ป้าตือ เชียร์สุดใจ แอนชิลี คือปรากฎการณ์ใหม่นางงามโลก ลั่นเตรียมกิ๊บรอสวมมง 3

10 ธ.ค. 64

เตรียมกิ๊บรอรับมง 3 ให้คนไทย ป้าตือ สมบัษร มั่นใจสุดเผยหากโลกต้องการความเปลี่ยนแปลงต้องยกมงให้แก่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ตัวแทนสาวงามของคนไทย ที่ประกวดรอบตัดสิน ที่ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งเธอก็เดินหน้าทำคะแนนขณะเก็บตัวอย่างเต็มที่ และเธอก็ถือเป็นที่จับตาของกองประกวดไม่น้อย ป้าตือ จึงย้ำอีกเสียงว่า เตรียมกิ๊บรอสวมมงได้เลย

1639112401320

ทีมข่าวได้ถาม ป้าตือ ว่าวันนี้ แอนชิลี เข้าห้องดำแล้ว ป้าตือ มีความคิดเห็นยังไง เจ้าตัวตอบว่า “เตรียมกิ๊บค่า… พูดอะไรไม่ถูกแล้ว เตรียมกิ๊บอย่างเดียว อยากบอกน้องว่าไม่ต้องทำอะไรมาก เตรียมกิ๊บค่ะ เตรียมกิ๊บเสียบผมรอล็อกมง” พร้อมบอกต่อว่า ตนเองมั่นใจว่าน้องเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติที่สุดเลย จากที่ตนเองเห็นน้องๆหลายคนที่เข้าประกวดมา เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องรักเขา ตนเองก็ยังสงสัยว่าผู้หญิงอะไรทำให้คนหลงรักได้ตลอกเวลา ตอนเขามาออกรายการตนเอง การเขาตอบก็ไม่ได้เป็นแพทเทิร์น เขาคิดอะไรได้เขาก็ตอบอย่างนั้น ซึ่งมันน่ารักมาก เพราะฉะนั้นเตรียมกิ๊บเลยนะคะ

 

ถามว่า ทางพี่เต๋าทีวีพูลบอกว่าน้ำหนักน้องเพิ่มขึ้น 10 โลคิดว่าจะมีผลต่อการประกวดไหม เจ้าตัวตอบว่า ถ้าทางคณะกรรมการเขาต้องการอะไรที่มันมีการเปลี่ยนแปลง เขาต้องเล่นให้เป็น เขาต้องรู้ว่าโลกต้องการอะไร ในวันนี้การที่มีนางงามหุ่นดีและสวยก็ถือว่าใช้ได้

s__97361959

แต่ทุกอย่างมันเหมือนกันหมด มันคือโลกเก่า ถ้าโลกใหม่เกิดขึ้น กรรมการต้องกล้า ถ้ากรรมการไม่กล้าโลกมันก็จะอยู่กับที่ เพราะก่อนที่เขาจะได้รางวัล ตนเองคิดว่าเขาคือปรากฏการณ์ใหม่ของความสวยที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทย และตนเองคิดว่ากรรมการไทยและกองประกวดเก่งมากที่กล้าจะตัดสินใจเพื่อที่จะเปลี่ยนโลกของการประกวด และกล้าที่จะให้มันมีความสวยแบบใหม่เกิดขึ้น ถ้าเมืองนอกเขาเข้าใจว่าโลกต้องการอะไร และความสวยมันไม่ได้อยู่กรอบเดิมแล้ว ตนเองเลยคิดว่าต้องเตรียมกิ๊บ

 

ทั้งนี้ตนไม่ได้เคาะว่าน้องจะได้มง แต่ตนกำลังจะบอกว่าน้องคือปรากฎการณ์ใหม่ของโลกใบนี้ ถ้าคณะกรรมการมองเห็น เหมือนอย่างที่คณะกรรมการไทยเห็น อย่างที่ทุกคนเห็น

s__97361961

ตนเองมองว่าความสวยสมัยนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นความสวยแบบเป็นแพทเทิร์น ซึ่งความสวยตอนนี้มันมีหลากหลายมาก เพราะฉะนั้นแอนคือ ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการประกวดนางงามในโลกใบนี้

 

ถามต่อป้าตือคิดว่าน้องเขาจะโดนบอดี้ชาร์มมิ่งไหม ตนคิดว่าน้องเขาไม่แคร์อยู่แล้วกับเรื่องนี้ ขนาดตนเองยังไม่แคร์เลย เพราะฉะนั้นจะไปแคร์อะไร ความสวยมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ฉะนั้นใครรักใครก็เชียร์คนนั้น แค่ว่าตอนนี้อย่างที่ตนบอก เตรียมกิ๊บ

1639112374719

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส