รวบพระแอบเสพ ยาบ้า ในกุฏิ พบซุกเต้ารับปลั๊กไฟ อ้างติดตัวมาตั้งแต่ก่อนบวช

21 พ.ย. 64

บุรีรัมย์ ตร.บุกจับพระแอบเสพยาในกุฏิ เจอ ยาบ้า ซ่อนในเต้ารับปลั๊กไฟ อ้างติดตัวมาตั้งแต่ก่อนบวช กลัวอดเสพไม่ได้ จนท.คุมตัวสึกดำเนินคดี

วันที่ 21 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอ, พ.ต.ท.วิเชียร  พรหนองแสน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองไทร อ.นางรอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกุฏิวัดแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองไทร อ.นางรอง หลังได้รับแจ้งจากจากญาติโยมว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้า-ออกวัดกุฏิพระอั๋น อายุ 22 ปี อยู่เป็นประจำเกรงจะมีการมั่วสุมทำสิ่งผิดกฎหมาย    

เมื่อไปถึงวัดเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานเจ้าอาวาส และพระอั๋น เจ้าของกุฏิ เข้าไปดูขณะเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในกุฏิพระอั๋นด้วย จากการตรวจค้นภายในกุฏิพระอั๋น ตอนแรกก็พบเพียงอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองจึงทำการตรวจอย่างละเอียด ก็พบบริเวณเต้าเสียบปลั๊กไฟมีร่องรอยการงัด เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้มือแกะฝาปิดเต้าเสียบออกดู พบยาบ้าชนิดสีส้มซุกอยู่ในซองพลาสติกสีขาวจำนวน 5 เม็ด และเม็ดสีเขียวอีกครึ่งเม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน    

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของพระอั๋นด้วย พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งพระอั๋นก็ยอมรับว่าได้เสพยาบ้าจริง ทั้งยอมรับว่ายาบ้าจำนวน 5 เม็ดครึ่งที่ตรวจพบก็เป็นพระอั๋นด้วย  

ซึ่งจากการสอบถามพระอั๋น บอกว่า ตอนแรกก็บวชหน้าไฟให้กับญาติที่เสียชีวิต แต่ไม่ได้สึกก็บวชต่อเป็นพระที่วัดได้ประมาณ 2 เดือน ส่วนยาบ้าที่ตรวจพบ อ้างว่าซื้อติดตัวไว้ตั้งแต่ก่อนบวชแล้ว จึงเอาซุกไว้ในเต้าเสียบปลั๊กไฟ เพราะกลัวหากเก็บไว้กับตัวจะอดเสพไม่ได้ แต่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเสพไป 1 เม็ด  

อย่างไรก็เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อว่ายาบ้าที่พบ มีไว้ตั้งแต่ก่อนบวช เพราะจากข้อมูลมีวัยรุ่นเข้า-ออกกุฏิประจำ จึงได้นำตัวพระอั๋นไปทำการสึกและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป     

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชาวบ้านแจ้งจับ เจ้าอาวาสและพระลูกวัด มั่วสุมยาบ้า เปิดกุฏิเจอขวดปัสสาวะกองเต็มห้อง
- หนุ่มถูกล่อซื้อยาบ้า ใจเด็ดกลืนลงท้องกว่า 100 เม็ด หวิดดับคาโรงพัก
- รวบแล้ว! พ่อมอมยาบ้าลูกสาว ก่อนพยายามข่มขืน โชคดีเด็กรอดเงื้อมมือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส