เปิดคลิป "ฟ้า" ดูแลหมา 30 ตัวเยี่ยงทาส ญาติห่วงโดนคดีถูกบังคับเซ็นเช็ค (คลิป)

10 ธ.ค. 64

จากกรณีพี่ชายของนายฟ้า ผู้เสียหาย ร้องสื่อว่าน้องชายถูกนายจ้างขายอุปกรณ์การเกษตร ทุบตีจนมีบาดแผลตามใบหน้า และร่างกาย อวัยะเพศฉีกขาด บังคับให้กินปัสสาวะ และอุจจาระสุนัขนั้น

108899902419

วันที่ 10 ธ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหัวลำ อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายฟ้า อายุ 29 ปี ในฐานะผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากที่คดีมีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการส่งตัว นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง และนายศรายุทธ บุญคง หรืออ้วน ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันทำร่ายร่างกายผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันเป็นเหตุให้สาหัส ฝากขังต่อศาลจังหวัดสิงห์บุรีไปแล้วนั้น

872830

เพจเฟซบุ๊กกลุ่ม "ทาสหมา" โพสต์คลิปความยาว 47 วินาที เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 พร้อมข้อความ "เกิดเป็นทาสทำไงได้" โดยในคลิป จะเป็นฟ้านั่งนวดขาให้กับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ นั่งบนโซฟา พร้อมมีเสียงคนพูดว่า "เกิดเป็นขี้ข้า นวดไป นวดให้นายท่าน หน้าฟินๆ หน่อย"

846456

ขณะเดียวกันมีอีกคลิป จะเห็นฟ้าใส่เสื้อสีเหลือง ลากทางมะพร้าว และมีสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้หลายตัว เล่นกับทางมะพร้าว และมีเสียงผู้หญิงพูดว่า "วนสักรอบๆ" โดยฟ้าเดินวนไปวนมาที่ลานหน้าบ้าน พร้อมเสียงผู้หญิงหัวเราะชอบใจบอกว่า "มีความสนุก"

488142

อีกคลิปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2020 ในคลิปเห็นฟ้าถือของในมือคล้ายกาละมังใส่อาหารวิ่งเล่นกับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้หลายสิบตัว โดยในคลิปจะมีเสียงหมาเห่า และเสียงผู้หญิงหัวเราะ

366334

นายสมัย นาธิราช อายุ 49 ปี พ่อตาของนายฟ้า เปิดเผยว่า กรณีที่เจ๊กั้งและนายอ้วนก้มหน้ายอมรับผิดเข้าสู่เรือนจำ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในกระบวนการยุติธรรม ที่ทำให้ครอบครัวได้รับความเป็นธรรมครั้งนี้ อย่างน้อยตัวของเจ๊และนายอ้วนก็จะได้รับโทษตามกฎหมาย แต่ไม่ถึงขั้นต้องประหารชีวิตก็ได้ ขอแค่ให้ได้รับโทษสูงสุด ได้รับบทเรียน เพราะหลังจากที่นายฟ้ากลับมาอยู่บ้าน ตนเองเห็นสภาพบาดแผล ยอมรับว่าถึงกับน้ำตาตก รับไม่ได้เช่นเดียวกัน เกินกว่าที่มนุษย์เขาทำกัน

เมื่อวานนี้ตอนที่มีการนำตัวเจ๊และนายอ้วนขึ้นรถคุมขัง เดินทางไปฝากขังที่เรือนจำสิงห์บุรี โดยตัวเจ๊และนายอ้วนได้มีการขอขมา และตัวเจ๊อ้างว่ายังรักนายฟ้าเหมือนลูกคนหนึ่ง เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 15 ปี ตนเองไม่เชื่อ ซึ่งถ้าหากรักฟ้าเหมือนลูกทำไมการหยิบจับสิ่งของใช้รวมถึงของกิน ต้องมีการทำโทษและทำกันรุนแรงถึงขั้นนี้ ส่วนกรณีที่ทางเจ๊และนายอ้วนขออโหสิกรรมนั้น ตนเองก็ไม่อยากจองเวรจองกรรม ถือว่าเป็นการอโหสิกรรมให้ หลังจากนี้ก็ให้ไปรับโทษไป

275270

ส่วนการนำเอาบัตรประจำตัวประชาชนไปทำธุรกรรมทางการเงินบางอย่างนั้น ยอมรับว่าตกใจ เพราะไม่คิดว่าเจ๊จะมีพฤติกรรมทำกับนายฟ้าแบบนี้ สิ่งที่ครอบครัวกลัวมากที่สุดก็คือการนำเช็คไปใช้งานและเช็คอาจเด้ง แล้วสุดท้ายคดีหรือความวุ่นวายก็จะย้อนกลับมาที่ตัวของนายฟ้า ดังนั้นสิ่งที่ครอบครัวจะทำได้ตอนนี้ก็คือปรึกษาทนายความ ไปขอเอกสารยืนยันจากทางธนาคาร และการจัดตั้งหรือการทำธุรกรรมทั้งหมดเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม วันนี้และช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ครอบครัวขอดูแลนายฟ้าทางด้านสภาพจิตใจเบื้องต้นก่อน จากนั้นในวันจันทร์เตรียมที่จะพาไปรับการรักษา ตอนนี้ก็ได้แต่ใช้น้ำเกลือล้างแผลสด โดยเฉพาะบริเวณปากและอวัยวะเพศ ส่วนตามผิวหนังแผลเริ่มดีขึ้น และต้องทานยาแก้อักเสบต่อเนื่อง

941373

โดยในกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองสิงห์บุรี ได้มีการส่งภาพเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 64 เวลา 17.58 น. หลังจากตำรวจสายตรวจ ได้ไปพบกับชายปริศนาซึ่งนั่งใส่เสื้อแดง อยู่บริเวณศาลาริมทาง เจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าช่วยเหลือ จากนั้นได้มีตัวแทนของเจ๊กั้ง ได้เดินทางไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าเป็นญาติที่กำลังตามหา เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการออกติดตามมาแล้ว 2-3 วัน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตัวของชายคนดังกล่าวคืนกลับบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส