เลสเบี้ยนเปิดใจ เผลอหลงเสน่ห์เสียง คุย 3 วันสูญ 3 แสน เข็ด หวังได้เงินคืน (คลิป)

27 พ.ย. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ เปิดเผยเรื่องราว กรณีหญิงรายหนึ่ง ถูกคนที่คุยอยู่ด้วย เป็นเพศหญิง หลอกให้โอนเงินจำนวนมาก โดยมีข้อความระบุว่า "#เตือนภัย #โลกออนไลน์ #มีใครให้มากกว่าฟางมั้ย? โลกออนไลน์พ่นพิษ สาวเลสเบี้ยน เจอสาวสวยรูปโปรไฟล์ปานดารา คุย 1 เดือน โดนไป 307,000 บาท ชัดแล้ว นี่มันมิจฉาชีพชัดๆ สูตรเดียวกับ น้องขวัญ ของพี่นัทโอนไว # กับพี่บีโอนหนัก"
ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ
วันที่ 26 พ.ย.61 ที่ สน.พระโขนง น.ส.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมเปิดเผยว่า ตนเห็นข่าวที่มีผู้ชายตกเป็นข่าวเรื่องการโอนเงินให้กับมิจฉาชีพ จึงคิดว่าเรื่องราวคล้ายกัน โดยเมื่อมีจดหมายแจ้งเตือนจากธนาคารมาที่บ้าน เรื่องการชำระหนี้จากบัตรเครดิต ตนจึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อให้ธนาคารรับรู้ด้วยว่าที่ตนไม่ส่งเงิน เพราะได้ส่งเงินให้กับ น.ส.นา ในแชตเฟซบุ๊กที่คุยกัน โดยยอมรับว่า รูปที่ตั้งในเฟซบุ๊กก็มีส่วนที่ทำให้ตนหลงใหล เพราะหน้าตาดี และพูดจาดี
น.ส.ฟาง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
โดยเรื่องราวของตนซึ่งของตนเกิดเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ตนรู้จักกับ น.ส.นา จากกลุ่มชมรมแนวหญิงรักหญิง ช่วงนั้นตนเพิ่งอกหัก จึงลองทำความรู้จักพูดคุยกัน ซึ่งหลังจากที่โทรศัพท์พูดคุยกันประมาณ 2-3 วัน น.ส.นา จึงทักแชตมาขอยืมเงินครั้งแรก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้โดนทอมรายหนึ่งหลอก ต้องทำงานใช้หนี้ ช่วงนั้น น.ส.นา ขอยืมเงินตนจำนวน 3,500 บาท เพื่อให้เพื่อนเซ็นค้ำประกันในการนำรถยนต์เข้าไฟแนนซ์ แต่ตนมีเพียงแค่ 2,000 บาท จึงโอนให้
รูปที่ น.ส.นา ใช้หลอกเป็นตัวเอง
หลังจากนั้น ก็ยังติดต่อพูดคุยทุกวัน ซึ่งช่วงที่พูดคุยกันนั้น น.ส.นา มักจะมาขอให้ตนโอนเงินให้ตลอด เช่น ค่าทำขวัญที่ขับรถชนจักรยานยนต์ โดยเสียไปเป็นจำนวนเงิน 15,000 บาท รวมไปถึงช่วงที่ น.ส.นา ทำเรื่องนำรถเข้าไฟแนนซ์ ตนก็เสียเงินไป 150,000 บาท ทุกครั้งตนก็จะโอนเงินให้ตลอด แต่เมื่อตนขอนัดเจอ กลับอ้างว่า น้าไม่ให้มา จะมาได้ก็ต่อเมื่อใช้หนี้หมดแล้ว
หลักฐานการโอนเงิน
น.ส.ฟาง เล่าว่าอีก ต่อมา ตนสังเกตว่า น.ส.นา ไม่เคยใช้บัญชีเดิมในการรับเงิน รวมไปถึงชื่อผู้ใช้ก็ไม่ตรงกันสักครั้ง รวมถึง น.ส.นา มักจะบ่ายเบี่ยงทุกครั้งในการคืนเงิน โดยเมื่อรวมระยะเวลาที่พูดคุยไม่ถึงเดือนก็สูญเงิน ไปกว่า 300,000 บาท ทั้งนี้ เงินที่ตนให้ น.ส.นา มาจากบัตรเครดิต สิ่งที่ทำให้ตนโอนเงินไปให้ เพราะช่วงที่เลิกกับแฟนก็รู้สึกเคว้งและเหงา กระทั่งมีหญิงสาวรายนี้คอยรับฟัง จนนำไปสู่ความไว้วางใจ ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงเช้า น.ส.นาได้โทรศัพท์ติดต่อมาว่า หากตนจะไปแจ้งความก็ให้ไปแจ้ง เพราะไม่ได้คิดจะหนี เนื่องจากจะนัดคืนเงินวันที่ 20 ก.พ. 62 ตนจึงเสนอแนวทางว่า ให้มาทำสัญญากันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มีหลักฐาน แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม แล้ววางสายไป อย่างไรก็ตาม น.ส.ฟาง ยอมรับว่า หากน.ส.นา กลับมา ตนก็คงไม่กลับไปคบ เนื่องจากไม่ได้จริงจังกับตน รวมไปถึงปัจจุบันตนก็มีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งแฟนก็คอยช่วยตามหนี้ให้ ตนจึงอยากให้ น.ส.นา รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนต้องรับภาระ ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้พ่อก็ได้เตือนว่าให้เริ่มต้นใหม่ แล้วควรมีสติให้มากขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ