รวบตัว "หรั่ง" อดีตมือขวา "เสธ.แดง" ฆ่ารัดคอแฟนสาวคาราโอเกะ ขุดประวัติคดีเก่าอื้อ

30 พ.ย. 61
วันที่ 30 พ.ย. 61 ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัว นายสุรชัย เทวรัตน์ หรือ หรั่ง หรือ รัก อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ลงวันที่ 25 พ.ย. 61 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยสามารถจับกุมได้ที่กระท่อมสวนยางพารา บ้านทางสายลวด หมู่ 9 ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ
เจ้าหน้าที่จับกุมนายหรั่ง ผู้ต้องหา
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา นายสุรชัย ได้ก่อเหตุฆ่า นางสาวแววดาว ภูวงค์ อายุ 23 ปี แฟนสาว เป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ โดยใช้สายแก๊สรัดคอจนขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิต ก่อนจะเขียนข้อความขอโทษวางไว้ที่หน้าอกผู้ตาย แล้วหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งในเรื่องความหึงหวง
เจ้าหน้าที่จับกุมนายหรั่ง ผู้ต้องหา
นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาดังกล่าว พบว่า เคยต้องโทษคดีอาญามาจำนวนหลายคดี ซึ่งเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีพฤติการณ์ก้าวร้าว หัวรุนแรง หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายสุรชัยได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมสวนยางของญาติ จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมตัวได้ดังกล่าว
เจ้าหน้าที่จับกุมนายหรั่ง ผู้ต้องหา
สอบสวนเบื้องต้น นายสุรชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงฆ่านางสาวแววดาวจริง เพราะมีเรื่องทะเลาะกัน ด้วยความโกรธ จึงลงมือฆ่าผู้ตาย จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมาต่อไป โดยข้อมูลของตรวจกองปราบปราม พบประวัติของนายสุรชัย เคยเป็นลูกน้องคนสนิท และเป็นอดีตมือขวาของ พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ในช่วงเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดง เมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมืองปี 2553

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ