2 สาวลากไส้หนุ่มดาวติ๊กต็อกลวงเปย์เงิน ชายโต้ให้เสน่หา แต่คลิปมัดตบหญิง (คลิป)

18 พ.ย. 64

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กว่าเปย์หนุ่มดาว TikTok หมดไปเป็นแสนบาท ซื้อให้ทุกอย่างตั้งแต่รถยันกางเกงใน และยังส่งเงินเลี้ยงดู สุดท้ายเมื่อเงินหมด ฝ่ายชายกลับทิ้งไป และบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด

865587

ล่าสุด วันที่ 18 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับผู้โพสต์ น.ส.อัง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า เรื่องราวระหว่างตนกับหนุ่ม TikTok เริ่มต้นเมื่อเดือนสิงหาคม โดยรู้จักฝ่ายชายผ่านทาง TikTok หลังจากนั้นก็เริ่มแอดเฟซบุ๊กคุยกัน จากนั้นฝ่ายชายได้โพสต์ว่ามีปัญหาโดนโกงเงินหลักแสนบาทบาท ตนก็เกิดความสงสาร จึงชักชวนไปเปิดโรงเเรมนอน 2 คืน เพื่อปรับทุกข์ พร้อมกับให้เงินอีก 40,000 บาท เพราะหนุ่มรายนี้บอกว่าต้องการเงินไปทำบ้าน ส่วนค่าใช้จ่ายที่โรงเเรม ตนก็ออกให้ทั้งหมด แล้วทั้งคู่ก็ตกลงคบหากัน

588577

หลังจากนั้น ฝ่ายชายบอกว่าอยากได้รถ ตนจึงให้เงินไปอีก 70,000 บาท สุดท้ายรถก็ไม่ได้ซื้อตามที่รับปาก หลังจากนั้น ตนได้ย้ายไปอยู่กับพ่อที่ จ.ฉะเชิงเทรา ฝ่ายชายก็นั่งรถมาหาเป็นประจำ ค่ารถไป-กลับ ตนเองก็ออกให้

461810

จากนั้นเดือนกันยายนฝ่ายชายก็ย้ายมาอยู่กับตน ไม่ยอมทำงาน แต่ละวันก็จะกินกับนอนอย่างเดียว เอาน้องมาอยู่ด้วย ส่วนค่าอยู่ค่ากิน ฝ่ายตนเองออกให้ทั้งหมด ฝ่ายชายก็ยังพยายามขอเงินอีก บอกว่าจะเอาไปซื้อรถ คราวนี้ตนไม่มีเงินเเล้ว ด้วยความรักก็รับปากว่าจะพยายามหามาให้ จึงตัดสินใจไปยืมเงินย่า ด้วยความที่ย่ารู้ทันว่ากำลังโดนปอกลอก จึงไม่ให้เงิน

404852

จากนั้นเดือนตุลาคม เมื่อตนไม่มีเงินให้ ทำให้ฝ่ายชายโกรธมาก ขนของทั้งหมดที่ตนซื้อให้กลับบ้านของตัวเอง บอกกับตนว่า "เธอทิ้งให้เขาต้องลำบาก" หลังจากนั้นด้วยความเป็นห่วง ตนก็ยังติดต่อกับฝ่ายชายอยู่ ยังโอนเงินให้ใช้อีก 8,000 บาท เพราะกลัวผู้ชายจะลำบาก

572455

จนกระทั่งหนุ่มรายนี้ไปสร้างหนี้เพิ่ม เเล้วจะมาขอเงินตนอีก คราวนี้ตนไม่ยอมให้ สุดท้ายผู้ชายก็ทิ้ง บล็อกเฟซบุ๊กหายไปเลย สำหรับสาเหตุที่ยอมโอนเงินให้ เนื่องจากผู้ชายคนนี้เป็นพูดจาดี ออดอ้อนเก่ง ประกอบกอบความรักที่มีให้ จึงทำให้ตนใจอ่อน ส่วนสาเหตุที่โพสต์ก็เพื่อเป็นการเตือน ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใครอีก

295309

ด้านนายบุญญารัตน์ จันทร์สีทอง หรือ น้ำหนึ่ง อายุ 25 ปี ยอมรับว่าที่ผ่านมาฝ่ายหญิงให้เงินเลี้ยงดูจริง ยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวง ฝ่ายหญิงเป็นแฟนคลับที่ติดตามตนเองผ่านทาง TikTok เเล้วก็เริ่มแอดเฟซบุ๊กมาพูดคุยกันช่วงเดือนสิงหาคม ช่วงนั้นตนถูกโกงเเชร์ จำนวน 130,000 บาท จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าโดนโกง ซึ่งหลังจากโพสต์ปรากฏว่าฝ่ายหญิงก็ทักมาหา มีการถามไถ่เรื่องราว ตนก็ระบายให้ฟังว่าเครียดเรื่องโดนโกงเงิน เพราะเงินก้อนนี้ตั้งใจจะเอามาทำบ้าน ฝ่ายหญิงก็ชักชวนไปหาที่พูดคุยกัน เปิดโรงเเรมย่านพระราม 9 อยู่ด้วยกัน 2 คืน ยอมรับว่าฝ่ายหญิงเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด รวมถึงให้เงินอีก 40,000 บาท โดยที่ตนไม่ได้ร้องขอ

หลังจากนั้นก็เปิดตัวคบกัน ช่วงนั้นตนก็ยังเครียดเรื่องเงินที่ถูกโกง ฝ่ายหญิงจึงชักชวนให้ไปอยู่ด้วยกันที่บ้านที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตนเองก็ไปอยู่ด้วย ฝ่ายหญิงออกค่าใช้จ่าย ค่าอยู่ค่ากินให้ทั้งหมด หลังจากนั้นก็มีความคิดจะออกรถเก๋ง ฝ่ายหญิงก็ให้เงิน 70,000 บาท เเต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ตนเองจึงเก็บเงินไว้ก่อน ยังไม่ได้ออกรถ ต่อมาก็มีความคิดจะออกรถกระบะ ฝ่ายหญิงก็บอกว่าจะให้เงิน แต่เมื่อไม่ได้ ตนเองก็ไม่ได้โกรธ ส่วนเรื่องที่ขนของหนีกลับบ้าน สาเหตุมาจากทะเลาะกันส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

327729

ซึ่งหลังจากนั้นยอมรับว่าขอเงินฝ่ายหญิงจริง เพราะปกติเเล้วตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ แต่ช่วงนี้ขายไม่ได้ จึงทำให้ขัดสนเรื่องเงิน ส่วนกรณีที่บล็อกเฟซบุ๊ก เพราะทะเลาะกันส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์เรื่องราวส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจ อยากจะชี้เเจงว่า "ผมไม่ได้หลอกใคร เพราะตอนนั้นเราเป็นเเฟนกัน เราอยู่ด้วยกัน แฟนให้เงินแฟน ผิดตรงไหน"

ส่วนสิ่งที่กังวลตอนนี้คือไม่มีช่องทางทำมาหากินเเล้ว เพราะทั้งเฟซบุ๊กและ TikTok ถูกโซเชียลฯถล่มด่าเป็นจำนวนมาก จึงอยากฝากถึงแฟนคลับทุกคนว่าเรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคนดีกว่า อย่าด่ากันเลย เบื้องต้นตนเองก็ได้โพสต์ขอโทษแล้ว

221098

ด้านเเฟนเก่าของนายน้ำหนึ่ง น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายน้ำหนึ่งเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนายน้ำหนึ่งได้ทักข้อความทางเฟซบุ๊กมาจีบ หลังจากนั้นก็มีการคบหากัน เเละนายน้ำหนึ่งก็ขนของมาอยู่กับตนที่คอนโดฯ ย่านรามอินทรา ซึ่งระยะเวลา 1 เดือนที่อยู่ด้วยกัน ค่าห้อง ค่าอยู่ค่ากินทุกอย่าง ตนเป็นคนออกให้ทั้งหมด

826185

นิสัยของนายน้ำหนึ่งเป็นคนขี้หึง ชอบทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ ถ้าหากโพสต์รูปเซ็กซี่ นายน้ำหนึ่งไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกาย โดยการลากออกไปข้างนอกห้อง ฉีกเสื้อผ้า แล้วตบ จนกระทั่งจุดแตกหักวันที่ 27 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.00 น. นายน้ำหนึ่งทำร้ายร่างกายอย่างรุนเเรง ทั้งตบ ทั้งเตะ ภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโดฯ สามารถบันทึกไว้ได้

128652

สาเหตุของการทำร้าย เนื่องจากนายน้ำหนึ่งหิวข้าว เเล้วขอให้พาออกไปซื้อ แต่ตนไม่ยอมไป ทำให้นายน้ำหนึ่งไม่พอใจ หลังจากนั้น ตนตัดสินใจเลิกกับนายน้ำหนึ่ง เข้าเเจ้งความกับตำรวจ สน.โคกคราม ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายน้ำหนึ่งมาให้ปากคำ จากนั้นนายน้ำหนึ่งก็พยายามง้อขอคืนดี อ้อนวอนให้ถอนแจ้งความ โดยได้กรีดหน้าตัวเองส่งมาให้ดู แต่ตนไม่ยอม จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

น.ส.เก๋ เปิดเผยว่า นายน้ำหนึ่งเป็นคนเจ้าเล่ห์ หลอกลวง ชอบถ่ายคลิป หากทำให้ไม่พอใจ ก็ข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิป นายน้ำหนึ่งก็ทำแบบนี้กับผู้หญิงอีกหลายคน จึงอยากฝากถึงนายน้ำหนึ่งว่าอย่าไปทำเเบบนี้กับใครอีก ฝากถึงผู้หญิงทุกคนให้จำหน้าผู้ชายคนนี้ไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส