สาวขับป้ายแดง พุ่งแหกทางกลับรถ เก๋งพลิกคว่ำลงคลองดับคาที่

10 ธ.ค. 64

สลด! สาวขับเก๋งป้ายแดง เข้าทางกลับรถ คิดว่าทางตรง ชนคันดินก่อนพลิกคว่ำพุ่งลงคลองดับคาที่

เมื่อเวลา 00.13 น.ของวันที่ 10 ธันวาคม 64 จนท.ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลองมีผู้ติดภายในบริเวณหมู่ 2 สะพานแขวงกลั่น ถนนประเวศเทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีส้ม ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล-4298 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำหงายท้องด้านหน้ารถยุบจนถึงคนขับ ภายในรถพบผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถคันดังกล่าว ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เข้าให้การช่วยเหลือออกมาจากรถ เบื้องต้นยังมีสัญญาณชีพก่อนจะสิ้นใจในเวลาต่อมา

1639122268879

พ.ต.ท.ชาคินัย เมรสัค ร้อยเวรฯ สภ.แสนภูดาษ ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณโดยรอบ พบกระป๋องเบียร์ตกหล่นออกจากรถจำนวนมาก จึงทำการตรวจค้นหาเอกสารยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตต่อมาทราบชื่อคือ นางสาวอาจารีย์ อมรรัตนพันธ์ อายุ 42 ปี จึงได้ลงบันทึกไว้สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านโพธิ์

s__5440837

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุนางจีรนัยลื่นภูเขียวกล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านโดยเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวชนดินคันคลองพลิกคว่ำอยู่จึงรีบรุดไปดูที่รถพบผู้บาดเจ็บยังอยู่ในรถ แฟนตนจึงทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือในระหว่างนั้นได้ช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งภายในรถมีผู้เสียชีวิตอยู่เพียงคนเดียว

s__5440838

ตนจึงอยากขอฝากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องช่วยหาอะไรมาปิดเส้นทางที่พุ่งลงคลองดังกล่าวด้วย เพราะถนนมันหลอกตาผู้ใช้รถใช้ถนน มีหลายครั้งที่เกิดอุบัติเหตุพุ่งตกลงคลองแบบนี้แต่ครั้งนี้มีการเสียชีวิตจึงขอวอนหน่วยงานเร่งแก้ไขก่อนจะมีคนเสียชีวิตไปมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กู้ซากรถหนุ่มขับตาม GPS ตกเจ้าพระยา แม่สะอื้นถามหาคนออกแบบ คิดได้แต่ไม่ติดป้ายบอก
- แม่ร่ำไห้ลูกเปิด GPS ตกเจ้าพระยาดับ ฉะท้องที่ชุ่ยทุบที่กั้นให้เรือลง สื่อพิสูจน์ขับตามพาลงน้ำจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส