ตัวจริง! "น้องของขวัญ" น้ำตาตก ไหว้ขอโทษ "นัท โอนไว" อ้างหาเงินเลี้ยงลูก สารภาพเหยื่อเปย์หลักแสนก็มี

6 ธ.ค. 61
จากกรณีนายสรฉัตร ผลวัฒนา อายุ 31 ปี เจ้าของฉายา “นัท โอนไว” เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทาง ร.ต.อ.อภิชาติ โกเนตร์สุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี หลังจากถูกสาวในแชตไลน์ ใช้ชื่อว่า "น้องขวัญ" ซึ่งรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ แล้วหลอกให้โอนเงินผ่านธนาคาร 2 แห่ง สูญเงินไปจำนวน 98,000 บาท โดยผู้ต้องหารายนี้สมัครแอปพลิเคชันหาคู่ สร้างโปรไฟล์ใช้รูปปลอม เมื่อผู้เสียหายเห็นรูปโปรไฟล์ที่ผู้ต้องหานําภาพของบุคคลอื่นมาตั้ง ก็หลงเชื่อ
เจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา
ล่าสุด พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือ ผึ้ง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงดุสิต ที่ จ.58/2560 ในข้อหาฉ้อโกง โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถหน้าอาคาร 6 การเคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ส่วนการจับกุมครั้งนี้เป็นหมายจับของ สน.พระราชวัง ซึ่งก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน โดยคนร้ายรับว่า เอาเงินไปใช้ส่วนตัว ก่อนหน้านี้เคยใช้บัญชีธนาคารของตัวเองแต่กลัวตำรวจจับได้ จึงเปลี่ยนเลขบัญชีเป็นของมารดา ซึ่งตำรวจต้องตรวจสอบว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ และประสานธนาคารเพื่อตรวจสอบบัญชี หลังจากนี้ ตำรวจจะนำตัวส่ง สน.พระราชวัง และหากมีผู้เสียหายเพิ่มเติมก็จะอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป
นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ ผู้ต้องหา
นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ ผู้ต้องหา รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ที่ก่อเหตุ เพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้เงินกู้ รวมถึงต้องซื้อนมเลี้ยงลูกอีก 2 คน ก่อนหน้านี้เคยเล่นมาแล้วหลายแอปฯ แต่ทำไม่สำเร็จ จนมาเจอแอปฯนี้ และก่อเหตุมา 6-7 ครั้ง ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งคนที่เสียเงินมากที่สุดคือ 100,000 บาท แต่ผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความ และอยากขอโทษผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ที่ทำให้เดือดร้อน ส่วนภาพที่เลือกนั้น เพราะเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับผู้เสียหาย
นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท โอนไว ผู้เสียหาย
ขณะที่ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท โอนไว ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ส่วนตัวได้ไปไหว้พระ 9 วัด ที่ภาคอีสาน เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุลักษณะนี้กับใครอีก และหลังจากที่เกิดเหตุ ก็มีผู้หญิงทักมาให้โอนเงินให้ เช่น เติมเงินโทรศัพท์ แต่ก็ไม่ได้โอนให้ใคร ซึ่งจะโอนให้เฉพาะคนที่สนิทเพียงเท่านั้น หลังจากที่คนร้ายยกมือไหว้ขอโทษ ตนก็ยกโทษและอภัยให้ ซึ่งไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ส่วนเงินที่โอนไปให้ ก็ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะไม่ได้คืน
น.ส.อริยพัช มีแก้ว หรือ จี ผู้ที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง (ขวา) พูดคุยกับทีมข่าว
ขณะที่น.ส.อริยพัช มีแก้ว หรือ จี อายุ 37 ปี ผู้ที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง เปิดเผยว่า อยากให้คนร้ายกลับตัวกลับใจ ตนก็ไม่อยากเดือดร้อน ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งเมื่อคนร้ายขอโทษ ตนก็พร้อมยกโทษให้ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะขายของออนไลน์ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ