ไชย์พล เผชิญหน้า สาวิตรี ขึ้นศาลตรวจหลักฐานคดีน้องชมพู่

23 พ.ย. 64

ไชย์พล และทีมทนาย ขึ้นศาลตามนัดตรวจพยานหลักฐาน พร้อม แม่ชมพู ศาลเลื่อนนัดพร้อมพยานอีกครั้ง 8 มี.ค.65

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลมุกดาหาร นายไชย์พล วิภา และนางสาวสมพร หลาบโพธิ์ พร้อมครอบครัวและทนาย ประกอบไปด้วยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด และคณะทำงานเดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ทางศาลได้นัดทั้งฝ่ายจำเลยคือไชย์พล วิภา พร้อมนางสาวสมพร หลาบโพธิ์ และฝ่ายโจทก์คืออัยการมุกดาหาร และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา นายอนามัยวงศ์ศรีชา พร้อมกับคณะทำงานเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ประกอบไปด้วยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โดยในวันนี้เป็นการนัดขึ้นศาลนัดพร้อม ตรวจพยาน โดยทั้ง 2 ฝ่ายจะสามารถรู้ว่าหลักฐานพยานของแต่ละฝ่ายมีอะไรบ้างเพื่อที่จะนำไปต่อสู้แก้ต่างในขั้นตอนต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00น.ได้เดินออกมาจากศาลมุกดาหาร ฝ่ายโจทย์อัยการมุกดาหาร นางสาวิตรี วงศรีชา นายอนามัย วงศ์ศรีชา ได้เดินทางออกมาจากศาลก่อนฝ่ายจำเลย และทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากทนายรัชพล ศิริสาคร วันนี้สรุปว่า ศาลมุกดาหารให้เลื่อนนัดพร้อมพยานอีกครั้งในวันที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น.

สรุปแล้ววันนี้มีพยานของทางโจทย์ คืออัยการจำนวน 62 ปาก ยังไม่รวมของโจทย์ ร่วมฝ่ายโจทย์จำนวน 5 ปาก ส่วนของทางฝ่ายจำเลยมีจำนวน 32 ปาก ซึ่งพยานฝ่ายจำเลยซ้ำกับฝ่ายโจทย์จำนวน 8 ปาก ก็เลยลดเหลือ 24 ปาก ที่จะสืบร่วมกัน ตนไม่หนักใจแต่ว่าไม่ประมาท แต่ทีสำคัญวันนี้เราก็ได้ทราบว่าทางฝ่ายโจทย์ไม่มีประจักพยานก็คือไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ว่าจำเลยกระทำผิดจริงผมค่อนข้างสบายใจขึ้น เพราะว่าประจักพยานค่อนข้างมีน้ำหนักเยอะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ศาลสั่งคุก 1 เดือน ปรับ 5 พัน ลุงพล ทำร้ายร่างกายนักข่าว
- "ไชย์พล" ร้องสภาจวกสื่อคุกคาม หมอปลาฉะลืมบุญคุณ ปทส.จ่อฟันผิดเพิ่มก๊วนตัดไม้ (คลิป)
- ระเบิดศึกวังพญานาค! ทนายตั้มนัดคุยนอกพื้นที่ ไชย์พลไม่เครียดจ่อผิดตั้งพระอีกกระทง (คลิป)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส