แม่เหลือทนแจ้งตร.จับลูกหลอนยาคลั่ง สุดงงบุกฉกทรัพย์บ้านคนอื่น ตร.ไม่จับ (คลิป)

13 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2" โพสต์คลิปการพูดคุย ระหว่างผู้เสียหายกับหนุ่มคนหนึ่งและแม่ หลังหนุ่มรายนี้ได้ขโมยเงินไปเสพยาเสพติด ชาวบ้านจึงเดินทางมาที่บ้านเพื่อทวงถามเงินที่ขโมยไป เพราะบางส่วนเป็นแบงก์เก่าที่ชาวบ้านเก็บสะสมไว้

559292

โดยระบุว่า "ทุกข์ชาวบ้าน ทาสยาเสพติดลักขโมยจนชาวบ้านเค้าเอือมระอา ตร.สภ.เมืองนครปฐม จับแล้วปล่อย ปล่อยออกมาก็มาสร้างความเดือนร้อนให้ชาวบ้านอีก มันมีขั้นตอนที่ดำเนินการให้จบปัญหาไม่ใช่อ่อ ตร.และฝ่ายปกครองในพื้นที่แก้ปัญหาให้ชาวบ้านไม่ได้หรืออย่างไร คิม ๆ จะมาปรึกษาคือโจรที่มาขโมยนี้ เป็นคนแถวบ้านเรานี้แหละ ขโมยเป็นสันดาน ขโมยเงินหรือของ ได้เอาไปขาย เอาเงินไปเสพยาบ้า เป็นแบบนี้ตลอด ครอบครัวก็รู้ว่าตัวมันเป็นแบบนี้แต่ทำไรไม่ได้ ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมีบัตรคนบ้า เอาไปหมดกระเป๋าเลย เสียดายแบงค์เก่าที่บรรพบุรุษให้มา เสียดายมาก ผู้หญิงคือแม่โจร”

ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหาย ที่ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พบเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านข้างเปิดร้ายอาหาร จุดที่ถูกขโมยเงินคือด้านในบ้าน ซึ่งทำการปิดประตูไว้ แต่ไม่ได้ล็อก เนื่องจากตนเองเข้ามาหยิบของตลอด

641592

นางสาววิสัณชณี สามชัย อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย เล่าใหฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ข้างบ้าน สังเกตเห็นนายอ๊อฟ เดินผ่านหน้าบ้านไป ขณะนั้นยังไม่เอะใจ พอช่วงเย็นจะนำเงินที่ได้จากการขายของมาเก็บในบ้าน พบว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใส่เงินในบ้าน มีเงินหายไป มีทั้งแบงค์ 1,000 500 100 50 ใบเก่า ๆ ไม่ทราบจำนวน เมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายอ๊อฟจริง ๆ ซึ่งตนไม่รู้จักนายอ๊อฟส่วนตัว แต่เคยเห็นเดินผ่านหน้าบ้าน

เมื่อไปสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงว่า บ้านนายอ๊อฟอยู่ที่ไหน พอทราบบ้านว่าใกล้กับบ้านตนเพียง 500 เมตร ตนจึงเดินทางไปที่บ้านและทวงถามเงินที่ขโมยไป แต่นายอ๊อฟ อ้างว่านำเงินไปซื้อยาบ้าหมดแล้ว 4 เม็ด เหลือเงินแค่ 30 บาทเท่านั้น ตนจึงเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองนครปฐม เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้เป็นอันตราย และสร้างความหวาดระแวงให้กับคนในชุมชน ที่ผ่านมา นายอ๊อฟมักจะมีพฤติกรรมตระเวนขโมยข้าวของชาวบ้านในละแวกไปหลายบ้านแล้ว

658453

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ พบว่าเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ลักษณะค่อนข้างเก่า นางมณฑา (นามสมมติ) แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนไม่ทราบว่าลูกชายออกไปขโมยของชาวบ้าน เพราะช่วงบ่าย ๆ ตนอยู่ที่บ้าน ลูกชายบอกเพียงว่าจะออกไปซื้อของ มาทราบอีกครั้งช่วงค่ำ ๆ ที่กลุ่มผู้เสียหายเดินทางเข้ามาทวงเงินที่บ้าน ลูกชายตนก็ถูกรุมทำร้ายด้วยเช่นกัน หลังจากที่คลิปจบแล้ว ซึ่งตนก็เข้าไปห้าม จากนั้นกลุ่มผู้เสียหายก็กลับออกไป

980019

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าลูกชายป่วยจิต เป็นคนพิการ มีบัตรอย่างถูกต้อง และเข้ารับการรักษามาตลอด 7-8 ปีแล้ว โดยมีตนเป็นคนที่เลี้ยงดูลูกชายเพียงลำพัง ทำอาชีพรับจ้างหาเลี้ยงลูกชายไปวัน ๆ พยายามให้ลูกชายทานยาที่หมอให้มาอย่างครบถ้วน ระยะหลังทราบว่ามีคนแอบเอายาเสพติดมาให้ลูกชายเสพ อาจจะทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้

ที่ผ่านมาตนทราบดีว่าลูกชายเคยไปก่อเหตุลักขโมยของบ้านคนอื่นหลายครั้ง ตนจึงดุด่า และหาขนมของกินไว้ที่บ้าน เพื่อไม่ให้ลูกชายออกไปไหน แต่ลูกชายก็ยังทำ ตนต้องขอโทษผู้เสียหายทุก ๆ คนแทนสิ่งที่เขาทำลงไป หากมีโอกาสที่จะชดใช้ค่าเสียหายตนก็ยินดี แต่ตอนนี้ตนยังหาไม่ได้ ตนอยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมารับตัวลูกชายไปรักษาอย่างจริงจัง

881924

ขณะที่นายอ๊อฟ อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และมีรอยช้ำที่ท้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว ตนยอมรับไปขโมยเงินของชาวบ้านจริง ๆ เพระตนไม่มีเงินซื้อยา แต่ตอนนี้ตนไม่ได้เสพยาแล้ว และรับปากว่าจะไม่ทำซ้ำอีกแล้ว ตนขอโทษผู้เสียหายที่ไปก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส