งามไส้! ท่อประปาแตก มวลน้ำพุ่งสูง 5 เมตร ก่อนทะลักเข้าร้านค้าเสียหาย

9 พ.ย. 64

สุดระทึก ท่อส่งน้ำขนาดใหญ่แตก มวลน้ำพุ่งสูงกว่า 5 เมตร เอ่อทะลักเข้าท่วมร้านค้าริมทาง ด้านการประปาสัตหีบ ส่งทีมช่างเร่งซ่อม เผยเป็นท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ เกิดเสียหายจากการก่อสร้างขยายถนนสุขุมวิท 

วันนี้ 9 พ.ย. 64  ในโลกโซเชียลมีเดียได้มีการแห่แชร์คลิป บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ช่วงบริเวณ ตลาดเตาถ่านทองทิพย์ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่แตก น้ำพุ่งขึ้นสูงกว่า 5 เมตร ก่อนน้ำจำนวนมากจะทะลักเข้าท่วมร้านค้าบริเวณนั้น ทำให้พ่อค้าแม่ค้าและพนักงานร้านแตกตื่นตกใจ พากันเก็บข้าวของหนีน้ำกันอย่างโกลาหล ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ต้องพากันทำความสะอาดร้าน เบื้องต้นไม่มีข้าวของหรือทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันนี้

ด้านชาวบ้านเปิดเผยว่า เหตุระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 07.30 น. โดยประมาณ จู่ๆ มีเสียงดังขึ้น แล้วก็มีน้ำกระจายพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็วและสูงมากประมาณ 4-5 เมตร เหมือนน้ำพุเลยจนตนตกใจวิ่งหลบ ก่อนจะออกมาดูพบว่าเป็นท่อน้ำประปาแตก โดยน้ำที่พุ่งออกมา ได้ไหลทะลักเข้ามาภายในร้านของตนและร้านข้างเคียง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ประปา จะเข้ามาซ่อมแซมดังกล่าว

ด้าน นายไพโรจน์ พลเคน จนท.การประปาสัตหีบ กล่าวว่า สาเหตุที่ท่อประปาแตกนั้นเกิดจากการก่อสร้างขยายถนน ช่วงบริเวณนั้น ทำให้ท่อดันตัวและให้เสียหาย จนเกิดท่อแตกทำให้น้ำประปาพุ่งออกมาดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นนี้ น้ำประปาในบริเวณดังกล่าวจะกลับมาใช้ได้ปกติ

ท่อประปาแตก พัทยา

ท่อประปาแตก พัทยา 02

ท่อประปาแตก พัทยา 03

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส