สุดสยิวแม่ค้าโนบราขายขนม หนุ่มทนสู้แดดชิมรสเนย วันแรกยอดขายปัง (คลิป)

23 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 ที่จ.เชียงใหม่ มีกระแสฮือฮาเกี่ยวกับแม่ค้าสาวรายหนึ่ง ที่ได้ใส่ชุดเสื้อแหวกอกโนบรา ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ พร้อมกับลีลาการทำขนมเต้นไปทำไปอย่างอารมณ์ดี ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าหนุ่ม ๆ แวะมาอุดหนุนไม่ขาดสาย

362907

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

337065

น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี นักศึกษา กล่าวว่า ปัจจุบันตนเป็นนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล รวมทั้งยังเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ หารายได้ระหว่างเรียน แต่ช่วงหลังสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ยอดขายเสื้อผ้าลดลง ตนจึงคิดหาค้าขายอย่างอื่น ๆ มาทดแทน ประกอบกับเป็นคนชอบกินขนมโตเกียวเนยกรอบ และเห็นว่าในจังหวัดเชียงใหม่มีร้านขายน้อย ตนจึงตัดสินใจเช่าหน้าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นของคนรู้จัก เปิดขายขนมโตเกียว ชื่อร้าน “ขนมโตเดียวเนยกรอบ ปัง ปัง ปุริเย่”

495088

เมื่อผ่านไป 3 เดือนแรกหลังเปิดขายก็พอขายได้ กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มเปลี่ยนแนวแต่งชุดแฟชั่นมาใส่ขายขนม มีทั้งชุดแหวกอก และชุดอื่น ๆ และได้แชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าพากันแวะมาอุดหนุนมากขึ้น ขายดีจนทำแทบไม่ทัน จากยอดขายวันละ 40-50 กระปุก เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว 70-80 กระปุก ลูกค้าพากันมาซื้อที่หน้าร้าน และสั่งออนไลน์

524066

อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วตนเป็นคนชอบแต่งตัว หากมีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ก็จะใส่ตามเทรนด์พร้อมถ่ายลงแฟนเพจเฟซบุ๊กของร้าน ส่วนที่ใส่ชุดแหวกอกมาขายขนม ตนอยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า เพราะชุดแบบนี้กำลังฮิต ตนยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่ขนมที่ตนทำขาย ทำมาจากแป้งสูตรพิเศษและอร่อย ราคาไม่แพง มีหลายรสชาติ ทั้งเนยนม ชาโคล ชาเขียว ชาเย็น นมเย็น ราคากระปุกละ 25-50 บาทเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส