หนุ่มร้องโดนการ์ดรุม 16 ต่อ 2 เลือดอาบหน้า ผับแฉกลับเมากร่างพกมีกขู่ แถมยกพวกหาเรื่องก่อน (คลิป)

13 ธ.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ใช้ชื่อว่า "Joke JZ" ไลฟ์สดเหตุการณ์ขณะตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนมีแผลเต็มตัวเลือดอาบใบหน้า เนื่องจากถูกวัยรุ่นประมาณ 16 คนรุมทำร้ายตัวเองและเพื่อนอีกคน ภายหลังจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นการ์ดหรือคนดูแลความความเรียบร้อยของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี 

644703

ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสได้พูดคุยกับ นายบรรพต (สงวนนามสุกล) หรือ โจ๊ก อายุ 36 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ประมาณตี 3-4 ของเช้าวันนี้ ตนเดินทางไปนั่งดื่มย่านจุดที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นตั้งใจจะไปนั่งต่อที่ร้านดังกล่าว จังหวะเดียวกันตนได้เจอกับเพื่อนที่ทำงานอยู่ภายในร้าน เลยเดินเข้าไปทักทายเพื่อน คุยไปคุยมายอมรับว่าเสียงดัง แต่ไม่ถึงขั้นรบกวนคนอื่น ๆ ซึ่งตนก็คุยเสียงดังตามประสาเพื่อนทั่วไป กระทั่งพนักงานภายในร้านคนอื่นคิดว่าตนมีปากเสียงกัน ทำให้พนักงานเข้าใจผิดแล้วไปแจ้งเจ้าของร้านว่า ตนก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนภายในร้าน

857813

ต่อมาหลังจากที่ตนเข้าไปภายในร้านไม่เกิน 10 นาที ก็ตัดสินใจจะกลับบ้าน จังหวะเดียวกับที่ตนกำลังเดินออก ก็มีการ์ดและพนักงานยืนล้อมตนไว้ที่หน้าร้าน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ถูกการ์ดและพนักงาน คาดว่าประมาณ 16 คน รุมทำร้ายตนและเพื่อนอีกคนตามตามคลิปที่ตนไลฟ์สด ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุนั้นจะมีทั้งท่อแป๊ป ขวด ไม้ และมีด ตนต้องวิ่งหนีออกมาหลบแถวร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตนไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวัน และพาไปรักษาตัวที่ รพ.เมืองพัทยา ซึ่งตนกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว 

551042

ขณะที่บาดเเผลเบื้องต้นที่บริเวณใบหน้าตรงหน้าผาก เย็บ 11 เข็ม และใต้ตาเย็บ 2 เข็ม ตลอดจนยังมีร่องรอยฟกซ้ำ และเป็นแผลด้านหลัง จำนวน 2-3 แผล เข่า 1 แผล ข้อมือ 1 แผล และต้นแขน 1 แผล อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าตนไม่ได้กร่างหรือก่อกวนก่อนแน่นอน ส่วนสาเหตุที่โพสต์ลงไปในโซเชียลฯ เพราะตนไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับตนเงียบ และอยากให้เป็นเคสตัวอย่างว่า เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่หากเหตุการณ์แบบนี้บังเอิญเกิดขึ้นกับชาวต่างชาติ สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร

678058

"การออกมาของผม อยากจะบอกกับทุกคนว่า ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก ผมจะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งจะเรียกร้องค่าเสียให้จากอีกฝ่ายแน่นอน ส่วนจะเท่าไรนั้นอยู่ที่ตกลงกัน โดยตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอให้ผมกับอีกฝ่ายไกล่เกลี่ยและพูดคุยกันก่อนครับ" นายบรรพต กล่าว 

เวลา 15.00 น. นายวันเฉลิม กุนเสน ผู้บริหารร้านอาหารที่เกิดเหตุ เดินทางรอเข้าพบพบกับ พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

866895

นายวันเฉลิม เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาที่ร้าน และสั่งเครื่องดื่มแต่ทางร้านไม่ได้จำหน่ายให้ ชายคนนี้ได้มีปากเสียงกับพนักงานบาร์น้ำ ทราบภายหลังว่า 2 คนนี้เคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ โดยมีการพกพาอาวุธมีดพก และมีการโยนอาวุธมีดไปที่เคาน์เตอร์ ทางร้านจึงให้การ์ดเชิญตัวออกจากร้าน แต่ชายดังกล่าวก็ยังไม่ยอมกลับ กระทั่งถึงเวลาร้านปิด เหลือเพียงตนและพนักงานนั่งทานข้าวกันอยู่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังคงวนเวียนพยายามที่จะหาเรื่องพนักงานจนเกิดเหตุชุลมุน ชายคนดังกล่าวได้ออกจากร้านไป

920530

จากนั้นผ่านไปประมาน 10 นาที ชายคนนี้ได้กลับมาพร้อมอาวุธลักษณะคล้ายท่อเหล็ก จนเกิดเหตุการณ์ต่อสู้กัน และได้รับบาดเจ็บตามคลิป ทั้งนี้ชายคนนี้ได้มาก่อกวน และหาเรื่องทางร้านตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนร้านปิดก็ยังไม่ยอมกลับ ให้การ์ดเชิญออกก็ไม่ยอมออก และเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นตอนร้านปิดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส