กรนิศ แจงดราม่า ปาร์ตี้วันเกิด ไม่ใส่แมสก์ บิ๊กป้อม ป้องลูกพรรค ย้อนถาม กินข้าวใส่แมสก์ได้ไหม?

26 พ.ย. 64

กรนิศ ส.ส.กทม. พลังประชารัฐ แจงดราม่า ปาร์ตี้วันเกิด ไม่ใส่แมสก์แค่ช่วงถ่ายรูป-กินข้าว ด้าน บิ๊กป้อม ช่วยป้องลูกพรรค ย้อนถาม กินข้าวใส่แมสก์ได้ไหม?

จากกรณี นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐได้จัดงานเลี้ยงวันเกิด โดยการเผยแพร่ภาพในงาน พบว่าผู้ร่วมงานไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัยจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดนางกรณิศ ได้ออกมาชี้แจง ระบุว่า ในงานมีการใส่หน้ากาอนามัยตลอด แต่ถอดขณะถ่ายภาพและรับประทานอาหารอาหารเท่านั้น โดยเชิญแขกไม่เกิน 50 คนและทุกคนฉีดวัคซีนครบ มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน 

00

259665451_4825932587521139_47

ล่าสุดวันนี้ ( 26 พ.ย.64 ) เวลา 11.20 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ว่า ให้ไปถามเขาดู เพราะทานข้าว ถ้าใส่แมสก์ก็ทานไม่ได้ และเรื่องจัดงานเป็นเรื่องของ ส.ส. เขารู้ว่าจัดกันโดยจำกัดผู้ร่วมงาน 50 คน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพระหว่างทานข้าว ซึ่งได้สอบถามส.ส.ที่ร่วมงานแล้ว ก็บอกว่าใส่แมส์กันทั้งหมดนอกจากตอนทานข้าว พร้อมถามสื่อมวลชนกลับว่า “ทานข้าวใส่แมสก์ได้ไหม”

เมื่อถามถึงจะมีการประชุมตัวแทนพรรคคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.และเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 27 พ.ย.นี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยัง ไม่รู้สื่อไปเอามาจากไหน ตนยังไม่รู้เลย กำหนดการที่ออกนั้นไม่ใช่เรื่องผู้สมัคร ส.ส. แต่เป็นผู้สมัคร ส.ก.

เมื่อถามว่า ในส่วนผู้สมัคร ส.ส.กทม.เตรียมตัวไว้หรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องเตรียมตัวหรือไม่เตรียมตัว เป็นเรื่องของตน ไม่ใช่เรื่องของสื่อ ตอนนี้ยังไม่วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ใครเลย วางแต่คนเก่า ซึ่งคนเก่าก็ต้องลง ในส่วนของว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐได้วางตัวหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อจะเอาใครล่ะ? ตนไม่รู้สักชื่อ สื่อจะเอาใครก็เลือกไปเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่านางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคเหมาะสมจะลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยเสียงดังว่า “จะเป็นได้อย่างไรเล่า เขาไม่ได้ทำเลย สื่อไปว่ากันเอง"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวิตร ลั่นไม่เลิกทะเลาะ ขอลาออก หลัง ธรรมนัส ปะทะ ชัยวุฒิ ปมปรับโครงสร้างพรรค
ศรีสุวรรณ ร้องอีกแล้ว! บุก กกต.จี้สอบ ประยุทธ์ ครอบงำ พปชร.หรือไม่?
ประวิตร เสียใจ ตำรวจ คฝ. ถูกยิงสาหัส แนะทุกฝ่ายอย่าใช้อาวุธ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส