ไรเดอร์หนุ่ม เปิดใจ ออเดอร์ผี สั่งอาหารส่งบ้านร้าง เชื่อโดนแกล้งมากกว่า

14 พ.ย. 64

ไรเดอร์หนุ่มเปิดใจคิดว่าโดนแกล้งให้ไปส่งอาหารบ้านร้าง พ้อ ออเดอร์ผี ทำสูญเงิน 300 บาท

จากกรณีที่มีพนักงานส่งอาหารได้แชร์ประสบการณ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยมีข้อความว่า คุณเชื่อสิ่งลี้ลับไหม วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ “ออเดอร์ผี” แบบผีของจริง 100% ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นายอาร์ท พันธุ์ไพโรจน์ อายุ 24 ปี ไรเดอร์ส่งอาหารได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อวานนี้ เวลา 22.00 น.ตนเองได้รับออเดอร์ซึ่งมีการแชทเข้ามาของลูกค้าให้เข้ามาส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านเลขที่ 7423 พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเมื่อตนเองไปถึงหน้าหมู่บ้านทางรปภ.ก็ถามว่าเอาหารไปส่งบ้านไหนตนก็บอกบ้านเลขที่ 7423 ซึ่งทางรปภ.ก็ทำท่าทางเลิกลักและมองหน้ารปภ.ด้วยกันเองซึ่งทางรปภ.ก็ถามอีกครั้งว่าเป็นบ้านเลขที่เท่าไรนะครับ ตนก็ย้ำไปอีกว่าบ้านเลขที่ 7423 ครับซึ่งทางรปภ.ก็บอกว่าบ้านที่จะไปส่งอาหารเป็นบ้านร้าง ไม่มีคนอยู่มานานแล้ว ตนเองก็โทรไปหาที่แชทมาซึ่งปลายสายตัดสายทิ้งไป 3 ครั้ง ซึ่งตนเองก็บอกกับรปภ.ว่าขอเข้าไปได้ไหม และมีรปภ.อีกคนบอกว่าเป็นบ้านข้างๆ สั่งหรือเปล่า เขากินเหล้ากันอยู่แต่บอกบ้านเลขที่ผิด

ซึ่งทางรปภ.ก็นำเข้าไปในหมู่บ้านเมื่อไปถึงก็ไม่มีใครกินเหล้าแล้วและไหนๆ ก็เข้ามาแล้วขอเข้าไปดูบ้านนี้เลยได้ไหม ถ้าไม่มีคนสั่งก็จะได้กดยกเลิกออเดอร์ซึ่งเมื่อตนเองไปเห็นก็เป็นบ้านเก่าๆ มีตนไม้เต็มไปหมด ไม่มีคนอยู่ มืดสนิท ซึ่งตนก็รับถ่ายรูปและออกไปหน้าหมู่บ้านซึ่งพอไปถึงหน้าหมู่บ้านทางรปภ.ก็บอกว่าบ้านหลังนี้มีประวัติเจ้าของบ้านคิดสั้นฆ่าตัวตายในบ้านและตนเองก็โทรศัพท์ไปอีกรอบหนึ่งเพื่อรีเช็กว่ายกเลิกออเดอร์แล้วนะซึ่งเมื่อโทรไปก็มีผู้หญิงรับสาย ซึ่งตนเองก็ถามว่าต้องการเข้าไปส่งอาหารลูกค้าอยู่บ้านเลขที่เท่าไรครับ เขาเงียบใส่ผมประมาณ 10 วินาที ซึ่งตนเองก็ฮัลโลๆ ได้ยินไหมครับซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็ตอบกลับมาเสียงแข็งว่าเอาไปทำไมแล้วเขาก็เงียบไป ซึ่งตนเองก็เงียบ ซึ่งผมคิดว่าเขาหมายถึงเลขที่บ้านหรือเปล่าซึ่งตนเองก็บอกเขาว่าต้องการไปส่งอาหารแต่เขาก็ไม่ตอบอีกเลยเงียบอย่างเดียวประมาณ 10 วินาที

ตนเองก็ใจเสียแล้วและตนก็วางสายไป ลูกค้ากดมาสั่งอาหารยำ จำนวน 4 อย่างมูลค่าประมาณ 300 กว่า ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยซึ่งตนเองรู้สึกว่าเป็นการแกล้งกันเสียมากกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส