น้องโอลีฟ กรี๊ดผวา! หื่นรัวโทรหา ขอลึกซึ้งแลก 2 หมื่น เตรียมหอบหลักฐานแจ้งความ

30 พ.ย. 64

เซ็กซี่เป็นเหตุ! น้องโอลีฟ แม่ค้าสาวชื่อดังเชียงใหม่ ผวาไอ้หื่นโทรขอมีเพศสัมพันธ์ แลกค่าตอบแทน 2 หมื่น ชวนถ่ายคลิปลงกลุ่มลับ เตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ

ฟีเวอร์ต่อเนื่อง! น้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว ผู้จุดประกายเสื้อเปิดอก โนบรา จนโด่งดังไปทั่วประเทศ จนมีพ่อค้าแม่ค้าแห่ใส่เสื้อลักษณะดังกล่าวตามเป็นจำนวนมาก โดยวันนี้ยังคงมีลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อขนมโตเกียวอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องจดชื่อเบอร์โทรจองไว้โดยลูกค้าที่ผิดหวังก็ขอเพียงได้ถ่ายรูปคู่น้องโอลีฟก็พอใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องโอลีฟ ในวันนี้มีเรื่องวิตกอย่างหนักเมื่อมีโทรศัพท์ทางไลน์โทรเข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์ โดยจะให้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 20,000 บาท รวมทั้งยังมีพวกหื่นปลอมเพจ ปลอมไลน์มาขอจ้างถ่ายแบบโป๊ลงกลุ่มลับ โดยเสนอราคาให้อย่างงามทำเอาน้องโอลีฟอยู่ในอาการตกใจหวาดผวากับสิ่งที่ได้รับวันนี้อย่างมาก

น้องโอลีฟได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มีโทรศัพท์ทางไลน์เข้ามาขณะที่หนูกำลังไปถ่ายรีวิวให้กับน้ำปลายี่ห้อหนึ่ง โทรมาพูดในลักษณะหื่นกาม ตกใจมาก เลยรีบยื่นให้พี่ที่อยู่ด้วยให้คุยกับพวกนี้ให้หน่อยและยังมีพวกปลอมไลน์คนดัง โดยช่วงที่ตนได้ไปออกในรายการ “โกบอยครัช” เมื่อสองวันก่อนปรากฏว่าได้มีพวกไม่หวังดีปลอมไลน์เป็นโกบอยครัชเขียนข้อความมาบอกว่านี่โกบอยเองนะจะชวนไปทำงานลับ ตนก็ได้สอบถามกลับไปว่างานอะไร บุคคลดังกล่าวก็บอกว่าเป็นของเพื่อนพี่ อันนี้เราเป็นความลับกันนะ เป็นงานสีเทาจะให้ใครรู้ไม่ได้ ตนงงมากต่อมาเขาก็ให้บุคคลเป็นผู้หญิงทักมากลัวมาก เลยไม่ตอบตัดไปเลย

ต่อมาหนูก็ได้ติดต่อไปยังโกบอยครัชตัวจริงในไลน์ซี่งพี่โกบอยก็ได้ตอบกลับมาว่าไลน์ดังกล่าวไม่ใช่เขา ให้ระวัง หนูกลัวที่สุดคือคนที่โทรมาหนู กลัวมากและได้คุยกับคนสนิทและอีกหลายคน ก็บอกให้ตนไปแจ้งความกับตำรวจไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย ให้ตำรวจติดตามตัวพวกนี้มาดำเนินคดี ตอนนี้ขอรวมรวบหลักฐานต่างๆเพื่อจะไปแจ้งความต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คิวแน่น! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับจุดขายแหวกหน้าอกในจ.เชียงใหม่ ยอดขายวันละเกือบหมื่น
สุดสยิวแม่ค้าโนบราขายขนม หนุ่มทนสู้แดดชิมรสเนย วันแรกยอดขายปัง (คลิป)
- เจอตัวแล้ว "น้องอุ๋งอิ๋ง บิกินี่ขายแตงโม" รับทำไปเพราะมีเหตุผล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส