ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย คาดเป็นคนร้ายบุก ชิงทอง ห้างดังขอนแก่น

21 พ.ย. 64

ตำรวจจังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุควงอาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 30 บาท มูลค่า 8.7 แสนบาท กลางห้างดังขอนแก่น ก่อนหลบหนีไป

วันที่ 21 พ.ย.64 หลังจากเมื่อ 19.20 น.ของเมื่อวานนี้ได้มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างดังขอนแก่น โดยชายคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ก่อนได้ทองรูปพรรณหลบหนีไปเบื้องต้นพบทองรูปพรรณ จำนวน 11 เส้นน้ำหนักเส้นละ 3 บาทถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไป

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากนั้นได้มีการแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุจนกระทั่งเมื่อเวลาปประมาณ 23.00น.ตำรวจพบชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ที่ ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จึงได้มีการควบคุมมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บหลักฐาน DNA ชายผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเฉพาะรองเท้าที่ผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ

ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแต่จากการตรวจสอบประวัติคนต้องสงสัยพบเคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์และเสพยาเสพติดมาก่อน ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัยเพื่อหาของกลางและหลักฐานต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส