4 กุมารเคลื่อนไหว! อุตตม พบ สนธิรัตน์ เผย คนไทยต้องการเห็นโอกาสใหม่ๆ

17 ธ.ค. 64

นาย อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและอดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่นัดพบกับ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า คุยกันหลายเรื่องครับ มุมมองของเราทั้ง 2 ยังคงเป็นเรื่องอนาคตประเทศไทย แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อๆ ไปนะครับ #สนธิรัตน์

ต่อมา นายอุตตม ได้โพสต์อีกภาพอีกมุมหนึ่งที่มีการพูดคุยกับนายสนธิรัตน์และข้อความว่า มาจิบกาแฟกันครับ... ก็ได้พูดคุยเรื่องอนาคตของประเทศ ซึ่งผมเชื่อว่าคนไทยคงคิดถึงเรื่องนี้กันมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่ใกล้จะหมดปีแล้ว คิดว่าคนไทยต้องการเห็นโอกาสใหม่ๆ ต้องการมีความหวัง และเมื่อมีความหวัง ทุกคนก็จะสามารถร่วมกันสร้างความหวังนั้นให้เป็นความจริง ผมคงมีเรื่องมาแลกเปลี่ยนกันหลังปีใหม่อย่างแน่นอนครับ

อนึ่ง กลุ่ม 4 กุมาร คือ 4 นักการเมืองคนสนิทของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ประกอบไปด้วย นาย อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ , นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "อุตตม" นำทีมแก๊ง 4 กุมาร แถลงลาออกสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ
- พลังประชารัฐแตก!? 18 กก.บห.ยื่นใบลาออก บีบ "อุตตม" หลุดเก้าอี้หัวหน้าพรรค
- 'อุตตม' กักตัวเอง 14 วัน หลังตำรวจติดตามพบเชื้อโควิด-19

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม