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนว่าจะไม่ขอให้สัมภาษณ์ รอให้การกับพนักงานสอบสวนและศาลเท่านั้น

538943

ระหว่างนั้นทีมข่าวได้พยายามสอบถามแม่ของนายนพรัตน์ แม่ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม อ้างว่าเสียใจและยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยอะไร และแม้ว่าการควบคุมตัววันนี้จะมีเพื่อนสนิทของนายนพรัตน์เดินทางมาให้กำลังใจ แต่ก็ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยให้ข้อมูลเพียงว่า นายนพรัตน์เป็นคนทำมาหากิน ไม่เชื่อว่าจะเป็นคนร่วมทำร้ายร่างกายนายฟ้า อาจมีการสั่งสอนบ้างตามประสาผู้ปกครอง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะร่วมกันทารุณกรรม ไม่เชื่อว่านายนพรัตน์จะลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายฟ้าอย่างแน่นอน เพราะโดยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ ต้องออกไปทำธุรกิจที่อื่น แวะเวียนไปนอนบ้างบางครั้งเท่านั้น

163260

นายกฤษ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ ในฐานะพยานที่ให้ปากคำกับตำรวจ เห็นพฤติกรรมของนายนพรัตน์มีการทำร้ายร่างกายนายฟ้า เปิดเผยว่า หลังจากตนเองทราบว่าวันนี้ตำรวจมีการควบคุมตัวนายนพรัตน์สามีของเจ๊กั้งดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากที่รวบรวมพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่ามีการร่วมกันทำร้ายร่างกายนายฟ้า ส่วนตัวในฐานะพยานก็รู้สึกดีใจแทนนายฟ้าที่คดีมีความคืบหน้า

ส่วนพฤติกรรมของการทำร้ายร่างกาย แม้ว่าจะไม่มีความถึ่เท่าเจ๊กั้งกับนายอ้วน แต่เวลาที่นายนพรัตน์มีการทำโทษนายฟ้าก็จะใช้ความรุนแรง ใช้ไม้เบสบอลทุบตีเสียงดังลั่นบ้าน จากนั้นก็จะมีการดุด่าด้วยคำหยาบ ทำนองว่าสั่งสอนแล้วมึงไม่ฟัง และก็จะได้ยินเสียงของนายฟ้าร้องด้วยความเจ็บปวด อีกทั้งจะได้ยินเสียงร้องขอชีวิต สิ่งที่ได้ยินก็จะออกมาจากตัวบ้านของเจ๊กั้ง เวลาที่นายนพรัตน์มีการทำร้ายร่างกาย จะกระทำการเพียงคนเดียว โดยไม่มีเจ๊และนายอ้วนเข้ามาร่วม แต่การตีทุกครั้งของนายนพรัตน์ เจ๊และนายอ้วนก็ไม่เคยเข้ามาห้าม ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงต้องมีการใช้ความรุนแรงถึงขั้นนี้

แต่กรณีที่นายนพรัตน์ให้การกับตำรวจวันนี้อ้างว่า เป็นการตีสั่งสอน ส่วนตัวกลับมองต่าง เพราะถ้าการตีสั่งสอนควรที่จะใช้มือหรือไม้เรียว ไม่ใช่เป็นการใช้ไม้เบสบอลที่มีขนาดใหญ่และแข็ง เวลาที่ตีตัวของนายฟ้า ก็จะเขียวช้ำบางครั้งถึงขั้นเลือดไหล อย่างไรก็ตาม สภาพบาดแผลที่อยู่บนตัวของนายฟ้า เป็นหลักฐานสำคัญมัดตัวของเจ๊และนายอ้วนได้ แต่สำหรับนายนพรัตน์ที่เพิ่งโดนจับ ก็ไม่รู้ว่าคำให้การของพยานรวมถึงการให้ปากคำของนายฟ้า จะแน่นหนามากเพียงพอที่จะให้นายนพรัตน์ติดคุกเหมือนเจ๊และนายอ้วนหรือไม่ แต่ส่วนตัวกลับมองว่าถ้าหากร่วมกันทำร้ายร่างกาย ก็อยากให้มีการรับโทษตามกฎหมาย หรือไม่ได้รับการประกันตัวเท่าเทียมกัน

841896

นายจอร์น พี่ชายนายฟ้า เปิดเผยว่า ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าคดีจะเดินเร็วขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้ทราบว่ามีการออกหมายเรียก โดยปกติแล้วจะต้องมีการออกหมายเรียกซ้ำก่อนที่จะออกหมายจับหรือควบคุมตัว แต่วันนี้ทุกอย่างเร็วกว่าที่คิด เชื่อว่าตำรวจคงมีพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ผ่านมาตนเองก็เชื่อมั่นแบบนั้นมาโดยตลอดว่าตัวของสามีเจ๊กั้งจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากตัวของนายฟ้าน้องชายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังหลายครั้ง

446687

สำหรับในวันนี้ ตัวของนายนพรัตน์ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าเคยมีการทำร้ายร่างกายนายฟ้า แต่ไม่เคยร่วมกับเจ๊และนายอ้วนนั้น ทุกอย่างค่อนข้างประจักษ์ชัด ฉะนั้นก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ส่วนที่อ้างว่าเป็นการสั่งสอนนั้น ตนเองก็คงไม่เชื่อตามคำให้การของนายนพรัตน์ เพราะการสั่งสอนคงไม่ต้องจำเป็นถึงใช้ไม้เบสบอลตีจนกระทั่งกระดูกหัก

ส่วนในวันพรุ่งนี้ตนเองเตรียมที่จะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อที่จะมีการนำหลักฐานไปมอบให้เจ้าพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งหลักฐานดังกล่าวเป็นผลตรวจร่างกาย ผลดังกล่าวเป็นผลเอ็กซเรย์จากทางโรงพยาบาล บริเวณส่วนกลางและกะโหลกแตกร้าว แขนซ้ายและขวาหักจนสมานตัวเองได้เอง ซี่โครงหักใช้การได้ 4 ซี่ และไหปลาร้าฝั่งซ้ายหัก หลังจากที่ตัวเองเห็นภาพดังกล่าวแล้วยอมรับว่าค่อนข้างที่จะตกใจ ส่วนตัวในฐานะคนเป็นพี่ชาย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หลังจากนี้ก็คงต้องมีการเตรียมตัวและจะต้องมีการต่อสู้กันต่อไปในกระบวนการยุติธรรม ปกติแล้วก็ไม่เคยขึ้นศาล ดังนั้นก็จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานและคุยกับทีมทนายเพื่อเตรียมต่อสู้คดีหลังจากนี้

อย่างไรก็ตาม วันนี้แผลสดทั้งหมดเริ่มแห้งแต่ก็ยังไม่สนิท จะต้องทำการล้างแผลและทานยาต่อเนื่อง แต่ทุกอย่างสภาพก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ที่เหลือก็ต้องอยู่ระหว่างการเข้ารับการศัลยกรรมเพิ่มเติมจากทางโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ ส่วนสภาพจิตใจหรือสภาพจิตนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางจิตแพทย์ เพราะใช้วิธีการโดยการพูดคุยในครอบครัวให้กำลังใจ ไม่พูดถึงเรื่องราวในอดีต และไม่ตอกย้ำ เพื่อที่จะไม่ให้น้องชายมีอาการเครียดหรือตกอยู่ในสภาวะป่วยทางจิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำมหิต! ลูกจ้างถูกแป๊บตีไข่เน่าตัวเหวอะ เจ๊ลั่นทุบจู๋โด่ใส่หน้า อู้เลี้ยงหมา 30 ตัว (คลิป)

จับแล้วเจ๊กั้งนายโหดท่อแป๊บฟาดจู๋เน่า โต้แผลเหวอะหมาขย้ำ ยันแค่ขู่กินขี้ (คลิป)

หลักฐานมัด! แก๊งเจ๊กั้งทืบ "ฟ้า" สลบคาเท้า แฉน้องถูกจับล่ามน้ำสาดห้ามคนช่วย (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส