บิ๊กป้อม ย้ำสัมพันธ์ 40 ปี บิ๊กตู่ ลั่นไม่มีแตกแยก ความตายเท่านั้นมาพรากได้

27 พ.ย. 64

บิ๊กป้อม พบปะสมาชิกพรรค อ้อนอย่าหนีไปไหน เลือกตั้งสมัยหน้าตั้งเป้ากวาด ส.ส.กทม. 24 ที่นั่ง ย้ำสัมพันธ์ 40 ปี บิ๊กตู่ ไม่มีแตกแยก ลั่นความตายเท่านั้นมาพรากได้

วันที่ 27 พ.ย.64 ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ เขตบางพลัด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานมอบนโยบายการทำงานของภาค กทม. แก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 

พล.อ.ประวิตร กล่าวในช่วงหนึ่งว่า “ขอให้สามัคคีกัน ใครที่บอกว่าผมแตกแยกกับนายกฯ ไม่มีแน่นอน มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผมกับนายกฯ แตกแยกกันได้คือความตาย 40 กว่าปี ผมกับนายกฯ ดูแลกันมาตลอด ยืนยันเราเป็นหนึ่งเดียว ไม่เคยแตกแยก นายกฯ มีหน้าที่บริหารประเทศ แต่ตนมีหน้าที่บริหารพรรค ส่วน ส.ก.พรรคจะส่งลงให้ครบทั้ง 50 เขต ส่วน ส.ส.กทม.จะลงให้ครบเช่นเดียวกัน ขอให้ทุกคนขยันลงพื้นที่ให้หนัก ยืนยันว่าตนจะมาดู กทม.เอง ขอให้สบายใจได้ ขอให้รักกัน ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ขอให้อยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องตัวผู้ว่าฯ ที่จะลงยังไม่มี ถ้ามีแล้วจะบอก และแนวโน้มจะสนับสนุนผู้ที่ลงอิสระ 1 คน แต่ขอยังไม่บอกว่าเป็นใคร”

โดย พล.อ.ประวิตร ได้เดินลงมาชั้น 1 เพื่อพบปะกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และประชาชนในพื้นที่ซึ่งได้ตั้งแถวมอบดอกกุหลาบเป็นการต้อนรับ พล.อ.ประวิตร ขึ้นกล่าวมอบนโยบายกับสมาชิกพรรค พปชร. ว่า ตามที่หัวหน้าภาคแจ้งให้รับทราบว่าจะต้องทำตัวแทนเขตให้ครบ 30 เขต เพื่อเตรียมไว้สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า รู้สึกดีใจที่สมาชิกพรรคส่วนใหญ่เข้าร่วมในวันนี้ ต้องถือโอกาสเป็นการต้อนรับสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งอยากได้ ส.ส.มากกว่านี้ ปัจจุบันเรามี ส.ส.กทม. 12 ที่นั่ง ถือเป็นอันดับหนึ่ง แต่ในภาพรวมทั้งประเทศยังแพ้อยู่ 

พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่เป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่เป็นพรรคที่จะทำงานให้กับประเทศชาติ ประชาชน และสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง ซึ่งทุกคนจะต้องร่วมมือกับพรรคพลังประชารัฐ เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่จะนำพาประเทศให้เจริญต่อไปในอนาคต และให้ทุกคนได้อยู่ดีกินดี 

"ขอให้เข้าใจตนกับนายกฯ เราไม่ได้ทะเลาะ เป็นหนึ่งเดียว รับรองไม่แตกแยกจากกัน นายกฯ มีหน้าที่บริหารประเทศ ส่วนตนดูแล ส.ส. รับทราบตามนี้ ฝากถึงสมาชิกพรรค อย่าไปไหน อยู่กับเรา เราจะทำให้พวกท่านอยู่ดีกินดี มีสภาพที่ดีขึ้น ส.ส.กทม. ขณะนี้มี 12 คน ถือว่าน้อยไป เราอยากได้อีก 12 คน ขอให้พรรคมีคะแนนเป็นที่หนึ่งทั้ง 2 อย่าง" พล.อ.ประวิตร กล่าว 

ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การนัดทานข้าวกับพรรคร่วมรัฐบาล ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากติดประชุมสภาผู้แทนราษฎร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พปชร.ส่ง สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ท้าชิง ส.ส.ดอนเมือง ชน เก่ง การุณ
กรนิศ แจงดราม่า ปาร์ตี้วันเกิด ไม่ใส่แมสก์ บิ๊กป้อม ป้องลูกพรรค ย้อนถาม กินข้าวใส่แมสก์ได้ไหม?
ประวิตร ลั่นไม่เลิกทะเลาะ ขอลาออก หลัง ธรรมนัส ปะทะ ชัยวุฒิ ปมปรับโครงสร้างพรรค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม