ลุงนัดทานมื้อสุดท้าย ก่อนญาติบิน ตปท. ระทึก! อาหารติดคอ สะอึกตายก่อนส่ง รพ.

2 ธ.ค. 61
วันที่ 2 ธ.ค 61 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของร้านอาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านคลองสี่ ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุอาหารติดคอ
ภาพจำลอง หลังจากที่ญาติพยายามนำตัวผู้เสียชีวิตออกมาหน้าห้าง
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าห้าง พบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บนรถเข็น 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุเทพ สาระกูล อายุ 66 ปี  สภาพศพนั่งพิงอยู่บนรถเข็น โดยญาติของผู้ตายยืนอยู่ใกล้ ๆ โดย นางสาวสำฤทธิ์ (นามสมมติ) ผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ผู้ตายและญาติ เข้ามานั่งในร้านแล้วสั่งสุกี้ 1 ชุด พร้อมเป็ดย่างอบน้ำผึ้ง 1 จาน ขณะนั้นลุงสุเทพและญาติมีการพูดคุยกันตามปกติ ต่อมา ประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ลุงสุเทพมีอาการสะอึก คล้ายมีอะไรติดคอ ตนจึงประสานกู้ภัยให้รีบนำส่งโรงพยาบาล โดยญาติของผู้ตายขอรถเข็นในห้างเพื่อนำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแต่ทราบว่า เสียชีวิตแล้ว
ญาติของผู้ตาย
ส่วน ญาติของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นญาติเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี มาหาตนที่บ้าน เพื่อจะไปส่งตัวเอง เนื่องจากพรุ่งนี้ (3 ธ.ค.) ตนจะต้องเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นจึงชวนกันออกมาหาอาหารเที่ยงทานกัน และเลือกที่จะไปนั่งในร้านอาหารดังกล่าว ขณะกินได้สักพัก ตนก็เห็นผู้ตายเกิดอาการสะอึก และยืดตัวขึ้นเล็กน้อยตนเห็นก็รู้สึกตกใจ จึงนำตัวผู้ตายนั่งรถเข็นออกมาจากร้าน เพื่อจะส่งไปโรงพยาบาล แต่ผู้ตายเสียชีวิตก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
ด้าน พนักงานสอบสวนได้เก็บบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกบสำนวนคดี และเชิญญาติผู้ตายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ธัญบุรี ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้น มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ