หวั่นโดนอุ้ม! หนุ่มหายปริศนา 10 วันรถโผล่กลางป่า คู่ขารับทะเลาะปมไม่ยอมมีเซ็กซ์ (คลิป)

13 ธ.ค. 64

จากกรณีตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับเเจ้งจากญาติของ นายณัฎฐกรณ์  ฉนำกลาง หรือ ต่อ อายุ 38 ปี ชาวตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเกย์ ได้หายตัวลึกลับไปตั้งเเต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 รวมระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์

970432

ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเฟซบุ๊กก็ไม่มีความเคลื่อนไหว กระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้สูญหายมีปากเสียงทะเลาะกับชายคู่ขาที่คบหากันเป็นแฟน ปมไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย  

359251569302

ต่อมาวันที่ 12 ธันวาคม 2564 มีชาวบ้านไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้สูญหาย ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ จอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ระยะทางห่างจากบ้าน 2 กิโลเมตร ซึ่งทางครอบครัวเกรงว่าจะถูกอุ้มทำร้าย ทางด้านตำรวจชุดอาสาพิทักษ์ป่า พร้อมด้วยกู้ภัย ชาวบ้านกว่า 100 คน จึงได้ระดมกำลังค้นหาใกล้จุดที่พบรถ แต่ยังไร้วี่แวว

289697350904

ล่าสุด วันที่ 13 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้สูญหาย ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ นางปะภาดา ฉนำกลาง อายุ 61 ปี และนายชวน ฉนำกลาง อายุ 63 ปี พ่อเเละเเม่ของผู้สูญหาย เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนอัธยาศัยดี ส่วนบุคลิกจะออกแนวตุ้งติ้ง เป็นเกย์มาตั้งเเต่เด็ก ปัจจุบันมีการคบหากับผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า "นายเต่า" เป็นการคบหากันเเบบชายรักชาย

284445

ซึ่งที่ผ่านมาทางพ่อเเละเเม่ก็รับทราบมาตลอด นายเต๋าก็มักจะเเวะเวียนมานอนที่บ้านกับลูกชายเป็นประจำ ส่วนลูกชายก็จะเเวะเวียนไปนอนบ้านนายเต่าเหมือนกัน ที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวง ลูกชายก็เคยถูกนายเต่าทำร้ายร่างกายด้วย ตนก็เคยเตือนลูกมาโดยตลอด แต่เมื่อเขารักกัน ตนก็ไม่ขวาง

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกชายเก็บข้าวของเสื้อผ้ากลับมาที่บ้าน โดยบอกว่าทะเลาะกับนายเต่า ก่อนจะกลับไปหากันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม เเล้วหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งวันที่ 7 ธันวาคม ตนตัดสินใจเดินทางไปที่บ้านของนายเต่า แต่ก็ไม่พบตัวลูกชาย จึงได้สอบถามนายเต่าก็ยอมรับว่าก่อนหน้านั้นมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ลูกชายจึงขี่รถออกจากบ้านไป คิดว่าคงกลับบ้านจึงไม่ได้ตามหา

361018

ต่อมาวันที่ 12 ธันวาคม มีชาวบ้านที่ไปหาเห็ด แจ้งมาว่าเห็นรถลูกชายจอดอยู่ในป่ามา 3-4 วันเเล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ชาวบ้านกว่า 100 คน ก็ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบ ซึ่งส่วนตัวเเม่เชื่อว่าลูกชายอาจถูกล่อลวงไป ตอนนี้เครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ภาวนาทุกคืนขอให้เจอตัวลูกชาย ขอให้ลูกยังมีชีวิตอยู่ ขอให้กลับมาหาแม่

370574

นายเต่า แฟนผู้สูญหาย เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับผู้สูญหายมา 2 ปีเเล้ว ผู้สูญหายได้เก็บเสื้อผ้ามาอยู่กินที่บ้านของตน ซึ่งที่ผ่านมาก็จะทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องหึงหวง ยอมรับว่าเคยพลั้งมือทำร้ายร่างกายไป 1 ครั้ง และขอโทษแม่ผู้สูญหายไปเเล้ว ที่ผ่านมาถึงแม้จะทะเลาะกัน ไม่นานก็กลับมาคืนดีกันเป็นธรรมดาของชีวิตคู่

221348

โดยวันที่ 6 ธันวาคม มีปากเสียงกันเรื่องที่ตนเองขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้สูญหายไม่ยินยอม ตนเองก็เกิดความสงสัยว่าแฟนมีคนใหม่หรือไม่ จึงเกิดปากเสียงกันรุนแรง ยอมรับว่าตนเองเป็นคนบอกเลิก และไล่ผู้สูญหายออกจากบ้าน จากนั้นผู้สูญหายก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ตนก็คิดว่าผู้สูญหายคงกลับบ้านตัวเอง อีกทั้งผู้สูญหายไม่มีเงินติดตัว คงไปที่อื่นได้ไม่ไกล เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันนั้นตนได้โทรหาผู้สูญหายถามว่าอยู่ที่ไหน ทางผู้สูญหายก็บอกว่านอนดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก จนกระทั่ง 2 วันถัดมา แม่ของผู้สูญหายเดินทางมาตามหาที่บ้าน จึงทราบข่าวการหายตัวไป

361485

"ผมรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ ตอนนี้ผมโทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้แฟนหนีไป ผมเสียใจจริง ๆ แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัว ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายในวันเกิดเหตุ"

นายเต่า เปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดเรื่องตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำเครียด 2 รอบ โดยรอบเเรกวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 13.00 - 18.00 น. รอบที่ 2 วันที่ 13 ธันวาคม เวลา 10.00-19.00 น. นัดสอบปากคำอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งตนเองก็ให้ข้อมูลเหมือนกับที่ให้สัมภาษณ์อมรินทร์ ทีวี ตนเองพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองบริสุทธิ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส