อำมหิต! ลูกจ้างถูกแป๊บตีไข่เน่าตัวเหวอะ เจ๊ลั่นทุบจู๋โด่ใส่หน้า อู้เลี้ยงหมา 30 ตัว (คลิป)

6 ธ.ค. 64

จากกรณีพี่ชายของผู้เสียหายชื่อว่า นายฟ้า อายุ 29 ปี ได้ร้องสื่อว่าน้องชายถูกนายจ้างขายอุปกรณ์การเกษตร ทุบตีจนมีบาดแผลตามใบหน้าและร่างกาย และบังคับให้กินฉี่และอุจจาระหมานั้น

858725917167

วันที่ 6 ธ.ค. 64 ที่โรงพัก สภ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี พี่ชาย-พี่สาวของนายฟ้า ผู้เสียหาย เดินทางไปแจ้งความหลังถูกทำร้าย สังเกตว่านายฟ้ายังมีอาการหัวปูดบวม ใบหน้าเขียว ซึ่งการสอบปากคำมี พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สภ.ท่าหลวง เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง หลังทราบว่าผู้เสียหายเดินทางมาพักอยู่ในพื้นที่หลังถูกทำร้าย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด โดยเฉพาะพฤติกรรมตอนที่ถูกทำร้าย และครอบครัวที่ทราบเหตุการณ์

844438

เบื้องต้น จากการสอบปากคำพี่ชายให้การว่า หลังจากรับแจ้งจากน้องชายว่าถูกทำร้ายจากนายจ้าง ในพื้นที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้หลบหนีเพื่อกลับมาที่บ้าน น้องชายได้เล่าเหตุการณ์ให้คนในครอบครัวฟังว่าได้ถูกบังคับให้ทานขี้นก และฉี่หมา หลังจากที่มีการทำความสะอาดไม่เรียบร้อย และหลายครั้งมีการสั่งและไม่ทำตาม ก็ได้มีการทำร้ายร่างกาย โดยใช้ท่อพีวีซีทุบตีจนบาดเจ็บ บางครั้งพูดไม่เข้าใจ มีการทุบตีที่อวัยวะเพศจนอักเสบด้วย

186225

นายปัง (นามสมมติ) พี่ชายของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีหลายครั้งที่น้องชายได้เดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมกับอาการเจ็บ แต่ไม่สามารถที่จะยืนยันได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่เวลาถามน้องชายอ้างว่ารถล้มหรือประสบอุบัติเหตุ ทั้งที่ไม่เคยพูดความจริงมาตลอด 2 ปี ซึ่งครอบครัวก็เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ จนกระทั่งล่าสุดหนักถึงขั้นปากแตกปากฉีก และอวัยวะเพศฉีกขาด ซึ่งครอบครัวไม่เชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ จนต้องมีการสอบถามและรู้ความจริงว่าโดนเจ้าของร้านทำร้ายร่างกาย แต่น้องชายไม่ยอมบอก เพราะกลัวไม่ปลอดภัย และกลัวว่าจะไม่ได้ไปทำงานกับเจ้าของร้าน

183589

ซึ่งสิ่งที่น้องชายเล่าให้ฟัง ยอมรับว่าค่อนข้างหนักและครอบครัวไม่คิดมาก่อนว่าจะโดนถึงขั้นนี้ โดยมีการบังคับให้ทานขี้นก หรือแม้กระทั่งฉี่หมา โดยการใช้หลอดดูดให้หมด เพราะเนื่องจากทำความสะอาดไม่สะอาด และยังพูดว่าขนาดหมาแมวยังกินของมันได้ คนก็ต้องกินได้ การกระทำทั้งหมดถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เพราะถือว่าทำเกินกว่าเหตุ สภาพของน้องชายอยู่ในสภาพแบบนี้ ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

521430

สำหรับกรณีที่เจ๊เจ้าของร้านออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่มีการตีอวัยวะเพศ เป็นเพราะว่าน้องชายมักจะมีอารมณ์หรืออวัยวะเพศแข็งตัว ซึ่งอ้างว่าทุกครั้งที่เจอหน้าเจ๊ เจ้าของร้านน้องชายก็จะมีอาการดังกล่าว ตัวเองรับฟังจากน้องชายแล้ว ขอชี้แจงให้สังคมรู้ว่าวันดังกล่าวน้องชายเกิดอาการปวดฉี่ แต่เจ๊เจ้าของร้านดันมาเจอ ก็มีการทำโทษโดยอ้างว่าเจอหน้าแล้วอวัยวะเพศแข็งตัว ดังนั้นตนเองจึงขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ส่วนกรณีสำหรับเรื่องของการทุบตีทำร้ายร่างกาย อ้างว่ามีการขโมยของในร้าน และขโมยของกิน ส่วนตัวอยากจะบอกว่าน้องชายไปทำงานอยู่กับเจ๊เจ้าของร้านดังกล่าว ไม่เคยได้รับเงิน ของกินส่วนใหญ่ก็แบ่งกันกินเหมือนลูกหลาน ซึ่งน้องชายหยิบกินหรือเอามากินก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ในฐานะคนที่อยู่ด้วยกัน แต่กลับถูกมองว่าเป็นขโมย

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเจ้าของร้านจะออกมาชี้แจงในรูปแบบใด หรือพูดแบบไหนก็ตาม ตนเองก็ไม่ยอมรับฟัง เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และมีการทำร้ายร่างกายน้องชายมาตลอด ดังนั้นก็ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

681303

ด้านนายฟ้า คนเจ็บ สภาพบาดแผลบริเวณหัว หูสองข้างฉี่ขาด ปากมีลักษณะฉีกขาดคล้ายโรคปากแหว่งเพดานโว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสภาพปกติ แต่หลังถูกทำร้ายต่อเนื่องจึงทำให้ตามร่างกายมีสภาพฉีกขาด และบริเวณตาก็ยังมีรอยปูดบวม แต่รอยช้ำเขียวตามร่างกายอาการดีขึ้น ส่วนอวัยวะเพศตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการอักเสบ

794348

นายฟ้า เปิดใจว่า สิ่งที่ตนเองเล่าให้ครอบครัวรวมถึงที่สื่อนำเสนอทุกอย่างยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะตนเองรับหน้าที่ในการดูแลบ้านให้กับเจ้าของร้าน แต่เมื่อทุกอย่างไม่สะอาดไม่ถูกต้อง ก็ถูกทำโทษทั้งการทุบตี และรวมถึงบังคับให้กินขี้นก และรวมถึงใช้ลิ้นและหลอดดูดเลียฉี่หมา โดยการกระทำทั้งหมดตนเองก็ไม่ได้มองว่าใครผิดหรือถูก แต่เป็นเพราะความรับผิดชอบที่ตนเองทำบ้านไม่สะอาด

403881

ส่วนเรื่องของการถูกทุบตี ตนเองยอมรับว่าไปทำงานที่นั่นไม่ต่ำกว่า 10 ปี ตั้งแต่เรียนระดับ ปวช. จากนั้นในช่วงระยะหลัง 2 ปี ถูกเริ่มทำร้ายนัก แต่เวลากลับมาบ้านก็ไม่บอกใครว่าไปโดนอะไรมา เพราะกลัวว่าที่บ้านจะเป็นห่วง และกลัวว่าจะกลับไปทำงานที่นั่นไม่ได้ จึงไม่ยอมพูดหรือบอกให้ใครฟัง แต่ก็โดนทุบตีหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตัดสินใจหนีกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่เมื่ออาการดีขึ้นก็กลับไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่ถูกทำร้ายหนักถึงขั้นอวัยวะเพศใช้ไม่ได้ จึงตัดสินใจที่จะหนีออกมาจากบ้านของเจ้าของร้าน

วันนี้ยอมรับว่าอาการของตัวเองก็ดีขึ้นตามลำดับ เพราะอยู่ระหว่างการรับการรักษา ซึ่งส่วนตัวก็ไม่อยากจะถือโทษโกรธใคร แม้ว่าครอบครัวจะไม่ยอมความ แต่หากเป็นไปได้ก็อยากให้อภัยซึ่งกันและกัน ตัวเองก็ไม่อยากไปอาฆาตแค้นใคร และถ้าสิ่งที่จะทำได้ในตอนนี้ก็แค่ถอยห่างออกมาก็พอ จะไม่ยอมกลับไปอีกแล้ว ไม่อยากถือโทษโกรธเจ้าของร้าน ให้อภัยถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกว่า

621922

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านนายจ้างที่ร้านขายอุปกรณ์การเกษตร อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เจ๊กั้ง เจ้าของบ้าน อายุ 50 ปี ยอมรับว่า ตนรับฟ้ามาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 10 ปี เพราะรู้จักกับแม่ของฟ้า แล้วแม่ของฟ้าเสียชีวิต ได้ฝากกับตนเอาไว้ ตนเลี้ยงฟ้าเหมือนลูก ส่งเสียฟ้าจนเรียนถึงชั้น ปวช. ปีที่ 1 สาเหตุที่ฟ้าไม่ได้เรียนต่อก็เพาะทางโรงเรียนบอกว่าฟ้าเรียนไม่ไหว ไม่มีสมาธิในการเรียน ตนจึงให้ฟ้าทำงานอยู่ที่บ้าน โดยทำหน้าที่ดูแลหมาไซบีเรีย 30 ตัว และแมวอีก 10 ตัว

815127

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฟ้าได้หนีออกจากบ้านช่วงกลางดึก สาเหตุมาจากการพี่ฟ้าทำผิด ไม่ยอมดูแลน้องหมา ปล่อยแมวออกมาทำให้แมวตัวที่ตนรักที่สุดถูกหมากัดตาย โดยฟ้าทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว จนแมวถูกกัดตายไปทั้งหมด 7 ตัว แล้วก็ไม่ยอมให้อาหารหมา จนตนเองทั้งด่าและตี ล่าสุดน้อยใจหนีออกจากบ้านไป ก่อนไปฟ้าก็บ่นว่า "เจ๊ไม่รัก ไม่สนใจ" และฟ้าขอเจ๊กั้งเรียกว่าแม่ เจ๊กั้งจึงบอกว่าไม่เคยเรียก จะมาเรียกทำไมตอนนี้

ส่วนบาดแผลของฟ้าที่ปรากฏเป็นข่าวตอนนี้ ยอมรับว่าตนเป็นคนใช้ท่อ PVC 4 หุน ตีฟ้าโดยจะตีที่ปาก ไม่ได้ตีถึงกับเอาชีวิต ตีเพราะฟ้าเป็นคนขี้โกหก เช่น ฟ้าไม่ได้ให้ข้าวหมาก็โกหกว่าให้แล้ว ถามว่าออกไปไหนก็จะโกหกว่าดูอุบัติเหตุ แท้จริงแอบขโมยเงินไปซื้อขนมกิน มีนิสัยโกหกและไม่เอาการเอางาน

ที่สำคัญฟ้าเริ่มคิดไม่ดีกับเจ๊กั้ง เพราะเวลาฟ้ามาสัมผัสตัวเจ๊ หรือมาพูดคุยกัน อวัยวะเพศจะแข็งตัวขึ้นมาชัดเจน เจ๊จึงใช้ท่อ PVC ตีที่อวัยวะเพศของฟ้า แล้วบอกกับฟ้าว่าเจ๊เลี้ยงฟ้ามาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ทำไมถึงมาคิดกับเจ๊แบบนี้ ฟ้าก็บอกว่าไม่รู้ อยู่ดี ๆ มันก็โด่งขึ้นเองควบคุมไม่ได้ โดยตนถือคติ "รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตี" ที่ตีฟ้าเพราะพยายามปรามไม่ให้ทำสิ่งที่ไม่ดี ที่เห็นหน้าบวมแบบนี้ส่วนหนึ่งถูกเจ๊ตียอมรับ ส่วนหนึ่งฟ้าไม่ยอมรักษาตัว และเป็นคนไม่ดูแลเรื่องความสะอาดของตัวเองอยู่แล้วด้วย ฟ้าโดนตีล่าสุดก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว

ส่วนที่เห็นเป็นแผลที่ขาที่เท้า ยืนยันว่าไม่ได้ตีฟ้าที่ขากลับที่เท้า คาดว่าฟ้าน่าจะเดินหนีออกจากบ้านไปจะทำให้เป็นแผลเขียวช้ำแบบนั้น ตนไม่ได้กังวลว่าจะถูกดำเนินคดี แค่รู้ว่าฟ้าปลอดภัยก็ดีใจ เพราะก่อนหน้านี้ก็ตามหาฟ้า ก็ยืนยันว่าตีฟ้าเพราะอยากให้ฟ้าดีขึ้น

239416

ลูกจ้างของเจ๊กั้งอีก 2 คน คือนายอ้วน และนายป๊อป บอกว่าฟ้าเป็นคนขี้เกียจมาก ไม่ยอมทำงานทำการ ขี้โกหก มักชอบหนีไปนั่งในห้องน้ำคนเดียวเป็นชั่วโมง แบบนั่งปล่อยอารมณ์ ไม่ได้เล่นมือถือหรืออะไร ไม่ยอมทำหน้าที่ของตนเอง ตอนแรกที่ตนเข้ามาทำงานกับเจ๊กั้ง พอฟ้าไม่ทำตนก็ทำแทน แต่หลัง ๆ มารู้สึกว่าฟ้าขี้เกียจเกินไปก็ไม่ทำให้ และทำเพียงแต่หน้าที่ของตัวเองก็คือส่งปุ๋ย

606502

ทีมข่าวสอบถามว่านายอ้วนเคยตีฟ้าหรือไม่ นายอ้วนยอมรับว่าเคยตีใช้ท่อ PVC ตี ใช้ข้อมือสะบัดไปที่ปากท้องฟ้า แต่ไม่บ่อย ที่ตีเพราะฟ้าโกหก หนีงาน ไม่ทำงาน เช่นเดียวกับที่เจ๊บอก ยืนยันว่าที่เจ๊พูดเป็นความจริงทุกอย่าง ส่วนเรื่องที่ฟ้ามีอารมณ์ทางเพศกับเจ๊เรื่องนี้ก็เป็นความจริง เพราะตนเห็นกับตาเวลาที่ฟ้าพูดคุยกับเจ๊หรือทำงานร่วมกันแล้วโดนตัวเจ๊ อวัยวะเพศของฟ้าก็จะโด่งขึ้นเหมือนคนมีอารมณ์ทางเพศ ฟ้าก็จะถูกเจ๊ตีโดยเอา PVC ตีที่อวัยวะเพศ ส่วนใหญ่ฟ้าไม่ได้ถูกตีบ่อย แต่จะถูกดุด่าว่ากล่าวแทบทุกวัน ส่วนเรื่องให้กินฉี่ กินอึหมา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เจ๊ไม่ได้มีการบังคับให้ฟ้ากิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช็อก! เผยภาพลับ "ฟ้า" หนีเจ๊กั้งหน 2 ถูกตีหน้าเสียโฉม คนพาเข้าขุมนรกคือไอ้อ้วน (คลิป)
- หลักฐานมัด! แก๊งเจ๊กั้งทืบ "ฟ้า" สลบคาเท้า แฉน้องถูกจับล่ามน้ำสาดห้ามคนช่วย (คลิป)
- จับแล้วเจ๊กั้งนายโหดท่อแป๊บฟาดจู๋เน่า โต้แผลเหวอะหมาขย้ำ ยันแค่ขู่กินขี้ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส