หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง ขับกระบะเสียหลักพุ่งลงคลอง ร่างติดในรถ จมน้ำดับ

10 ธ.ค. 64

หนุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ขับกระบะเสียหลักพุ่งลงคลอง ร่างติดในรถ จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.คำฝน อุทัยมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองโดน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกคลองมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณใกล้กับสะพานหนองโปร่ง ถนนเลียบคันคลองชัยนาท-ป่าสัก ม.3 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี จึงประสานทีมประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถยกพร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุ

1639138557758

ในที่เกิดเหตุพบทีมประดาน้ำลงงมหารถยนต์กระบะและร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถที่ในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก ใช้เวลา 20 นาที จึงพบแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถในสภาพริมฝีปากเขียวคล้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิวกร พัฒนาคม อายุ 20 ปี ส่วนรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บม 1658 สระบุรี ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้ารถพังยับ ใช้เวลาลากขึ้นมาบนฝั่งกว่า 3 ชั่วโมง

1639138675075

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปหาเพื่อนที่จังหวัดลพบุรี เนื่องจากว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังจากสอบเสร็จก็ได้กลับมาบ้านและผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่ดื่มสุรา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตขับรถยนต์กระบะพุ่งลงคลองเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวขับเก๋งป้ายแดง เข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรง พลิกคว่ำพุ่งลงคลองดับคาที่
- กู้ซากรถหนุ่มขับตาม GPS ตกเจ้าพระยา แม่สะอื้นถามหาคนออกแบบ คิดได้แต่ไม่ติดป้ายบอก
- แม่ร่ำไห้ลูกเปิด GPS ตกเจ้าพระยาดับ ฉะท้องที่ชุ่ยทุบที่กั้นให้เรือลง สื่อพิสูจน์ขับตามพาลงน้ำจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส