หนุ่มก๊งเหล้ากับเพื่อน เปลี่ยนบรรยากาศนั่งริมน้ำ ร้อนถอดเสื้อโดดบ่อ เพื่อนช่วยดึงขึ้น โดดซ้ำดับอนาถ

19 พ.ย. 61
วันที่ 19 พ.ย. 61 ร.ต.อ.เศรษฐพงศ์ หลินภู รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำในบ่อดินเก่า หลังบ้าน หมู่ 7 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำ ของกู้ภัยสว่างศีลธรรมบ้านบึง พบบ่อน้ำดังกล่าว กว้างประมาณกว่า 1 ไร่ เศษ ลึกประมาณ 7 เมตร ที่ริมบ่อน้ำพบรองเท้า เสื้อ และโทรศัพท์ของผู้ตาย วางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาดำน้ำหาศพประมาณ 30 นาที
เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบร่าง นายสมคิด สารพล อายุ 35 ปี ช่างติดตั้งปรินเวย์ ชาวบ้าน หมู่ 1 ต.จุมพล อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย จมน้ำ สภาพไม่มีบาดแผลใด ๆ สอบถามนายชัยมงคล เวชภัณฑ์ อายุ 28 ปี เพื่อนรุ่นน้องผู้ตาย ที่กินเหล้าด้วยกัน เปิดเผยว่าได้กินเหล้าขาวหมดไปหลายขวด ที่บ้าน และพากันมานั่งกินต่อที่ริมบ่อน้ำ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ รวม 3 คน
เจ้าหน้าที่ระดมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ระดมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต
แต่พอมาถึง ผู้ตายได้ถอดรองเท้า และเสื้อออก วางโทรศัพท์เสร็จ ก็กระโดดลงบ่อน้ำทันที  โดยตัวโผล่ขึ้นมา ตนกับเพื่อนอีกคน ก็พยายามช่วยดึงขึ้นมา แต่ผู้ตายตัวแข็ง เอาเท้ายันร่างลงน้ำไปอีกรอบ ตนกระโดดลงไปงม แต่ไม่พบร่างผู้ตาย จึงแจ้งให้กู้ภัยมางมหา และพบศพเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น ผู้ตายไม่ได้มีเรื่องเครียด แต่คิดว่าอากาศร้อนจึงกระโดดน้ำ แต่อาจจะเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต
เพื่อนผู้เสียชีวิต
เสื้อ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ