"ระเบียบรัตน์" มองสาวใช้บริการ หนุ่มล่ำนวดน้ำมัน วิน-วิน 2 ฝ่าย ห่วงเลยเถิดมีเซ็กซ์ เตือนได้โรคแถม

30 พ.ย. 61
กรณีเพจนวดน้ำมันเพจหนึ่ง ที่โพสต์โฆษณา การนวดน้ำมันนอกสถานที่ โดยหมอนวดชาย พร้อมบอกรายละเอียดการบริการว่า นวดแบบถึงเนื้อถึงตัว ให้ผู้หญิงปลดปล่อยอารมณ์และความเครียดได้ ที่สำคัญ หมอนวดชายให้เกียรติ สุภาพเรียบร้อย ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ รับนวดนอกสถานที่เท่านั้น โดยมีการติดแฮชแท็ก นวดเฉพาะจุด และนวดอีโรติก
เพจโฆษณาบริการนวดน้ำมันอีโรติค จากหมอนวดชาย
วันที่ 30 พ.ย. 61 นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิชย์ นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า ส่วนตัวไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเรื่องผิดหรือถูก ถือเป็นความพึงพอใจของคนทั้ง 2 ฝ่าย หากเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ได้ต้องการเรื่องแบบนี้ คงไม่ใช้บริการ เพราะสถานที่นวดแผนโบราณแบบเน้นการนวดจริง ๆ ไม่มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง มีอยู่เยอะ เกือบทุกซอยในประเทศ
นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิชย์ นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข
แต่บริการนวดอีโรติค เฉพาะจุด ที่มีการโฆษณา โดยใช้หมอนวดผู้ชาย หุ่นดี หล่อล่ำ มานวดเพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย ในแนวโน้มเชิงบริการให้เกิดความประทับใจ สื่อได้หลายอย่าง อยู่ที่ความยินยอมพร้อมใจของคน 2 คน ที่ตกลงกัน เรื่องของการมีเพศสัมพันธ์หรือการเลยเถิดมากกว่าการนวด หากนวดในที่รโหฐาน บรรยากาศได้ อาจจะสร้างอารมณ์ ให้เกิดการคล้อยตาม ส่วนคำที่ใช้ในการโฆษณา ชี้ให้เห็นถึงความไม่ชอบมาพากล น่าจะมีจุดประสงค์แอบแฝงกับการนวด แต่ก็ถือว่า วินวิน ทั้ง 2 ฝ่าย คนนวดได้ประโยชน์แน่นอน คือเงินค่าจ้าง ส่วนกำไรก็อาจจะมีการเลยเถิด ซึ่งมีโอกาสเลยเถิดสูงมาก ผู้ชายจะรู้จุด ว่าการจับลูบ หรือนวดบริเวณไหน จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงให้เกิดความรู้สึกทางเพศได้ เมื่ออารมณ์มาทุกอย่างจะไร้การควบคุม ทั้งนี้ นางระเบียบรัตน์ ฝากเตือนไปถึงผู้ใช้บริการ หรือเยาวชน ให้ระมัดระวัง เพราะนอกจากจะเสียเงิน เสียตัวจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันแล้ว ยังเสี่ยงต่อโรคติดต่อ ที่อาจจะได้รับมาเป็นของแถม เช่น โรคเอดส์ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ