ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2 ปลื้ม แฟนภาพยนตร์ตอบรับเป็นอย่างดี (คลิป)

28 พ.ย. 61
จากกรณีภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2 ถูกคณะกรรมการ ตรวจภาพยนตร์จากกระทรวงวัฒนธรรม พิจารณาให้ไม่ผ่านการเซ็นเซอร์ ในช่วงแรกและให้ตัดบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสม ออกนั้นจะนำไปสู่ การปรับเปลี่ยน และการตัด ช่วงที่คณะกรรมการเห็นว่าไม่เหมาะสมออก ความยาวประมาณ 10 วินาที (อ่าน : แบนฉากพระร้องไห้ หนัง “ไทบ้าน 2.2” ! ผู้กำกับดัง ชี้ ไม่ยุติธรรม ถามทำลายศาสนาตรงไหน)
ฉากที่ถูกตัดออกในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2
ฉากที่ถูกตัดออกในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ 2.2
จากกรณีดังกล่าวทำให้ภาพยนตร์ ฉายล่าช้ากว่ากำหนด 2 วัน วานนี้ (27 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บริษัท เซิ้งโปรดักชั่นแอนด์ออแกไนเซอร์ จำกัด เพื่อสอบถามและพูดคุยกับ คุณสุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอร์ซีรี่ย์ 2.2 เด็กหนุ่มไฟแรงที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ ในภาคแรกมาแล้ว จนเป็นที่ยอมรับจากแฟนภาพยนตร์ทั่วประเทศ
คุณสุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอร์ซีรี่ย์ 2.2
โดย คุณสุรศักดิ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกเครียด และกลัวว่าภาพยนตร์จะไม่ได้ฉายตามกำหนด แต่ถึงแม้จะล่าช้าไปกว่า 2 วัน ก็ยังมีเสียงตอบรับจากแฟนคลับกว่าร้อยละ 70 ที่ส่งกำลังใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ให้กับ ผู้กำกับและผู้ผลิตภาพยนตร์มีกำลังใจในการทำงาน ถึงแม้อรรถรสในบางช่วงบางตอน จะขาดหายไปบ้าง แต่ผู้กำกับได้เสริม แนะนำภาพบางตอนเข้ามาแทรก เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชม
คุณอวิรุทธ์ อรรคบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัท เซิ้งโปรดักชั่นแอนด์ออแกไนเซอร์ จำกัด
ส่วนด้าน คุณอวิรุทธ์ อรรคบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัท เซิ้งโปรดักชั่นแอนด์ออแกไนเซอร์ จำกัด ในฐานะโปรดิวเซอร์ภาพยนรต์ ได้ขอขอบคุณแฟนคลับแฟนภาพยนตร์ทุกคน ที่อุดหนุนภาพยนตร์ไทยโดยฝีมือของพวกเรา โดยทีมงานจะ จะผลิตผลงานออกมาสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วประเทศเป็นระยะ ๆ ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส