ลุงพลแจงคลิปด่าพุดเดิ้ลเรื่องเก่าไม่เกี่ยว"พุทธ" แย้มเตรียมเปิดตัวทนายแทน"ตั้ม" (คลิป)

19 ธ.ค. 64

กรณี ทนายรัชพล ศิริสาคร จะเดินทางมายังบ้านกกกอกเพื่อให้กำลังใจลุงพลป้าแต๋นต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และคาดว่าจะยื่นถอนการเป็นทนายอย่างเป็นทางการต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ในวันที่ 20 ธ.ค.64 ที่จะถึงนี้ 

430973

ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาติดตามความเคลื่อนไหวทางคดีที่บ้านกกกอก โดยช่วงเช้าวันนี้พบว่ากลุ่มยูทูเบอร์ ยังคงเกาะติดที่บ้านลุงพลจำนวนมาก

285331

กระทั่งเวลา 13.00 น. ทนายรัชพล ศิริสาคร เดินทางมาหาลุงพล ที่บ้านกกกอก เพื่อมาให้กำลังใจลุงพลและป้าแต๋น จากนั้นทนายรัชพล ได้เข้าไปพูดคุยกับลุงพลป้าแต๋นเป็นการส่วนตัวภายในบ้าน ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 30 นาที ก่อนที่ลุงพลและทนายรัชพล จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน 

244198

นายไชยพล วิภา หรือลุงพล เปิดใจว่า ในวันนี้ทนายรัชพล ได้มานำเอกสารการถอนทีมทนายความมาให้ตนและป้าแต๋นเซ็น เพื่อที่จะไปยื่นต่อศาลพรุ่งนี้ (20 ธ.ค.64) ตนก็จะเดินทางไปที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อทำเรื่องถอนทนายความด้วย ซึ่งตั้งแต่ทนายตั้ม ถอนตัวจากการเป็นทนายความ ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับทนายตั้มสักครั้ง

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าช่วงนี้ก็มีทนายความติดต่อเข้ามาหาหลายคน และก็มีทนายความหลายคนที่ตนเดินทางเข้าไปพบ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องทนายความคนใหม่ ซึ่งต้องรอให้ผ่านไปอีก 2-3 วัน ตนอาจให้ความชัดเจนในเรื่องนี้อีกครั้ง คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ ก็อาจจะรู้ว่าทนายความคนใหม่เป็นใคร ถ้าตนได้ทนายความคนใหม่ ก็ไม่รู้สึกกังวลว่าจะเกิดเหตุการถอนทนายความซ้ำ คิดว่าคงไม่มีภาค 2 อีกแล้ว

290676

อย่างไรก็ตาม กรณีคลิปเสียงลุงวินเนอร์ ยอมรับว่าเป็นคลิปเสียงของตนจริง มีการปล่อยจากช่องยูทูบช่องหนึ่งเมื่อหลายเดือนก่อน เจตนาในการพูดคำดังกล่าวนั้นคิดว่าเป็นคอนเทนต์ ที่ตนพยายามพูดทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ ส่วนคำพูดที่ตัวเองบอกว่า "พุดเดิ้ล" ตนขอยืนยันว่าไม่ได้หมายถึงคุณพุทธแต่อย่างใด เพราะตนก็รู้จักกับเขาดี เคยไปที่สถานีอมรินทร์ ทีวี หลายครั้งแล้ว

"ผมก็ได้ติดตามข่าวของอมรินทร์ ทีวี แล้วเห็นคุณพุทธ ออกมาพูดว่าท่านไม่ได้เป็นพุดเดิ้ล ท่านเป็นพิตบูล รวมถึงกรณีที่มีสื่อโซเชียลฯ ตัดเอาคำพูดของป้าแต๋นว่า อย่าเก่งแต่ในจอ ให้ออกมากัดข้างนอก ผมก็ไม่รู้ว่าโซเชียลฯ เขาทำอย่างนั้นต้องการอะไร" ลุงพล กล่าว 

419323

นอกจากนี้ลุงพล ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกรณี ทีมงานถ่ายทำภาพยนต์เรื่องหนึ่ง ใช้โดรนบินผ่านหลังคาบ้านลุงพล แล้วทำให้ลุงพลพูดผ่านไลฟ์สดยูทูเบอร์ทำนองไม่พอใจ ในประเด็นนี้ว่า ตนคิดว่าการที่จะนำโดรนบินผ่านบ้านใคร คุณจะต้องมีใบขออนุญาต ตนก็ไม่ทราบว่าเขาได้มีการขออนุญาตหรือไม่ กองถ่ายดังกล่าวยังขับรถตู้วนมาทางบ้านของตน และลานพญานาค ตนมองว่า ถ้ากองถ่ายซีรีส์ดังกล่าวจะมาถ่ายทำที่ลานพญานาค ตอนนี้ยังเป็นคดีความจึงไม่อยากให้นำภาพที่ลานพญานาคไปเผยแพร่ในซีรีส์ 

867802

ทนายรัชพล เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนนำเอกสารทางคดีมาให้ลุงพล เพราะพรุ่งนี้ (20 ธ.ค.64) เวลา 09.30 น. จะเดินทางไปที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อทำเรื่องถอนทนายความต่อไป และจะรอฟังคำสั่งศาล ซึ่งลุงพลก็ไม่ได้มีความประสงค์ที่จะคัดค้าน ตนคิดว่าไม่น่าจะติดปัญหาอะไร

"ฝากความเป็นห่วงถึงฝั่งแม่น้องชมพู่ว่า กรณีฝั่งแม่น้องชมพู่ ได้ขอต่อศาลเรียกค่าเสียหายคดีแพ่งกับจำเลย เป็นเงินจำนวน 10,300,000 บาทนั้น ผมอยากให้ฝั่งแม่น้องชมพู่ และโจทย์ร่วมทบทวนใหม่อีกครั้ง เพราะเงินจำนวนมาก อาจมีค่าทำเนียมสูงสุดถึง 200,000 บาท" ทนายรัชพล กล่าวแนะนำ 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส