คิวแน่น! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับจุดขายแหวกหน้าอกในจ.เชียงใหม่ ยอดขายวันละเกือบหมื่น

24 พ.ย. 64

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว แหวกหน้าอก ยอดขายวันละเกือบหมื่น หลังจากเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียลภายหลังจากที่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ23ปี นศผช.พยาบาล ที่เคยสวมเสื้อสีส้มสุดเซ็กซี่แหวกหน้าออกขายขนมโตเกียวเนยกรอบอยู่ที่ ร้านริมถนน ย่านเจ็ดยอด ท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลและมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะหนุ่มๆที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษต่างพากันคอมเมมต์ว่าอยากจะมาอุดหนุนแม่ค้าคนนี้

ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา (24พ.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่เดินทางไปยังร้านขายโตเกียวเนยกรอบของ น้องโอลีฟ อีกครั้งพบว่าวันนี้น้องโอลีฟเปลี่ยนเสื้อเป็นสวมเสื้อสีเขียวเปิดอกกางเกงยีนส์ขายาว บรรยากาศคึกคักกว่าเดิมหลายเท่าตัวมีลูกค้าทั้งผู้ชายผู้หญิงมาต่อแถวรอซื้อขนมโตเกียวเนยกรอบกันอย่างคึกคัก

หนุ่มๆหลายคนก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่กับ น้องโอลีฟ กันอย่างไม่ขาดสายและที่สำคัญหนุ่มๆหลายคนยังหลบกล้องผู้สื่อข่าวไม่กล้าเข้าใกล้กล้องบางคนก็มากระซิบบอกว่ากลัวที่บ้านรู้กลัวเมียจะไม่ให้เข้าบ้าน ส่วนยอดการขายนั้นก็ถล่มทลายลูกค้าต้องรอคิวนานข้ามวันเพราะว่าหน้าร้านตอนนี้ทำขนมคิวที่ลูกค้าสั่งคิวเมื่อวานแล้วยังทำให้ไม่หมดหากใครมาสั่งวันนี้ก็ต้องมารอรับขนมในวันพรุ่งนี้

นางสาวอรัญญาฯได้เปิดเผยว่าตอนนี้ยอดขายดีกว่าเดิมหลายเท่าจากวันที่เคยขายได้ประมาณ 1,000-1,500 บาท ตอนนี้ก็พุ่งไปถึง 8,000-9,000 บาทลูกค้าต้องรอคิวข้ามวันเพราะออเดอร์เยอะมากทำแทบไม่ทันส่วนประเด็นการดราม่าของหลายคนในโลกโซเชี่ยลนั้นนั้นที่มองว่าต้นแต่งกายไม่เหมาะสมและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนต้องยอมรับว่ายุคนี้มันยุด 2021 แล้วควรเปิดใจรับแฟชั่นใหม่ซึ่งมันอาจจะดูโป๊แต่ตนนั้นก็มีการเซฟตัวเองส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อมาสอบถามเรื่องการจารจรซึ่งเจ้าหน้าที่เป็นห่วงเวลาคนมารอหน้าร้านเยอะๆเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุและทำให้รถติดตนก็ได้รับทราบและพยายามตะโดนให้ลูกค้าอย่าล้ำเส้นไปบนถนน

ทางด้านของนายเอ๋ฯหนึ่งในลูกค้าที่เดินทางมาอุดหนุนได้เปิดเผยว่าวันนี้ได้เดินทางมาจากบ้านพักในพื้นที่ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังจากที่เห็นในโลกโซเชียลว่ามีการแชร์ภาพแม่ค้าสุดเซ็กซี่ วันนี้จึงได้เดินทางมาอุดหนุนเลยตนนั้นต้องรอคิวรับขนมในวันพรุ่งนี้ส่วนการแต่งตัวของแม่ค้านั้นหนุ่มโสดอย่างตนก็มองว่ามันดูกระชุ่มกระชวยน่ารักดีเป็นการแต่งตัวแบบเซ็กซี่ไม่ถือว่าโป๊

อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งตัวของ น้องโอลีฟ ก็ต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายบางคนก็มองว่าเป็นการกระทำที่เสี่ยงต่อกันเกิดอนาจารบางคนก็มองว่ามันไม่เหมาะสม

สำหรับหนุ่มๆที่ต้องการไปอุดหนุนแม่ค้าสุดเซ็กซี่ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับโครงการ147อเวนิวเจ็ดยอดอ.เมืองจ.เชียงใหม่ โดยจะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 11.00-21.00น. ทุกวันที่ขายมี เนยกรอบรสเนยนม ชาโคล ชาเขียว สตอเบอร์รี่ ไวมอลล์ คาราเมล และรสพิเศษนูเทลล่าสคิปปี้โอวัลตินครั้นชี่ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสยิวแม่ค้าโนบราขายขนม หนุ่มทนสู้แดดชิมรสเนย วันแรกยอดขายปัง (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส