บุกเดี่ยว ปล้นธนาคาร ออมสิน คนร้ายถูกแทงเสียชีวิต หลังสู้กับรปภ.

2 ธ.ค. 64

ปล้นธนาคาร ออมสิน เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2564 พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในธนาคารออมสินสาขาทียูโดมรังสิต ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนายนิติชัยวิริยานนท์นายอำเภอคลองหลวง,ว่าที่ร้อยตรี พิชญะเพียราช ปลัดคลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวงรถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุภายในธนาคารออมสินพบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์จนถึงถนนเชียงรากบริเวณลานจอดรถบริเวณริมถนนหน้าทางเข้าพบผู้เสียชีวิต 1 รายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กลางอก1แผลยังไม่ทราบชื่อเป็นชายไทยอายุ 25-30 ปี ถูกใส่กุญแจมือไพล่หลังข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่1เล่มห่างกันเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1คนเป็นเจ้าหน้าที่ของ รปภ.ธนาคารออมสินทราบชื่อขุนทองศรีไชยะได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกอาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรตินอกจากนี้ริมทางยังพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็นแม็กซ์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่1คันจากการตรวจต้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลขทะเบียน 2ขฆ-4621 กทม.อยู่ใต้เบาะ

สอบสวนเบื้องต้น นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสิน ให้การว่าขณะเกิดเหตุตนเองทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สินเชื่ออยู่ที่เคาน์เตอร์มีชาย1คนเข้ามาภายในธนาคารพร้อมอาวุธมีดก่อนเดินตรงมาที่ตนเองตนเองจึงหลบเข้าไปที่ห้องแม่บ้านจากนั้นก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์แล้วใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาบังคับขู่นำเงินจากลิ้นชักไปขณะนั้นเองเจ้าหน้าที่รปภ.ไม่ยอมจึงมาขวางหน้าแล้วเกิดการต่อสู้กันตั้งแต่ภายในธนาคารก่อนคนร้ายวิ่งหนีเพื่อไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ริมทางซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่รปภ.วิ่งตามไปทั้งที่โดนแทงด้วยอาวุธมีดแล้วก่อนจะเกิดการปลุกปล้ำกันและสู้กันด้วยอาวุธมีดจากนั้นพลเมืองดีก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยการมัดคนร้ายไว้และประสานตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปก็ตกอยู่รายทางตั้งแต่หน้าธนาคาร

ด้าน นายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ร้านค้าริมทางพบคนร้ายวิ่งออกมาเพื่อจะขึ้นรถจยย.สภาพทั้งคนร้ายและรปภ.ชุ่มไปด้วยเลือดโดยมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่รปภ.ที่วิ่งไล่ตามมาตนเอง และพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและจับมัดมือล็อคแขนไว้โดยมีคนเข้าไปช่วยเหลือที่เป็นพลเมืองดี3คนหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 9 โจรเหิมควงปืนปล้นริมทาง ห่างโรงพักแค่กิโล เหยื่อไหว้ขอชีวิตถูกสกรัมน่วม (คลิป)
- จับแล้วโจร ปล้นทองขอนแก่น พบเป็นเยาวชน 17 ปี คุมตัวจากปทุมธานีสอบเพิ่ม
- ปล้นทองขอนแก่น 33 บาท ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย ตั้งรางวัลนำจับคนร้าย 5 หมื่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส