มาแล้ว เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง งวด 16 พ.ย. 64

14 พ.ย. 64

ปทุมธานี คึกคัก คอเลขเด็ดแห่ส่อง อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง หวังเฮ งวด 16 พ.ย. 64

วันที่ 14 พ.ย.64 ภายใน อาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี–บางปะอิน ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ฤๅษีพรหมเมศ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็กดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว

โดยตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณร มีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆ ภายในอาศรม ทั้งนำรถมาเจิมและทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภ โดยเลขเด็ดทั้งหมดมีได้แก่ 0,2,3,4,6.7.8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 36420 และ 7 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจากอาจารย์ฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่าเลขโสฬสสะระตะเป็นพิธีกรรมโบราณ

วันนี้ได้มี น้องหยก แพนด้าพันธุรัตน์ เจ้าของซิงเกิลเพลง อ้อนฟ้าอ่อนดาว ได้เดินทางจากกทม.เพื่อมากราบไหว้ขอพรพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยน้องหยกกล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาจาก กทม. ที่อาศรมแห่งนี้เป็นครั้งแรกเพื่อมากราบไหว้กุมารทองเจ้าสัวเฮงเพื่อขอพรให้มีชื่อเสียง โดยตนนั้นเป็นนักร้องของค่ายพันธุรัตน์เรคคอร์ดโดยฝากงานทางช่องยูทูบโดยมีซิงเกิลแรกคือเพลงอ้อนฟ้าอ้อนดาว ขอฝากเพลงนี้สำหรับทุกคนด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/11/64 ไลฟ์สดเผยเลขที่ชอบ เลขทะเบียนรถ 16 พฤศจิกายน 2564
-
รวยไปด้วยกัน! เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแจก เลขเด็ด หลังงวดที่แล้วถูก 3 ตัว ตรงๆ

หวย เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส