สาวผู้สมัคร ส.ส. ถูกซ้อมน่วม เพื่อนบ้านเผยคนรักหนุ่มตีสุดโหด ถ้าห้ามช้าคงโคม่า (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากเหตุการณ์ชายหนุ่ม อายุประมาณ 40 ปี ลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจร้านนวดแผนไทย และว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 จ.ฉะเชิงเทรา สังกัดพรรคการเมืองหนึ่ง โดยพบว่าฝ่ายชายได้ทำร้ายฝ่ายหญิงอย่างรุนแรง ทั้งจิกผม ตบและกระทืบ โดยมีคนในละแวกที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปรามไว้
ภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
น.ส.นิ่ม (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 2 ธ.ค. 61 นางศิริจรรยา เกษมสุข เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ วันที่ 30 พ.ย. 61 เวลาประมาณ 14.30 น. ขณะที่ตนยืนอยู่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้หญิงโต้เถียงกัน เมื่อเดินมาดูก็พบว่า น.ส.นิ่ม และสามี นั่งทะเลาะกันอยู่ในรถเก๋ง และเริ่มลงมือตบตีกัน ตนพยายามเดินเข้าไปดึง น.ส.นิ่ม ออกจากรถ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาสู้ไม่ได้ แต่ น.ส.นิ่ม ก็ไม่ยอมออกมา และพยายามสู้กับฝ่ายชาย ซี่งต่างคนก็ต่างสู้ ซึ่งตนได้ดึง น.ส.นิ่ม ออกมาจากรถ แต่ฝ่ายชายก็พยายามถีบออกมา กระทั่ง น.ส.นิ่ม ตกลงจากรถ และตนก็ล้มลง หลังจากนั้น ฝ่ายชายก็กระชากหัว และกระทืบ น.ส.นิ่ม อย่างหนัก จนคิ้วแตกเย็บ 6 เข็ม และมีแผลฟกช้ำที่ร่างกายและใบหน้า ซึ่งถ้าห้ามช้ากว่านี้ อาจจะได้รับอันตรายมากขึ้น
นางศิริจรรยา เกษมสุข เพื่อนบ้าน
นอกจากนี้ ตนก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำกันรุนแรงขนาดนี้ อีกทั้งยังรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเห็นนายหนุ่ม เป็นคนนิสัยดี ก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรรุนแรง และไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ