เก๋งแดงชนดะกลางกรุง ตร.เผยนาทียิงสกัด เจ้าตัวอ้างชัก เหยื่อแฉพิรุธชะลอรถ (คลิป)

10 พ.ย. 64

กรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า “nouychannel” โพสต์คลิปความยาว 02.25 นาที เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้อาวุธปืนยิงยางสกัดรถยนต์สีแดงคันหนึ่ง ก่อนจะเข้าไปนำตัวผู้ขับขี่ออกจากรถ ท่ามกลางผู้ที่เดินสัญจรผ่านไปจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “วังหลังระทึก! เหตุรถชนกันแยกศิริราชแล้วหนีเข้าไปทางท่าน้ำ จนท.ต้องล้อมกันสุดระทึก…ลุ้นกันเหมือนในหนังเลย Cr:เหมี่ยวซ่า”

186295

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง สน.บางกอกน้อย พบว่ามีรถ SUV เอ็มจีสีแดง ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุ สภาพกันชนด้านหน้าพังยับ ส่วนรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน ญณ 8159 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหาย สภาพด้านหลังถูกชนพังยับ ขณะนั้นเจ้าของรถทั้ง 2 ฝั่งกำลังนำรถขึ้นรถยกเพื่อนำไปเข้าศูนย์เช็กสภาพ

845970

ทีมข่าวได้พบกับนายโสภณ ยงประยุทธชัย อายุ 35 ปี เจ้าของรถผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.64) ตนพาแม่ไปโรงพยาบาลศิริราช จากนั้นก็ติดไฟแดงตามปกติ จู่ ๆ รถตนก็เหมือนโดนชนกระแทกอย่างแรง ทำให้ตนรู้สึกมึนๆ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนแม่ของตนรู้สึกว่าศีรษะจะแตกเพราะถูกกระแทกแรง

จากนั้นตนก็ตั้งสติหยิบโทรศัพท์ลงจากรถ แต่ต้องลงอีกฝั่ง เพราะประตูด้านที่ตนนั่งเปิดไม่ได้ พอออกไปตนก็ดูรถถ่ายรูปรอยชนไว้เป็นหลักฐาน แต่ตามปกติถ้าเกิดเหตุรถชนกัน ทุกคนจะต้องลงจากรถเพื่อมาพูดคุยขอโทษ แต่ตนลงเดินดูรอบรถก็แล้ว ถ่ายรูปก็แล้ว ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ลงมาจากรถ ตนจึงเดินไปดูที่รถของเขาว่าทำไมไม่ลงมา ส่องเข้าไปในรถก็เห็นไม่ชัด เพราะฟิลม์ดำเห็นแค่ลาง ๆ รู้แค่ว่าเป็นผู้ชาย

541116

"สักพักผู้ก่อเหตุก็เหยียบคันเร่งขับไปเลย แล้วช่วงจังหวะขับผ่านหน้ารถผม มีคนเดินข้ามถนน เขาก็ยังเบรกเบารถ พอคนเดินผ่านเขาก็เร่งเครื่องรถไปอีก ผมยังรู้สึกแปลกใจว่า นี่หรือคนชัก แล้วตำรวจก็ยิงสกัดที่ล้อรถ ได้ยินประมาณ 2 นัด แต่พอเปิดประตูได้ก็เห็นอาการชัก จึงประสานรถกู้ชีพมาพาขึ้นไปที่รถ ตามความคิดผมผู้ก่อเหตุคนนี้ไม่ได้มีทีท่าว่าจะสำนึกผิดเลย ขอโทษในทำนองที่ไม่อยากขอโทษ ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้มีอาการชักตามที่กล่าวอ้าง" นายโสภณ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม อาการแม่ของตน แพทย์ให้แอดมิดดูอาการ ส่วนตนก็ปวดศีรษะเล็กน้อย ส่วนเรื่องรถก็คงให้ประกันเป็นฝ่ายจัดการ แล้วรถของตนต้องใช้งานทุกวัน ส่วนเรื่องชดใช้ค่าเสียหายยังต้องรอพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง 

909842

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เข้าพูดคุยกับนายนิรันดร์ (นามสมมติ) พี่ชายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า น้องชายจะเดินทางไปฉีดยาที่รพ.ศิริราช จู่ ๆ ขับไปเฉย ๆ แล้ววูบกะทันหัน เพราะก่อนหน้าช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีอาการลมชักมาแล้ว ตอนนี้ก็ยังทำการรักษาอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของรถของผู้เสียหาย ตอนนี้ได้พูดคุยกันแล้ว เบื้องต้นยินดีจะชดใช้ให้ตามสมควร

203979

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ตลาดวังหลัง เขตบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี จึงได้พูดคุยกับนางบุษบา ร้อยมาลี อายุ 56 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.64) ช่วงเวลา 11.00 น. ขณะที่ตนกำลังยืนขายน้ำ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 2 นัด จังหวะนั้นประชาชนที่เดินซื้อของในตลาด พากันวิ่งชุลมุน ตนก็รู้สึกกลัวเช่นกันว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีอาวุธปืนในรถหรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่ตั้งร้านขายของบริเวณนี้

938828

"หันไปดูที่ถนน ก็พบว่ามีรถคันสีแดงจอดขวางบนถนน มีตำรวจกำลังช่วยกันระงับเหตุกลางถนน ใช้เวลาอยู่ 2-3 นาที จนตำรวจสามารถบอกให้คนขับรถ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุลงมาจากรถได้ แต่ก็มีอาการคล้ายกับคนเป็นลม นอนราบอยู่กับพื้นที่ และมีรถพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ" ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวให้ฟัง 

917522

ด้านนางขวัญใจ เข็นสะอาด อายุ 31 ปี เจ้าของคลิป เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ช่วงที่ได้ยินเสียงประชาชนพากันวิ่งออกจากข้างถนน ตนหันไปดูบนถนนก็พบว่ารถสีแดงมีสภาพกันชนด้านหน้าแตกหัก แต่ยังมีการขับอยู่บนถนนมาเรื่อย ๆ ตนจึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ เวลาผ่านไปไม่นานตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงล้อรถคันสีแดง ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นรถที่ขับชนรถคนอื่นแล้วหนี

ในขณะนั้นใช้เวลาเรียกให้เจ้าของรถลงมาจากรถ 2-3 นาที ตอนที่ลงมาจากรถคล้ายกับคนมีอาการเป็นลมชัก ต้องมีรถพยาบาลเข้ามารับตัวไปอย่างเร่งด่วน ทิ้งไว้แค่รถของผู้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่นำไปไว้ที่โรงพัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส