กลัฟ คณาวุฒิ เปิดตัวลุคแบดบอย ในเอ็มวี “WHY YOU SO SERIOUS” กับการทำเพลงแร็ปครั้งแรก

25 พ.ย. 64

หลังจากที่ กลัฟ คณาวุฒิ เพิ่งเปิดตัวประเดิมเล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ไปหมาดๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ปรับลุคแบดบอด สวมอินเนอร์โจ๊กเกอร์ เตรียมเปิดตัวเอ็มวีเพลง "Why you so serious" ที่ได้แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง กอล์ฟ-F.HERO มาร่วมฟีเจอริ่ง

1637815380916

วันนี้ก็ได้เจอกับหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เพิ่งปล่อยเพลงไปทาง Joox เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้แฟนคลับต่างรอชมผลงานเอ็มวี

 

ด้านกลัฟเผยว่า ตื่นเต้น ปกติจะฟังเพลงร็อค เพลงแร็ปอยู่แล้ว แล้วยิ่งได้กอล์ฟ F.HERO ชวนมาทำเพลงด้วยกัน ก็ยิ่งดีใจ เพราะโดยส่วนตัวถ้าเลือกได้ระหว่างร้องกับแร็ป ตนเลือกแร็ป

1637815463185

สำหรับเพลงแร็ป กลัฟบอกว่าเนื้อเพลงสามารถใส่อะไรเล่าเรื่องได้เยอะกว่าร้องเพลง มีแอบเขียนไว้เองด้วย คิดว่าถ้าทีโอกาสอยากจะปล่อยออกมาสักครั้ง


สำหรับเพลงตอนนี้เจ้าตัวก็ปลื้มวง Tree man down เพลงแร็ปก็ยกให้ F.HERO เป็นที่ 1 ในดวงใจผลงานเพลงนี้เจ้าตัวเชื่อว่าแฟนๆน่าจะชอบเพราะตนตั้งใจทั้ง มีแร็ปภาษาอังกฤษด้วย พอชอบตัวละครโจ๊กเกอร์ก็ได้เป็นเพลงนี้ออกมา อาจจะแปลกแต่ก็ดูเท่ ยิ่งทุกคนมองทีเซอร์ที่ปล่อยออกไปว่าดูโรคจิต ตนเองก็ชอบเพราะอยากให้มองแบบนั้น

 

หนุ่มกลัฟขอฝากผลงานให้ได้ติดตามกัน ในวันพรุ่งนี้ ( 25 พฤศจิกายน 2564 ) เวลา 19.00 น. สามารถรับชม เอ็กวีเพลงนี้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment พร้อมกันทั่วประเทศ

1637815491679_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ณเดชน์-ญาญ่า โพสต์ภาพคู่สุดหวาน แฟนคลับแห่โฟกัสแหวนนิ้วนางข้างซ้าย! 
- เปิดใจ 4 หนุ่ม “พาวเวอร์แพท” กับการเติบโตในเส้นทางสายดนตรี ประเดิมทำ MV “สำออย” กำกับฯเอง ลงทุนเอง ครั้งแรกในชีวิต
สนามบินแตก! แอนชิลี สุดตื้นตันกำลังใจล้นหลาม ลั่นจะสู้ศึกชิงมงจักรวาลเต็มที่ ให้คนไทยทุกคนภูมิใจ

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส