ล่าหนุ่มฆ่าเมียตายทั้งกลม ญาติแฉพี้ยาชอบทุบตี เคยขู่ฆ่าหย่าขาดคบคนใหม่ตายทั้งคู่ (คลิป)

24 พ.ย. 61
จากกรณี น.ส.สายฝน มณีโสตร์ อายุ 21 ผู้ตาย และนายกิตติพงศ์ บุญประกอบ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ถูกคนร้ายบุกนำมีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดจากทั้ง 2 คนไปร่วมงานประเพณีลอยกระทงในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หลังงานเลิก ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านพัก มีคนร้ายบุกถีบผลักประตูเข้าไป ใช้มีดจ้วงกระหน่ำแทง น.ส.สายฝน และนายกิตติพงศ์ เป็นเหตุให้ น.ส.สายฝน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีร่องรอยถูกแทง 5 แผล และนายกิตติพงศ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นปมเรื่องชู้สาว และผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต (อ่าน : ผัวเก่าหึงโหด! ซุ่มแทงเมียท้อง 4 เดือน หลังอยู่กินกับผัวใหม่ ตายทั้งกลม – ผัวใหม่โคม่า)
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 23 พ.ย. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดท้ายสำเภา ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นางสาวสุภาพร คุละเอียด พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวตนคบหากับอดีตแฟนเก่า ผู้ก่อเหตุได้ 8 เดือน ก่อนที่น้องสาวตนจะไปคบหาคนใหม่ โดยในระหว่างที่คบหากัน น้องสาวมักมีปากเสียงกับอดีตสามีเป็นประจำ เนื่องจากอดีตสามีชอบทำร้ายร่างกาย โดยเรื่องที่ทะเลาะกันเป็นเพราะอดีตสามี ติดเสพสารเสพติดจนกลายเป็นคนขี้ระแวง ทะเลาะในเรื่องไม่เป็นเรื่อง รวมถึงเรื่องหึงหวง
สุภาพร คุละเอียด พี่สาวของผู้เสียชีวิต
ขณะนั้นน้องสาวตนก็มาระบายให้ตนฟังว่า อยากจะเลิกกับอดีตสามีตลอด ตนจึงเตือนว่าให้เลิก แม้ว่าจะกำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยน้องสาวตนตั้งครรภ์กับอดีตสามีได้ 4 เดือน แต่อดีตสามีก็ยังมีพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายร่างกาย ทั้งตบตี แม้ว่าจะทราบว่าน้องสาวตนตั้งครรภ์ น้องตนจึงขอเลิกไป โดยที่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และคอยตามน้องสาวตน ทั้งยังเคยข่มขู่ว่าหากน้องสาวตนไปคบหาใคร ก็จะฆ่าทิ้งทั้งคู่ ซึ่งตนก็อยู่ด้วยตอนที่เจ้าตัวพูดกับน้องสาวตน แล้วตนก็เคยคิดว่าถ้าหากขู่แบบนี้ อดีตสามีน้องตนจะต้องทำจริงอย่างแน่นอน
สายฝน มณีโสตร์ ผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ อดีตสามีของน้องสาวตน มักชอบพกอาวุธมีดไว้เป็นประจำ เป็นมีดขนาดเล็ก แต่ตนไม่แน่ใจว่าเป็นเล่มเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุกับน้องสาวตนหรือไม่ ทำให้น้องสาวตน ก็มีความกังวลในระหว่างที่คบหากันด้วย
นายอัษฎาวุฒิ ศรีอุทัย ผู้ต้องหา
กระทั่งน้องสาวตนมีแฟนใหม่ ช่วงแรกก็ไม่เคยเห็นอดีตสามีมาตามราวี จนกระทั่งวันเกิดเหตุ คาดว่าอดีตสามีอาจมาซุ่มดูก่อนจะสบโอกาสแล้วลงมือแทงน้องสาวตนกับแฟน ส่วนตัวจึงเชื่อว่าเขาน่าจะเกิดความหึงหวงที่น้องสาวตนมีแฟนใหม่ ทั้งที่เพิ่งคบหาแฟนใหม่ได้เพียง 2 เดือน เบื้องต้น ตนได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งครอบครัวก็รู้สึกสบายใจขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่คุ้มค่ากับชีวิตของน้องสาวตนที่เสียไปแล้ว ตนเองขออโหสิกรรมให้ผู้ต้องหา เพราะถือว่าน้องตนไปสบายแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ ตนก็จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ