ปูดอีก! กว่า 20 นักเรียนจ่อแจ้งจับ พระให้เด็กนวดกระปู๋ อ้างช่วยคลายไส้เลื่อน

30 พ.ย. 64

บุรีรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านเผยเอง! มีนักเรียนที่เคยตกเป็นเหยื่อ เจ้าอาวาสปั่นจรวด ในหมู่บ้านอีกกว่า 20 ราย วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องให้ความกระจ่างโดยเร็ว ขณะที่พระบัติเช้านี้ไม่อยู่วัดเหมือนทุกวัน

วันที่ 30พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนำเกียรติจำปาทองอายุ57ปีผู้ใหญ่บ้านหมู่6บ้านประดู่ต.ห้วยสำราญอ.กระสังจ.บุรีรัมย์ได้ออกมาระบุกรณีมีผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นป.5กับผู้ปกครองนักเรียนชั้นป.6โรงเรียนบ้านประดู่เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.ลำดวนอ.กระสังจ.บุรีรัมย์

เพื่อให้เอาผิดพระสมบัติหรือบัติประภาโสอายุ40ปีเจ้าอาวาสวัดประดู่ต.ห้วยสำราญอ.กระสังที่ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กด้วยการบังคับให้ปั่นอวัยวะเพศของตัวเองจนสำเร็จความไคร่หลายครั้งมีนักเรียนออกมาเปิดเผยแล้ว4คนแจ้งความดำเนินคดีแล้ว2คนว่า

หลังจากมีการแจ้งความแล้วส่วนหนึ่งคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าอาวาสป่วยเป็นโรคไส้เลื่อนและให้เด็กมานวดยาให้จริงเพราะตามคำบอกเล่าของเด็กเจ้าอาวาสไม่ได้กระทำการล่วงละเมิด

แต่ปรากฏว่าหลังตกเป็นข่าวออกไปได้มีวัยรุ่นในหมู่บ้านอายุตั้งแต่15-20ปีกว่า20คนได้ออกมาเปิดเผยเหมือนกันว่า”เคยถูกพระบัติทำแบบเดียวกัน”มาถึงตอนนี้ตนเริ่มรับไม่ได้เพราะเป็นการจงใจและตั้งใจทำเพื่อตอบสนองความไคร่ของตัวเองมากกว่าและยังไม่รู้อีกว่าจะมีนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนนี้อีกกี่คนที่ยังไม่กล้าออกมาพูดซึ่งคาดว่า”น่าจะมี”

ผู้ใหญ่บ้านหมู่6กล่าวด้วยว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะต้องเร่งออกมาหาความจริงให้กระจ่างโดยเร็วใครผิดว่ากันไปตามผิดปล่อยไว้จะทำให้ศาสนาเสื่อมลงมากกว่านี้เท่าที่สอบถามวัยรุ่นที่เคยถูกเจ้าอาวาสกระทำทั้งหมดไม่อยากเข้าวัดเพราะยังมีภาพติดตาอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าบรรยากาศเช้านี้ที่วัดบ้านประดู่มีคนเข้าบ้านบ้างแต่กลับออกมาเพราะเจ้าอาวาสวัดคือพระบัติล็อคกุลแจกุฎิเอาไว้แต่พระบัติไม่อยู่โดยไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หลวงลุงเปิดกุฏิโต้จ้างเด็กขัดจรวด ยันแค่นวดยา เจ้าคณะป้องคลายไส้เลื่อนไม่ผิด (คลิป)

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส