เผชิญหน้าที่ศาล! เอ๋ มิรา VS ครูไพบูลย์และกระต่าย

8 พ.ย. 64

จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ถูกอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท หลังไปออกรายการดัง ล่าสุด เผชิญหน้ากันแล้วที่ศาลจังหวัดเลย วันนี้ 8 พ.ย. 2564

โดย เอ๋ มิรา เดินทางไปพร้อมนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ และทนายเก่ง ด้าน ครูไพบูลย์ เดินทางมาพร้อมภรรยา กระต่าย พรรณนิภา

ทั้งนี้ เอ๋ มิรา เผยว่า "ทางเราพร้อมรับคำท้ากล้าสาบานอยู่แล้วค่ะ รอแค่เขาพร้อมวันไหนค่ะ ส่วนวันนี้มา ไม่ได้วิตกกังวลเลยค่ะ เพราะหนูพูดแต่ความจริง เลยไม่รู้ว่าจะไปวิตกกังวลตรงไหน"

ด้าน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เผยต่อว่า "เรื่องที่เขากล่าวอ้างว่ามีการพูดถึงในรายการ เนื่องจากเป็นคู่กรณีกัน ก็ต้องมีการกล่าวถึงกัน เป็นข้อเท็จจริงครับ ฝ่ายกฎหมายหลายๆ ท่านก็บอกว่า เหตุการณ์นั้นเป็นการชี้แจง โต้แย้งสิทธิกัน สำหรับคู่กรณีกับการกระทำในอดีตที่ผ่านมา ดังนั้นก็เลยไม่หนักใจ เพราะเป็นข้อเท็จจริงที่น้องเอ๋ได้เจอมาและได้รับผลกระทบ ว่าตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่อยู่ด้วยกัน และ 3 ปีหลังก่อนที่ทำสัญญาหย่ากัน ในรอบ 3 ปี ที่ผ่านมา น้องก็เป็นคนที่อดทนมาตลอด ไม่ได้เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อน ฝ่ายโจทย์เป็นฝ่ายฟ้องมาก่อน ซึ่งเอ๋เป็นผู้ถูกกระทำ เอ๋พูดในรายการว่า โดนนอกใจและโดนใส่ร้ายแต่สุดท้ายโดนฟ้อง ซึ่งในกระบวนการของศาล เอ๋ไม่ได้เป็นคนก่อหรือเริ่ม อีกฝ่ายเป็นคนเริ่มฟ้องก่อน ที่ผ่านมาเอ๋เห็นแก่ลูก ยังไม่คิดจะมาถึงจุดนี้"

ส่วน ทนายเก่ง เผยว่า "ในส่วนที่เอ๋ได้พูดในรายการ เป็นการตอบคำถามจากพิธีกร น้องเอ๋ไม่ได้มีเจตนาที่จะตอบ ถ้าพิธีกรไม่ถาม เอ๋ก็ไม่ตอบ ดังนั้นเจตนาที่จะไปใส่ความ หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ตรงนี้ไม่ใช่แน่นอน และสิ่งสำคัญ ที่น้องเอ๋พูดไปเป็นการให้สัมภาษณ์ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แล้วกระทบสิทธิของเขาจริงๆ ตรงนี้กฎหมายให้สิทธิที่เขาจะตอบคำถามในจุดนี้ได้ครับ"

cats1

cats2

1636363762470

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๋ มิรา จ่อฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน ประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเพิ่มคดีกระทำชำเราเด็ก
- ครูไพบูลย์ เปิดใจฟ้องหมิ่น 20 ล้าน ประจักษ์ชัย พร้อมพวก เผยกระแสดราม่ากระทบงาน-จิตใจ
- ครูไพบูลย์ vs เอ๋ มิรา ปะทะเดือดกลางรายการ! ฝ่ายหญิงซัดอย่าเพิ่งตาย รอความฉิบหาย! ท้าจุดธูปสาบาน   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส