สึกแล้ว! หลวงตาเล่นเซ็กซ์ฝรั่ง คู่ขาเปิดใจชอบเกย์เฒ่ายันไม่รู้เป็นพระสงฆ์ (คลิป)

9 ธ.ค. 64

จากกรณีทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า มีชายต่างชาติคนหนึ่งใช้เงินล่อให้พระที่มีอายุมากทำกิจกรรมทางเพศ จากนั้นมีการบันทึกคลิปวิดีโอและลงในโซเชียลมีเดีย

716131

โดยระบุว่าชายต่างชาติคนดังกล่าว ชื่อว่านายไมค์ เป็นพนักงานสนามบินอยู่เมืองเบอร์ลิน มักจะลางานมาเที่ยวเมืองไทย และเดินสายไปหาพระที่มีอายุมาก และทำกิจกรรมทางเพศอัดคลิป ส่วนพระรูปดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปชื่อว่าพระอ๊อด (นามสมมติ) เป็นพระลูกวัดอยู่ที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี

157328

วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่วัดในพื้นที่ตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พระครูสุคนธปราการ เจ้าอาวาส เปิเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีการเรียกประชุมคณะสงฆ์ในวัดเป็นการภายใน ทางด้านของพระอ๊อด ก็ได้ชี้แจงแล้วว่าเป็นคลิปเก่า ที่ถ่ายเอาไว้เมื่อช่วงที่ลาสิกขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นทางคณะสงฆ์จึงตกลงว่าให้พระอ๊อดอยู่ที่วัดต่อ หากมีญาติโยมหรือใครมาท้วงติงจึงจะให้สึก โดยพระอ๊อดไม่แสดงออกทางสีหน้าท่าทางว่ามีอาการเครียด แต่คงจะมีความเครียดจากภายใน และคงจะเตรียมใจมาแล้วว่าจะต้องสึ

985095

ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดลพบุรี เดินทางมาที่วัด และได้เรียกพระอ๊อดมาสอบถามข้อมูล ซึ่งพระอ๊อดก็ได้ชี้แจงแบบเดิม ต่อมาพระอ๊อดจึงขอลาสิกขาโดยดี เพื่อที่จะไม่ให้พระพุทธศาสนามัวหมอง และเสื่อมเสียชื่อเสียงของวัด อาตมาจึงลาสิกขาให้ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด จากนั้นได้ทำบันทึกถ้อยคำของพระอ๊อดไว้

801087

หลังจากนี้ จะให้พระอ๊อดอยู่ที่วัดเพื่อตั้งหลักสัก 2 วัน อยู่ระหว่างการติดต่อประสานลูก ให้เดินทางกลับ คาดว่าจะกลับไปใช้ชีวิตที่ภูมิลำเนา จังหวัดอุดรธานีต่อไป

693507

นายอ๊อด หรือ อดีตพระอ๊อด ระบุว่า ตนกำลังเก็บของในกุฎิอยู่ ตนเองได้ตัดปัญหาอยากจะยุติเรื่องทั้งหมด เพื่อที่จะไม่ให้พระพุทธศาสนาต้องมัวหมองและไม่ต้องการให้วัดต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนเองจึงตัดสินใจลาสิขาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นความสมัครใจของตัวเอง ไม่มีใครบังคับ ยืนยันว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพมหานคร และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อนายไมค์อีกเลย ตนเองก็ทราบดีว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าว แต่ตนเองไม่ขอระบุถึง และไม่ขอจองเวรจองกรรม ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีอาการเครียดหรือกังวล เป็นธรรมดา เพราะตนเองก็อายุมากแล้ว หลังจากนี้จะได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข

ขณะนี้อยู่ระหว่างการตั้งหลักว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อ มีการติดต่อให้ลูกที่จังหวัดอุดรธานีเดินทางมารับกลับไปอยู่ที่ภูมิลำเนา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้บอกกับญาติหรือคนรู้จักว่าตนเองลาสิกขาแล้ว

175279857896343085

ขณะที่ทีมข่าวได้ติดติดต่อนายไมค์ ชาวต่างชาติที่ปรากฏในคลิปผ่านทางโทรศัพท์ มีน้ำเสียงค่อนข้างตึงเครียด นายไมค์พูดภาษาไทยว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนในคลิปที่ปรากฏกับอดีตพระอ๊อดจริง แต่เป็นคลิปเก่าเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นตนเองจำได้ว่าเจอกับนายอ๊อดที่สนามหลวง และแต่งกายเป็นฆราวาส ไม่ได้แต่งกายเป็นพระสงฆ์ ตนเองจึงมีการนัดหมายไปทำกิจกรรมตามประสาเกย์ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับนายอ๊อดอีก ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ใช่คนที่ปล่อยคลิป และไม่ได้นำคลิปไปโพสต์ในโลกออนไลน์แต่อย่างใด แต่ไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกไปได้อย่างไร ส่วนคลิปอื่นที่ปรากฏเป็นพระสงฆ์รูปอื่นนั้น ตนเองไม่ทราบที่มา และตนเองไม่เคยเล่นทวิตเตอร์มาเป็นเวลานานแล้ว

101789

นายไมค์ ระบุว่า ตัวเองอยู่ที่ประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี และเคยบวชเป็นพระ รู้ดีว่ากฎหมายเป็นอย่างไร และอะไรเหมาะสมไม่เหมาะสม ถ้าหากตนเองทราบว่าเป็นพระ ตนเองก็จะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด ยืนยันว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับพระสงฆ์ และตามข้อมูลที่ระบุว่าตนเองใช้เงินไปล่อลวงพระสูงวัยมามีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่เป็นความจริงเลย

794444

ขณะที่ ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายไมค์ พบว่ามี 2 บัญชี โดยมีการใช้ภาษาไทยในการโพสต์อย่างชัดเจน เช่น “ขอบคุณมากครับทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ” เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวใดเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส