ผัวสำนึกบาป โชว์หัวแบะถูกเมียฟัน รับผิดชวนสาวมานอนทับที่ ขอตำรวจอย่าจับ (คลิป)

17 พ.ย. 64

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 22.00 น. ของวันที่ 16 พ.ย. 64 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

538610807914

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมบัติ จักษุดำ อายุ 55 ปี นั่งร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ 1 แผล มีเลือดไหลนองออกมาไม่หยุด

310291

บริเวณจุดเกิดเหตุ พบมีดทำครัวเปื้อนคราบเลือดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้น เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.วัชรา มะลิวัลย์ อายุ 45 ปี โดยที่เจ้าตัวเองก็ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้ากน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

865528

เบื้องต้น ภรรยาเล่าถึงเหตุการณ์เบื้องต้นของเหตุการณ์ว่า ตนเองทะเลาะกับทางสามีมีปากเสียงระหองระแหงกัน เลยตัดสินใจออกมาอยู่บ้านของพี่ชายชั่วคราว ในวันที่เกิดเหตุตั้งใจจะไปเอาเสื้อผ้า แต่พอเปิดประตูเข้าไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ รับไม่ได้ สามีกำลังมีความสัมพันธ์อยู่กับผู้หญิงคนอื่น เกิดความโมโหเลือดขึ้นหน้า ดินไปหยิบมีดทำครัวมาฟันศีรษะของสามีจนได้รับบาดเจ็บ

cg

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ บ้านเก่า 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องย่อยให้คนเช่าจำนวน 8 ห้อง ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักไม่มีเลขที่อยู่บริเวณด้านล่าง นายสมับติ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมานั้น ตนกับทางภรรยาคบหาดูใจกันมาประมาณ 4 ปี ภรรยาของตนนั้นจะไปมาที่ห้องเช่า ไม่ได้อยู่ตลอด แต่ช่วงประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาตนกับภรรยาทะเลาะกัน จนอีกฝ่ายไม่กลับมาหา คล้ายแยกกันอยู่ เนื่องจากมีปัญหาปากเสียงเรื่องเกี่ยวกับการทำงาน ที่ตนอยากให้เขามาทำงานกับตน แต่เขาไม่ยอมเลยทะเลาะกัน

638491

วันเกิดเหตุวานนี้ภรรยาก็ได้เดินทางมาจะมาเก็บเสื้อผ้าบางส่วนภายในห้องของตน เมื่อวานบังเอิญตนกำลังหลับนอนอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เพื่งรู้จักกันได้ 2-3 วัน เขาเองขอมานอนด้วย ยอมรับสถานะคือกิ๊กจริง ๆ หลังจากนั้นภรรยาของตนเคาะประตูเพื่อจะเข้ามาประมาณ 3 ครั้ง แต่ตนไม่ทันได้เปิด จังหวะนั้นภรรยาก็ผลักประตูเข้ามา ก่อนจะเห็นตนและกิ๊กสาวแก้ผ้าอยู่

จากนั้น ภรรยาก็พยายามจะสอบถาม ตนก็ได้อธิบายให้ฟังก่อนที่จะมีปากเสียงกันเล็กน้อย ภรรยาของตนทนไม่ไหวเลยวิ่งไปคว้ามีดอีโต้ที่อยู่ภายในห้องมาฟันตรงหัวตนบริเวณกระโหลกด้านขวา 1 ครั้ง พอภรรยาเห็นท่าไม่ดีก็เลยตกใจ พร้อมนำมีดไปทิ้งที่ถังขยะหน้าห้องเช่า และโทรเรียกกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

696853

"ยอมรับว่าตนเองมีกิ๊กจริง สำหรับผู้หญิงคนที่มานอนด้วยในวันเกิดเหตุ เป็นคนลักษณะไม่มีที่เป็นหลักเป็นแหล่ง แล้วมาขอนอนด้วย ตนเห็นน่าสงสารเลยช่วยเหลือเขาให้เขามานอนที่ห้อง ภรรยาไม่ทราบว่าตนเองมีกิ๊ก เพิ่งทราบตอนวันที่เกิดเหตุเลยตกใจ และโมโห อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องคดีตนเองก็ตั้งใจจะไม่เอาเรื่องภรรยา แต่เมื่อเรื่องถึงตำรวจแล้ว ไม่สามารถยอมความได้ ต้องหาหลักทรัพย์ไปประกันตัวตามขั้นตอน"

ตนยังรักภรรยาคนนี้เสมอ ไม่โกรธไม่เกลียดที่เขาทำกับตน พร้อมเดินหน้าง้อหลังจากที่ประกันตัวเขาออกมา ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ล่าสุด ญาติของผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มีการติดต่อมาประกันตัว จึงโดนกุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.เมืองพัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส