แม่คาใจ ลูกโดนซ้อมแต่ไม่สาหัส รุ่งขึ้นหมอผ่าตัด สุดท้ายเสียชีวิต ร้องขอเป็นธรรม สอบหมอ-ล่าคนร้าย

19 พ.ย. 61
วันที่ 19 พ.ย. 61 นางจิราพร กรเป๋ อายุ 41 ปี ชาวบ้าน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด นำศพของบุตรชายคือ น้องเก้า อายุ 14 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลบำเพ็ญกุศลศพ วัดไผ่ล้อม ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังน้องเก้าเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา สาเหตุถูกคนร้ายจำนวน 3 คน รุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. ของคืนวันที่ 16 พ.ย. 61 ที่บริเวณถนนซอยใกล้ร้านอินเทอร์เน็ต จ.ตราด โดยอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ช่วยนำน้องเก้าส่ง รพ.ตราด
อาการบาดเจ็บของน้องเก้า
อาการบาดเจ็บของน้องเก้า
บรรยากาศในงานบำเพ็ญกุศลศพ เป็นไปอย่างเงียบเหงา มีคนในครอบครัวมาช่วยจัดงานศพ ตั้งภาพถ่ายและธูปบูชาศพ ไม่มีดอกไม้ประดับหีบศพ ไม่มีพวงหรีดแสดงความอาลัย โดยนางจิราพร แม่ของน้องเก้า กล่าวว่า ตนเองฐานะยากจน อาชีพรับจ้างขายเครื่องดื่ม ส่วนน้องเก้าไม่ได้เรียนหนังสือ ออกหางานทำช่วยครอบครัว แต่เป็นคนติดเพื่อน ชอบออกเที่ยวเตร่ กับเพื่อน ๆ ในยามว่างงาน
นางจิราพร กรเป๋ แม่ของน้องเก้า ผู้เสียชีวิต
โดยคืนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ยอดคม อินไข เจ้าของคดี โทรศัพท์มาแจ้งว่า น้องเก้าถูกทำร้ายร่างกาย และนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ตราด แล้ว ตนเองจึงรีบไปดูอาการ ขณะนั้นน้องเก้ายังมีอาการปกติ มีเพียงบาดแผลที่ใบหน้าศีรษะ มือ และแขน เท่านั้น ไม่มีรอยบาดแผลที่บริเวณอก และลำตัว ซึ่งก็นอนพักรักษาตัวตามปกติ ต่อมาวันรุ่งขึ้น แพทย์แจ้งว่าน้องเก้ามีอาการเลือดคั่งในช่องท้อง และหัวใจ ต้องทำการผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน แพทย์จึงนำเข้าห้องผ่าตัด แต่สุดท้ายน้องเก้าก็เสียชีวิต แพทย์บอกเพียงว่าเกี่ยวกับเส้นเลือดในหัวใจ และการเสียเลือดมาก
พิธีบำเพ็ญกุศลศพน้องเก้า
นางจิราภร กล่าวต่อว่า ตนเองรักและสงสารลูกมาก ลูกยังอาการดีอยู่ พูดคุยรู้เรื่อง แต่ทำไมแพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดแล้วถึงเสียชีวิต เหตุการณ์นี้อยากทราบว่า น้องเก้าเสียชีวิตเพราะการผ่าตัดของแพทย์หรือไม่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเก้าให้ด้วย ในขณะเดียวกันก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายที่ทำร้ายน้องเก้าให้ด้วย เพราะน้องเก้าบอกว่าเป็นคู่อริของเพื่อนรุ่นพี่ 3 คน และบอกไว้หมดแล้วว่าเป็นใคร ตนจึงต้องการขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ