9 โจรเหิมควงปืนปล้นริมทาง ห่างโรงพักแค่กิโล เหยื่อไหว้ขอชีวิตถูกสกรัมน่วม (คลิป)

29 พ.ย. 64

กรณีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น 9 คน ขี่จักรยานยนต์มา 3 คัน ก่อนจะลงมาก่อเหตุรุมทำร้ายหนุ่มพนักงานห้างฯ แห่งหนึ่ง บริเวณหน้าปากซอยลำลูกกา 13 จ.ปทุมธานี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรอรับแฟนสาว ในเหตุการณ์จะเห็นว่าคนร้ายมาด้วยหลายคน มีการใช้มีดรุมฟันผู้เสียหายและยิงปืนขู่ 1 นัด ทั้ง ๆ ที่ผู้เสียหายยกมือไหว้ขอชีวิตแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด ก่อนที่จะแย่งกระเป๋าสตางค์และขี่รถหลบหนีไป

346712

จากการตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 64 เวลา 01.00 น. นายณัฐกิตติ์ เหมือนแม้น อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงทางเข้าหมู่ชุมชนสวนส้มพัฒนา (ซอยลำลูกกา 13) ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะขี่รถจะย้อนไปทางลัดเพื่อจะไปซอยลำลูกกา 11 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 9 คนวิ่งเข้ามาล็อกคอเพื่อให้หยุดรถ จากนั้นวัยรุ่นที่หลบอยู่ประมาณ 8 คนได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟันไปที่ด้านหลัง ก่อนจะใช้ด้ามปืนยาวกระแทกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง และใช้ปืนสั้นอีกกระบอกยิงขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 1 นัด

232034

หลังจากนั้นคนร้ายได้ค้นหาทรัพย์สินในตัวนายณัฐกิตติ์ จึงได้กระเป๋าเงินไป 1 ใบ และพยายามจะแย่งโทรศัพท์มือถือกับกุญแจรถจักรยานยนต์ของนายณัฐกิตติ์ไปด้วย แต่นายณัฐกิตติ์ ขัดขืนไม่ยอมให้จึงถูกรุมฟันและรุมกระทืบอีกหลายครั้ง โชคดีมีผลเมืองดีขับรถยนต์มาเห็นเหตุการณ์ เลยจอดถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อนเหตุทั้งหมดประมาณ 5 นาที ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงพักเพียง 2.3 กม.เท่านั้น

582754

นายณัฐกิตติ์ เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 27 พ.ย.64 ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้องพักเพื่อไปรับแฟนสาว เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงปากซอยลำลูกกา 13 ตนต้องใช้ทางลัดย้อนกลับไปทางซอยลำลูกกา 11 ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นจำนวนมากกระโดดเข้ามาล็อกคอตน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็เข้ามารุมทำร้ายตัวเองทันที ตนได้แต่ยืนอยู่เฉย ๆ ให้กลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นทำร้ายโดยไม่ได้ต่อสู้ กลุ่มวัยรุ่นได้ใช้มีดฟันที่แผ่นหลังของตนหลายที แถมยังใช้ด้ามปืนลูกซองกระแทกที่ใบหน้าของตน 1 ครั้ง และใช่ปืนสั้นยิงขึ้นฟ้าอีก 1 นัด

415512

จากนั้นได้ล้วงเอากระเป๋าเงินของตนไป ในกระเป๋ามีเงินสดกับบัตร ATM และยังพยายามจะแย่งโทรศัพท์มือถือและกุญแจรถจักรยานยนต์ของตน แต่ตนขัดขืนไม่ยอมจึงโดนรุมกระทืบถูกท่อนเหล็กตีเข้าอีกหลายครั้ง ตนจำได้ว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้รถจักรยานยนต์ 2-3 คัน ส่วนพลเมืองดีที่จอดรถถ่ายคลิปก็ได้ขับรถออกไปเช่นกัน คาดว่าน่าจะกลัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำร้ายเหมือนกัน

983274

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายตนอย่างแน่นอน หลังเกิดเหตุตนจึงรีบไปแจ้งความที่ สน.คูคต จ.ปทุมธานี ขณะนี้ผ่านมา 3 วันแล้วเรื่องยังเงียบ และไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ตนโทรศัพท์ถามตำรวจให้คำตอบว่าจะไปดูกล้องให้ ตอนนี้ตนวิงวอนให้รถยนต์คันดังกล่าวที่จอดถ่ายคลิป ช่วยนำคลิปผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส