แอน ทองประสม เผยไม่อยากแต่งงาน ลั่นถ้าไม่นอกใจก็ไม่ไปไหน

10 ธ.ค. 64

แฟนๆตั้งตารอมานานที่จะเห็นนางเอกสาวเจ้าน้ำตา แอน ทองประสม ว่าเมื่อไหร่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์สักที ที่เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้เปิดใจถึงการคบหากับหวานใจ เอ ทินพันธ์ หลังคบหากันยาวนานถึง 20 ปี ตอนนั้นเธอได้เผยถึงแพลนแต่งงานว่า ไม่อยากพูดไว้ก่อน ปล่อยไปเรื่อยๆ ก่อนยังไม่ได้แพลนจัดงานอะไร

1639121780468
ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว แอน ทองประสม ที่งาน “Siam Paragon The Universe Of Happiness Grand Celebration 2021” ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่า “ไม่แต่งแล้วขอคบกันไปแบบนี้ก็เป็นห่วงกันไป ดูแลกันไป คือตอนนี้มันเพื่อนเหมือนคนในครอบครัวกันไปแล้วจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรมันเหมือนคนที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกันครอบครัวเดียวกันถ้าเขาไม่ได้นอกใจเราก็ไม่ไปไหน ถ้าเขานอกใจก็อีกเรื่องนะ

1639121794557
เมื่อถูกถามว่าเป็นสเต็ปครอบครัวไปแล้ว จะมีพิธีการไหม? ด้านแอนได้เผยว่า ไม่รู้เลย ไม่แน่ใจ อันนี้ตอบไม่ได้ว่าจะมีไหมในอนาคต ตอนนี้เขาเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน เป็นคนในครอบครัวเราและยังเป็นแฟนอยู่ ไม่ใช่คู่ชีวิต พูดอยู่ด้วยกันเดี๋ยวหาว่ามาอยู่บ้านเดียวกัน ยังนะคะ แต่ว่าเราอยู่ในวงล้อมชีวิตเดียวกันตลอดเวลา เป็นเหมือนส่วนนึง ตัดขาดกันไม่ได้

1639121898700

เมื่อถามว่าไม่ดับฝันเหรอที่ครั้งนึงในชีวิตผู้หญิงไม่แต่งงาน ด้านแอนเผยว่า ไม่ค่ะ แอนไม่ได้มีตรงนั้นด้วย ไม่ได้อยากที่จะมีงานแต่ง แต่ว่าแอนก็ทำตามขั้นตอนนะ เพียงแต่ตอนนี้ก็ไปแบบนี้ก่อน ในอนาคตเรื่องพิธีรีตอง แอนได้ตอบอีกครั้งว่าอาจจะมีก็ได้ หรืออาจจะไม่มี ยังไม่ได้คุย ยังตอบไม่ได้ ต้องให้เขามารู้ด้วย”

s__97362030

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จั๊กจั่น - เค วัฒนา เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น
ป้าตือ เชียร์สุดใจ แอนชิลี คือปรากฎการณ์ใหม่นางงามโลก ลั่นเตรียมกิ๊บรอสวมมง 3
เบิ้ล ปทุมราช เผยมีแพลนบินไปหาแฟนสาวถึงสวิสเซอร์แลนด์



advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส