หมอปลาเดือด ยูทูเบอร์กกกอกบุกบ้านไลฟ์ด่าเมียคบชู้ ตะลึงค้นรถเจออาวุธเพียบ (คลิป)

14 ธ.ค. 64

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ธ.ค. 64 มียูทูเบอร์ ชื่อ ายอัครชัยวัฒน์ บวรกุลโกวิทย์ หรือ "เฮียเด นิลนาคา" ที่เคยปักหลักอยู่บ้านลุงพล บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ไลฟ์ด่าว่า "กำลังไปบ้านไอ้อ้วก" ด่ากล่าวหาน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลาว่ามีชู้ ก่อนขับรถเก๋งบุกบ้านหมอปลาที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยยูทูเบอร์ไปบ้านหมอปลาเรียกคนในบ้านให้เปิดประตู แล้วบอกว่า "ให้ตามหมอปลามาคุย"

350427769033

ขณะเดียวกัน หมอปลาไปติดตามคดีที่วัดบางจะเกร็ง จ.สมุทรสงคราม ทราบข่าวจึงรีบกลับมาบ้าน และแจ้งความทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับได้ทันควัน พบว่านายอัครชัยวัฒน์มากับลูกสาว 1 คน ตรวจค้นพบมีด 1 เล่ม และปืนอัดลม 1 กระบอก เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ้านลาด พร้อมแจ้งความข้อหาบุกรุก และหมิ่นประมาท

924469

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับยูทูเบอร์คนดังกล่าว และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งในช่วงที่เขาไลฟ์นั้น เขาเรียกตนว่าพี่อ้วก แถมยังกล่าวหาว่าเมียตนมีชู้ รวมถึงยังบุกรุกเข้ามาในบ้านของตนด้วย และมีการพูดว่าจะตบหน้าของตน ซึ่งตนมองว่าพฤติกรรมของเขานั้นเลวทรามมาก

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับยูทูเบอร์คนดังกล่าว ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคงไม่มีเวลามาทะเลาะกับคนแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส