นักศึกษาสาวผวา เจอหนุ่มขี่ จยย. ตามโชว์ของลับ ในซอยหอพัก วอน ตร.ล่าภัยสังคม ก่อเหตุซ้ำซาก

2 ธ.ค. 61
วันที่ 2 ธ.ค. 61 บริเวณชุมชนเขาแตงอ่อน ภายในซอยคนเฮง ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีนักศึกษาหญิงของวิทยาลัย ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูกชายโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม แล้วลงมือกระทำอนาจาร โดยการถอดกางเกงตัวเอง ก่อนโชว์ของลับให้นักศึกษาหญิงดู แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะชายโชว์ของลับ
ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของชายโรคจิตคนดังกล่าวเอาไว้ได้ทั้งหมด โดย น.ส.ปภารินทร์ อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส. ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเพิ่งกลับมาจากไปทำธุระด้านนอก และหลังจากนั้นกำลังเดินเข้าซอยคนเฮง ซึ่งเป็นซอยที่ตนจะต้องผ่านเป็นประจำ เพราะเป็นซอยเข้าไปที่พักอาศัยของตน ขณะที่กำลังเดินอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมา แล้วจอดด้านหลังของตน บริเวณหน้าปากซอย หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเสียงผู้ชายส่งเสียงตะโกนมา 2 ครั้ง ตนเหลียวหันมามอง จึงเห็นภาพอุจาดตา โดยชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุอนาจารต่อหน้าตน โดยการถอดกางเกงของตัวเองลง จนเห็นอวัยวะเพศทั้งหมด ตนจึงรู้สึกตกใจ และหวาดกลัว จึงรีบเดินกลับที่พักอย่างเร่งด่วน
ผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ออกมาเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าว ตระเวนเที่ยวก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง และมีผู้พบเห็นชายคนดังกล่าวก่อเหตุอยู่บริเวณใกล้เคียงกับชุมชนที่เกิดเหตุ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ เพราะพฤติกรรมชายคนดังกล่าวเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิงที่สัญจรไปมา ในแถบบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ