ฆ่าปาดคอสาวสองทิ้งคลอง ฆาตกรหนุ่มรับกลัวเมียรู้ ถูกขู่เปิดสัมพันธ์สวาท (คลิป)

24 พ.ย. 64

จากกรณีพบศพสาวประเภทสองลอยคว่ำหน้าในคลองส่งน้ำ พื้นที่รอยต่อบางแตนบางเตย หมู่ที่ 11 ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี

169400760914

จากการตรวจสอบพบร่องรอยแผลบริเวณลำคอ คล้ายถูกของมีคมบาดยาวลึกถึงหลอดลม เเละเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอภินัทธ์ ปลูกปลื้ม หรือนายเอ อายุ 24 ปี

723373

ล่าสุด วันที่ 24 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ สภ.บ้านสร้าง ในพื้นที่ หมู่ 1 บางกระเบา อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี นางสาวรสิตา แสงเย็น หรือ พอส น้องสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเเละนายเอ พี่ชายสนิทกันมาก ไปไหนไปกัน รู้ทุกอย่าง เเต่นิสัยใจคอของนายเอเป็นคนตรง ๆ เเรง ๆ เป็นคนไม่ยอมใคร ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ เเละไม่ค่อยบอกปัญหาให้คนในครอบครัวรับรู้ เเละจะชอบแก้ปัญหาคนเดียว ซึ่งครอบครัวของตนอยู่กัน 6 คน นายเอถือเป็นเสาหลักของครอบครัว

395325

ทั้งนี้ นายเอเคยมีเเฟนมาก่อน เเต่ก็คบ ๆ เลิก ๆ เลยไม่ทราบว่าเป็นเเฟนของพี่ชาย ซึ่งตัวของนายก็อต ผู้ต้องหา ตนก็ไม่เคยเห็นหน้า เเละไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว เเต่เคยได้ยินพี่ชายพูดถึงอยู่บ้างว่า "มีคนมาตามง้อ ตามจีบ เเต่เขามีลูกมีเมียเเล้ว" ตนก็เคยบอกว่า "งั้นมึงก็ไม่ต้องไปยุ่ง"

724978

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเห็นพี่ชายได้ออกจากบ้านขึ้นรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่นายเอไม่ได้บอกใครว่าจะไปที่ไหน ซึ่งผิดปกติมาก โดยปกติมักจะบอกตนเสมอเวลาจะไปไหนมาไหน จนเวลาประมาณ 12.00 น. อีกวันมีคนโทรมาหาตนว่าเจอศพพี่ชาย ตอนนี้ครอบครัวของตนทราบเรื่องเเล้ว พ่อตกใจมาก ส่วนเเม่เป็นลมไม่ได้สติ ส่วนน้าก็ร้องไห้ไม่หยุด เพราะว่านายเอยังไม่ได้บวช เขาสัญญาไว้ว่าจะบวชให้พ่อกับเเม่ปีหน้า ส่วนสาเหตุคาดว่านายก็อตเเละพี่ชายน่าจะเคลียร์กันไม่ลงรอย เหมือนประมาณว่าฝ่ายชายขอเลิก เเล้วเคลียร์กันไม่ลง ตอนนี้ต้องปรึกษากับครอบครัวก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เรื่องงานศพตนอยากฝากบอกพี่ชายว่าไม่ต้องห่วง ให้ไปสบาย ตนจะดูแลพ่อแม่เอง จะเป็นเสาหลักแทนเอง

187704

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบการทำแผนฯ และสำนวนทางคดีแล้ว

149630

ที่ สภ.บ้านสร้าง ทีมข่าวได้พบกับนายวรวัฒน์ จันเทียม หรือ ก็อต อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา โดยนายก็อตเปิดเผยกับทีมข่าวว่าตนรู้จักกับนายเอ ไม่ถึง 1 ปี เเละตนยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนั้นไม่ทราบเหมือนกันว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู่ บอกไม่ถูก เเต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการดื่มเหล้า

cg

นายก็อตเผยว่าวันนั้นตนใช้อาวุธมีดในการสังหารที่ตนพกไปอยู่เเล้ว เเต่ไม่ได้ตั้งใจจะนำไปเพื่อฆ่านายเอ เเต่ที่นำไปเพื่อไปเคลียร์ ซึ่งหากเคลียร์ปัญหากันลงตัว ก็คงไม่ทำแบบนี้ ซึ่งปัญหาที่ต้องการเคลียร์ คือปัญหาเชิงชู้สาว ซึ่งตนยอมรับว่ามีภรรยาเเละลูกอยู่เเล้ว อยากฝากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิต เพราะตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส