ดราม่าร้อน! นักศึกษา เล่นดนตรีหาเงินเรียน เจอตร.เตือนเสียงดัง ณวัฒน์ ประกาศมอบ 1 หมื่นช่วย

12 พ.ย. 64

กรณี นักศึกษา เล่นดนตรีหาเงินเรียน อีกหนึ่งดรามาร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก สภ.เมืองราชบุรี โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติหน้าที่ ยืนพูดคุยกับนักศึกษาหญิง พร้อมข้อความว่า

"วันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 7.30 น. เหตุเปิดเพลงเสียงดัง เบื้องต้นเป็นนักศึกษามาเปิดหมวกโชว์พลังเสียง เพื่อเป็นทุนการศึกษา ได้ว่ากล่าวให้เบาเสียงลงเรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ" ⁣ ⁣

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเป็นการรายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเข้าไปตักเตือนนักศึกษาหญิงร้องเพลงเปิดหมวก บริเวณตลาดใน จังหวัดราชบุรี แต่ถูกประชาชนรายหนึ่งแจ้งให้ตรวจสอบเหตุเปิดเพลงเสียงดัง⁣ ⁣ ซึ่งหลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป กลับเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในการทำงานของตำรวจ

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าหน้าที่จำนวนมาก และหลายคนเข้ามาโฑสต์จ้อความให้กำลังใจนักศึกษาหญิงรายนี้ แต่ก็มีบางส่วนมองว่าตำรวจทำตามหน้าที่ ถูกต้องแล้ว เมื่อมีผู้ร้องเรียนก็ต้องเข้าไปตรวจสอบแก้ปัญหา

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พีธีกรชื่อดัง ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า การดิ้นรนเพื่อการศึกษาเราต้องให้โอกาส เพราะในยุคนี้คนไทยทุกคนลำบากกันทั่วหน้า ในฐานะผมเป็นคน ราชบุรีใครรู้จักน้องคนนี้ให้ติดต่อกลับมาที่ผมครับขอมอบทุนการศึกษาให้ 10,000 บาท ติดต่อได้ที่ @nawat คนราชบุรีต้องช่วยกันครับ ส ส รักป่าไม้และอย่าลืมรักดูแลประชาชนในจังหวัดด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ร้านบุฟเฟต์ เซ็ง! ลูกค้านั่งทานไป 50 นาที อ้างสามีไม่กินเนื้อ ขอเปลี่ยนราคา ก่อนจ่ายไม่ครบแล้วชิ่งหนี
- สาวโพสต์เป็นท้อเจอ หมูปิ้ง 7 ไม้ 10 บาท น้อยเบอร์นี้ แพงไปไหม
- เช็กเลย! สปสช.ยกระดับ 4 บริการสิทธิ บัตรทอง โรคมะเร็งรักษาที่ไหนก็ได้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส