2 คนงานหวังดี สายไฟฟ้า พาดถนน ปีนขึ้นมัดถูกไฟดูดร่วง 2 สาหัสไฟไหม้ทั้งตัว

15 ธ.ค. 64

ที่อยุธยาเกิดเหตุ 2 คนงานหวังดี สายไฟฟ้า พาดถนน ปีนขึ้นมัดถูกไฟดูดร่วง 2 สาหัสไฟไหม้ทั้งตัว คนงานเทปูนบนรถแม็คโครบาดเจ็บ สาหัส1 ราย อีกคนปานกลาง เร่งส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาที่บริเวณถนนคุ้งลานอำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เวลา 10.00 น. วันนี้ได้เกิดเหตุคนงานเทปูนถูกไฟฟ้าดูดช็อตตกลงมาด้านบนรถแม็คโครขณะที่กำลังขึ้นไปพันสายไฟที่พลาดมาจากถนนแล้วเกิดไฟรั่วจึงดูดทั้งสองคนตกลงมาด้านล่าง

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้เร่งกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกไฟฟ้าช็อตซึ่งชื่อ นายเยื้อง คนงานทำถนนเป็นชาวกัมพูชาซึ่งเป็นคนงานทำถนนและเทปูนบาดเจ็บสาหัสจากถูกไฟฟ้าช็อตบริเวณสายไฟขณะขึ้นไปพันสายไฟด้านบนที่กำลังขวางถนนเพื่อให้รถของประชาชนได้สัญจรไปมาอย่างสะดวก

และคนขับรถปูนอีก 1 คนได้ลงจากรถปูนที่กำลังขับรถอยู่ได้ขึ้นไปช่วยพันสายไฟโดยได้ขึ้นตรงช่วงตักของรถแม็คโครได้ช่วยกันไปพันสายไฟที่พาดถนนหลัง จากนั้นจึงถูกไฟฟ้าดูดตกลงมาทั้งคู่ส่วนไฟนั้นได้มีกระแสลงมายังรถแม็คโครเช่นเดียวกันทำให้รถแม็คโครนั้นไม่เกิดอันตรายโชคดีเนื่องจากไฟลงพื้นดินหลังจากนั้นทั้งสองคนได้ตกอยู่ด้านล่างร่างกายมีรอยบาดแผลไม่เป็นจำนวนมากส่วนอีกคนนึงบาดเจ็บปานกลางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเป็นคนแรกส่วนคนที่ 2 อาการสาหัสร่างกายถูกไฟไหม้ทั้งตัวซึ่งกำลังปฐมพยาบาลและดิ้นรนทุกรายเนื่องจากบาดเจ็บและสาหัสเร่งส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเช่นเดียวกัน

นายประสิทธิ์ แสนทวีสุข ผู้รับเหมาถอดเสื้อเป็นผู้รับเหมามาเทปูนบริเวณริมถนนตำบลคุ้งลาน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้บอกว่าตอนก่อนเกิดเหตุนั้น ได้เห็นสายไฟหย่อนและภาคกลางถนนพนักงานจึงขึ้นไปเพื่อมัดสายไฟและดึงให้ตึงแต่ปรากฏว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลยสายไฟนั้นเกิดร่วมขึ้นมาและช็อตทั้งสองคนตกจากรถจึงมีอาการสาหัสจึงเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนแรกชื่อนาย อายุ 33 ปี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นชายกัมพูชาส่วนอีกคนหนึ่งซึ่งขับรถกูเป็นคนไทยชื่อ นายณัฐพล เกลือทอง อายุประมาณ 32 ปีอาการปานกลาง ขณะนี้เล่นส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอาการเพื่อรักษาตัวส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนนายจ้างอีกครั้งและการไฟฟ้าว่ามีเกี่ยวข้องตรงนี้หรือไม่ส่วนในพื้นที่นี้พบว่าสายไฟฟ้าหย่อนเป็นจำนวนหลายจุดซึ่งต้องแจ้งให้ไฟฟ้าเร่งดำเนินการเนื่องจากอาจจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มโซเชียล! แห่แชร์ภาพสายสื่อสารขวางทางลง สะพานลอย เสี่ยงตกบันไดตาย

มาไงก่อน!? เสาไฟฟ้า โผล่กลางถนน ชาวบ้านวอนเร่งแก้ไขหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

แจงแล้ว ถนนโผล่กลางทุ่งนา ที่แท้เป็นคันคลองส่งนํ้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส